13-18

121 4 0
                                    

Đệ 13 chương chương thứ mười ba

Thứ hai buổi sáng, lý nhất ban phòng học an tĩnh một mảnh, không người sớm đọc, không là nằm úp sấp khóa bàn đi ngủ, chính là hữu khí vô lực mà tại nói chuyện phiếm.

Triệu Nhất Dương nói chuyện đề không hăng hái nhi, "Tối hôm qua thức đêm xoát hoàn á lực tân xuất du hý, ta phế đi. Bất quá tâm nguyện đã kinh chấm dứt, mưa rền gió dữ ta đều vô lo sợ!"

Có người hỏi hắn, "Ngươi nguyệt khảo khảo tạp ?"

"Khẳng định tạp , " Triệu Nhất Dương nắm tay, bi phẫn, "Ta toán học viết xong quyển tử đều chưa kịp kiểm tra, liền đánh linh thu quyển tử ! Lần này khảo đến không quá lý tưởng, cuối cùng đại đề cuối cùng vừa hỏi còn không có làm, ta lý tống xem như hoàn. Ngươi sao?"

"Mới vừa đối đáp án, ta anh ngữ hoàn hình sai hai cái, coi như hết, cuộc thi lần này liền không trông cậy vào ..."

Thượng Quan Dục ở một bên đỡ đỡ kính mắt: "Đều nói cùng thật sự nhất dạng."

Minh nam trường trung học phụ thuộc thành tích trở ra chậm, phê quyển tử chậm, điểm lục nhập cũng chậm, thực tra tấn người.

Triệu Nhất Dương nửa ngày trong tổng là xoay người lại bái Văn Tiêu khóa bàn, không nói lời nào, liền khổ đại cừu thâm mà thở dài.

Thấy Văn Tiêu cùng hoàn toàn đương hắn ẩn thân dường như tại viết anh ngữ quyển tử, Triệu Nhất Dương ra tiếng tìm tồn tại cảm, "Văn Tiêu, trì ca hôm nay là đến bây giờ còn chưa tới, vẫn là lại tới một chuyến, chính là ta học tập rất chuyên tâm, không phát hiện?"

Văn Tiêu giương mắt, "Còn chưa tới."

Triệu Nhất Dương buồn bực, "Ta còn tưởng rằng trì ca thượng ngày nào trong tuần hồ mỗi ngày đều đến trường học, là tìm được học tập lạc thú đâu, kết quả lại không thấy bóng người sao?"

Thẳng đến ngày hôm sau buổi chiều, Trì Dã đều chưa từng tới trường học. Văn Tiêu bắt đầu còn có ti không có thói quen, nhưng rất nhanh lại thích ứng loại này một người chiếm hai trương khóa bàn rộng mở chỗ ngồi.

Tọa 117 lộ về nhà, ba tháng trung tuần thời tiết, minh nam thường xuyên hạ mưa bụi, không đến mức nhượng người bung dù che mưa, nhưng triều hồ hồ lại nhượng người có chút khó chịu.

Văn Tiêu một tay kéo áo hoodie mũ đeo lên, không đi hai bước, liền nhìn thấy một cái mang màu trắng mao tuyến mạo tiểu cô nương ngồi xổm ven đường, không biết đang làm cái gì.

"Nha nha?"

Nha nha vừa nhấc đầu, ánh mắt sáng lên, "Nhưng nhạc ca ca!" Nàng ném khai trong tay không biết chỗ nào nhặt nhánh cây, tháp tháp hai bước chạy đến Văn Tiêu trước mặt, tự khuông tự dạng hỏi, "Ngươi tan học sao?"

"Ân, tan học ." Văn Tiêu hỏi nàng, "Ngươi ca đâu, như thế nào chính mình một người ở trong này."

Nha nha chỉa chỉa đường cái đối diện, "Ca ca ta ở bên kia."

Đường cái thượng vừa lúc có chiếc xe khai đi qua, chờ màu trắng xe ảnh trải qua, Văn Tiêu mới nhìn thấy, Trì Dã đứng ở phố duyên, đang tại cùng một cái xuyên thổ hoàng sắc jacket trung niên nam nhân nói chuyện. Người nọ tay trái mang theo một cái hồng sắc túi nhựa, tay phải ngón tay vị trí lượng hoả tinh, phải là đang hút thuốc lá.

Ngồi cùng bàn làm ta vô tâm học tập - Tô cảnh nhànWhere stories live. Discover now