anime ♡ nine

63 2 2
                                    

"Psst. Psst,"

Kanina pa nagp-psst si Jaemin sa likod ko kaya lang ay hindi ko naman magawang tumingin dahil baka makita ako ni Sir Leeteuk. Nakakainis.

"Psst, oy, Haruhi,"

Nainis naman ako at saka agad na nilingon siya, causing him to smile.

"Sa wakas. Lumingon rin. Akala ko mamayang uwian mo pa ako papansinin," pagrereklamo niya, kaya naman ay tinaasan ko siya ng kilay.

"Abaaa, reklamador talaga," sabi ko, and then he smirked before speaking.

"Tatanong lang. Napanood mo na Haikyuu season 4?" Sabi niya, and I gripped my seat tightly.

Halaaaa. Pinaalalaaaa!

Nakita ko naman na walang nakaupo sa seat na katabi niya, dahil umabsent daw si Jeno. Ewan lang kung bakit.

Umupo naman ako dun, at saka he chuckled silently.

"Shet, Jaemin. Bitin! Pero jusko, yung episode 2, mamaya, diba? Jusko," I whispered, and he nodded.

"Oo nga. Chat chat mamaya, ah?" He said, at tumango naman ako.

"Basta pag narelease na-"

"JAEMIN, HARUHI! BACK TO YOUR PROPER SEATS! SINONG NAGSABING MAGTABI KAYO? MAGJOWA BA KAYO?!" pagkasabi na pagkasabi nun ni Sir Leeteuk, agad naman na nanlaki ang mga mata ko.

"SIR! IMPOSIBLE!" sigaw ko, at nagpigil naman ng tawa yung mga kaklase ko which made me groan.

"Sir naman! Jowa agad? Kasi. Di pwedeng nag-uusap sa anime?" Pagrereklamo niya, and I snickered.

Nakita ko rin naman na nagsihagikgikan sina Chenle. Reklamador ngang talaga.

"Ikaw, puro ka reklamo, Jaemin. Balik na! Maglecture nga kayong lahat," sabi ni sir Leeteuk.

"Kaurat."

"Na Jaemin!"

"Susulat na po."

anime ♡ na jaeminWhere stories live. Discover now