Chapter 12: The Princess and the sexy beast

1.4K 71 5
                                    

Author's note:

Welcome to the world of fairy tales!

Ang kwento po ngayon ay tungkol sa isang prinsesa na feel na feel niya na *ehem* maganda daw siya. Pero siyempre, maganda talaga siya.

At isang sexy beast na inlababo sa prinsesa na may lokang loka na personalidad.

That's all, thank you.

~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~

Once upon a time, there was a princess who lived in a beautiful castle na mas maganda pa sa kanya.

"Hoy author! Maganda kaya ako! Selos ka lang!"

Sarreh ha! Sensya na po! Maawa ka naman sa akin kase tao po lamang ako!

"Okay fine! Whatever. Ako na lang mag narrate. Mas may pa drama effect pa ako."

Si prinsesa Serena ay maganda, sexy at siyempre, nasa sa kanya ang lahat! Di ba bongga? XD

Pagkatapos nun, naglakad ang prinsesa sa kagubatan.

Wala siyang ka malay malay na may sumunod sa kanya.

"OMG! Talaga author?! May stalker ako?! Gwapo ba siya?!"

Huwag kang sasali sa pag narrate ko! At oo, gwapo siya at sexy.

"OMO! Thanks author! Your the best!"

Alam ko. Okay, balik tayo sa story.

Walang ka malay malay si Prinsesa Serena na may stalker siyang sexy beast.

Hindi siya katulad ni Beast sa Beauty and the Beast, katulad siya ni James Reid. Pero kalokalike lang siya po. Pero medyo kamukha ng werewolf ng teen wolf.

"Mahal na prinsesa, ako po si Seth. Ang beast ng kagubatan. " sabi niya in a sexy voice.

"H-ha? Beast? Wag po niyo akong saktan!" Sabi  ng prinsesa. Sus. Echos mo teh ha! Ang sexy ng beast tapos magpa ayaw ayaw? Style mo bulok teh.

"Whatever author! Hmph!"

Whatever din! Okay, back to the story...

"Hindi kita sasaktan, mahal kita kase eh." Sabi ng sexy beast.

Natatakot at gusto ng prinsesa ang sexy beast. Nag dalawang isip ang prinsesa.

"Kung mahal mo ako, gawin mo lahat ng utos ko." Sabi  ng prinsesa.

"Gagawin ko ang lahat para lang sayo." Sabi ng sexy beast.

"Okay... uh... bigyan mo 'ko ng rosas. Pero yung rosas na pinaka pula sa lahat na shinning shimmering splendid!" Sabi ng prinsesa.

"Masusunod, mahal na prinsesa." At umalis ang sexy beast.

Gusto ng umalis ang prinsesa kaso bumalik ang sexy beast na may dalang rosas na mapulang pula na shinning shimmering splendid.

"Heto na po, mahal na prinsesa." Sabi ng sexy beast.

"Ang susunod na utos ko na dalhin mo ako pabalik sa palasyo ko. Pero, buhatin mo ako." Sabi ng prinsesa.

"Masusunod, mahal na prinsesa." Sabi ng sexy beast.

Binuhat ang prinsesa patungo sa palasyo. Malayong kilometro  ang palasyo ng prinsesa pero kinaya ng sexy beast kase mahal niya talaga ang prinsesa.

Nung nakarating na sila sa palasyo, may isang last request nanaman ang prinsesa.

"Kung mahal  mo talaga ako, gumawa ka ng paraan na may mga 100 rosas dito sa gilid ng palasyo bukas ng umaga." Sabi ng prinsesa.

"Masusunod, mahal na prinsesa."sabi ng sexy beast.

Nung nakatulong na ang prinsesa, ginamit ng sexy beast ang kanyang kapangyarihan para makabuo siya ng mga 100 na rosas sa gilid ng palasyo.

Pagsapit ng umaga, gumising na ang mahal na prinsesa, pumunta siya sa gilid ng palasyo na maraming rosas nakapaligid sa lugar.

Nakita niya ang sexy beast nakatulog. Lumapit siya at bumulong na, "sinagot na kita." At hinalikan niya ang pisngi.

At nag magical transformation ang sexy beast into a oh-so 3-in-1 hotness na prince charming.

"You broke the curse. Ikaw talaga ang itnadha ko." Sabi ng prinsipe.

Hindi nakapagsalita ang prinsesa.

Ngunit hinalikan siya ng prinsipe.

At siyempre, may gumanap na kasalanan sa kaharian.

At yan ang istorya ng prinsesa at ang sexy beast...

-Wakas-

~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~

A/N:

Hello po!

Fairy tale muna ang theme ngayon kase inspired ngayon sa disney si author. Hehe.

Huwag niyong kalimutan mag vote at comment ha?

xoxo,
Cupid_princess16

It Started with a Bottle (Discontinued)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon