6-12

210 4 2
                                    

Đệ 6 chương chương thứ sáu

Buổi chiều giảng bài gian túc có nửa giờ, mắt vật lý trị liệu âm nhạc mới vừa vang lên, trong phòng học gục xuống đi ngủ đi ngủ, viết quyển tử viết quyển tử.

Cao nhị bài tập nhiều, các khoa lão sư cùng khai quá sẽ nhất dạng, cơ bản mỗi môn khóa bài tập đều là vừa đến ba trương quyển tử. Nếu không nắm chặt nghỉ trưa cùng khóa gian thời gian, chỉ đôi đến tự học buổi tối viết, căn bản làm không hoàn.

Văn Tiêu tùy tiện lấy trương bài thi, mở ra bút cái trước ký thượng tên, hoàn ném khai bút đứng lên.

Triệu Nhất Dương cùng cái ót trường ánh mắt dường như, quay đầu, "Văn Tiêu, ngươi muốn đi đâu nhi?"

"Siêu thị."

"Đi một chút đi, sao thượng ta đồng thời!" Triệu Nhất Dương tích cực hưởng ứng, sờ sờ giáo phục túi áo xác định bên trong sủy tiền, "Đói chết ta , giữa trưa quán cơm chân gà thế nhưng hạn cấu một cái, xem thường chúng ta này đó thất tám giờ thái dương sức ăn sao? Văn Tiêu, ngươi có phải hay không cũng chưa ăn no?"

Văn Tiêu gật đầu, rời đi chỗ ngồi khi phát hiện, hắn ngồi cùng bàn lại không thấy bóng người.

Trì Dã cái này ngồi cùng bàn đương đến cơ bản không có gì tồn tại cảm, lên lớp đi ngủ, tan học đi ngủ, giống như từ sáng tới tối đều ở bên ngoài làm thần thâu, quá mức vất vả, nhất định nắm chặt ban ngày mỗi một phút mỗi một giây đem giác bổ trở về.

Trường học siêu thị cách đến xa, từ nhị dạy dỗ đi, muốn trước xuyên qua Khổng Tử giống cùng sân bóng rổ trung gian cái kia tuyến đường chính, tái nhiễu quá thư viện mới được.

Triệu Nhất Dương yêu cười, cười rộ lên khi khóe miệng có hai cái má lúm đồng tiền, nhân duyên thực hảo, từ nhị dạy dỗ đến, dọc theo đường đi đều sẽ gặp gỡ người quen chào hỏi. Văn Tiêu nói thiếu, tổng đem thiên tán gẫu tử, hắn vẫn là bám riết không tha mà cùng Văn Tiêu nói chuyện phiếm, "Ta giữa trưa đi văn phòng hỏi toán học đề, phát hiện lão Hứa đang tại làm lớp chúng ta thành tích công tác thống kê đường cong đồ, ánh mắt đều phải oán máy tính trên màn ảnh đi, miễn bàn nhiều nghiêm túc ."

Văn Tiêu: "Ân, hắn thực phụ trách."

"Đối, bây giờ còn không cao tam, lão Hứa ngay tại một lòng một dạ lo lắng chúng ta cao khảo thành tích , này xu thế, mép tóc tuyến tuyệt đối chống đỡ không đến chúng ta tốt nghiệp." Triệu Nhất Dương nói liên miên cằn nhằn, "Lại nói tiếp, trường học của chúng ta cao khảo thành tích sắp xếp không niêm yết bên trong danh, luận dạy học chất lượng cũng không tính là minh nam đệ nhất, nhưng muốn là so lịch sử so đã lâu, trường học của chúng ta cơ bản có thể ngạo thị toàn quốc!"

Hắn làm bộ làm tịch mà kháp chỉ tính toán, trong lời nói có chút không nín được tiểu kiêu ngạo, "Trường học của chúng ta giáo chỉ, lịch sử đại khái có thể đuổi tới hơn hai ngàn năm trước đi! Đương nhiên, hiện tại, về sau, cũng là ngươi trường học . Nhìn cái kia Khổng Tử giống không, vẫn không nhúc nhích đứng nơi ấy hơn ba trăm năm ."

Ngồi cùng bàn làm ta vô tâm học tập - Tô cảnh nhànWhere stories live. Discover now