"MOOOONNN TIARAAAAAA ACTIOOOOOONNNNN!"
I facepalmed. Hindi ko alam kung paano kakalma dahil sa lagay ni Jaemin ngayon. Para ba akong masisiraan ng ulo. May suot kasi siya nung tiara ni Sailor Moon, tapos... 'yung ahegao na hoodie niya!
Binato ko siya ng throw pillow, kaya naman tawa siya ng tawa bago tumabi sa akin. Habang wala kasi sina Jeno, manunuod dapat kami ng anime. Plano ko pa naman na panuorin, 'yung Sailor Moon. Tapos biglang lilitaw si Jaemin na ganyan ang hitsura?
"Na Jaemin, mukha kang tanga," sabi ko, but he only giggled before locking my head in his arm. "ARAYYYY! JAEMIN!"
"Ang cute mo, nanggigigil ako," sabi naman niya, kaya kinagat ko 'yung wrist niya. "OUCH!"
Lukot na 'yung mukha niya, kaya naman it was my turn to laugh out loud. Pabiro ko siyang pinagsasampal, which made him protest.
"Tama naaaa!" He protested, but I continued laughing.
When I finally stopped, I was surprised when he captured me in a hug. I smiled, melting into the hug.
Now that I think about it, no matter how dorky he can be, no matter how silly and idiotic he can be at times... he's still Jaemin. My Jaemin. The same Jaemin who I had a crush on, the same Jaemin who turned my dreams into reality. My anime guy.
"I'm so lucky you stayed with me," he whispered, caressing my hair. "Hindi ko alam kung anong gagawin ko nung mga oras na wala ka na sakin. Akala ko nun, hindi mo na talaga ako mahal. Na ayaw mo na talaga. Na hindi mo na ako tatanggapin. I'm so lucky I had a girl who loved me as much as I love her."
"Sure ka?" Pagbibiro ko, kaya naman humiwalay siya sa pagyakap saka bumusangot.
"Ang hirap mo lambingin. Ang hirap maging sweet sayo. Hmp," sabi niya, saka umirap, making me laugh out loud. I placed my hand on his cheeks, turning his attention on me. Naka-pout pa siya, making me chuckle.
"Reklamador ka talaga. I love youuu, my anime buddy," sabi ko, grinning and then kissing his cheeks.
"H-Heh," sabi niya, "I love you, too."
Kung siguro sasabihin sa akin ng kung sino dati na magiging boyfriend ko si Jaemin, na mapapasaakin ang isang tulad niya, I would have laughed on that person's face and say na imposible 'yun dahil mukha siyang anime and mukha akong hamster. Nang dahil rin pala sa anime na mahal na mahal ko, I will meet someone who'd love me like how much I loved anime and of course... him. I would have thought back then na lahat ng 'to... impossible.
However, Jaemin came into my life and changed everything. He made me feel all kinds of things I didn't know someone could make me feel. He became the plot twist of my youth, and to be honest? I wouldn't have it any other way.
"TAKSIL!"
"YURI!"
"PIGILAN MO AKO JENO!"
"HOY, YURI TACHIBANA!"
"AKIN SI HARUHIIII, HUHU! JENOOOOOO!"
"KUMALMA KA NGA, YURI!"
"SHUT UP JENOJAM!"
"P-POTA!"
♡♡♡
ahehehe tapos na siyaaaaa aaaaaghhhh. mababawasan nanaman ang sandamakmak na ongoing kooo HAHAHAHA n e ways, mamimiss ko 'to huehuehue.let's meet again on the other books of nshitty seriessss hehe
NSHITTY INDEPENDENT SERIES (not in particular order)
☆ HOTLINE [ TAEYONG ] (ONGOING)
☆ HARD TO GET [ JOHNNY ] (ONGOING)
☆ SCARED TO BE LONELY [ YUTA ] (ONGOING)
☆ HUG ME [ TEN ] (ONGOING)
☆ BOYFRIEND [ DOYOUNG ] (COMPLETED)
☆ BLIND DATE [ KUN ] (ONGOING)
☆ GOODBYE [ TAEIL ] (ONGOING)
☆ CUPID'S GAME [ JAEHYUN ] (ONGOING)
☆ WINNER [ WINWIN ] (ONGOING)
☆ FRIENDS [ JUNGWOO ] (ONGOING)
☆ LIAR [ LUCAS ] (COMPLETED)
☆ ANGEL [ XIAOJUN ] (ONGOING)
☆ MINE [ HENDERY ] (COMPLETED)
☆ ALMOST [ MARK ] (ONGOING)
☆ SMART [ YANGYANG ] (ONGOING)
☆ SNORKMAIDEN [ RENJUN ] (SOON)
☆ SMILE [ HAECHAN ] (ONGOING)
☆ FIRST [ JENO ] (ONGOING)
☆ BABY [ CHENLE ] (ONGOING)
☆ SHY [ JISUNG ] (COMPLETED)
YOU ARE READING
anime ♡ na jaemin
Fanfic[ nshitty series ] "bakit crush kita? well, mukha ka kasing anime," in which an otaku suddenly crushes on him just because she thought he looked like an anime character. cover by @venleyy