Đệ 19 chương chương thứ mười chín [VIP]
Văn Tiêu khó được , thuộc hạ đang tại viết bút hoa, "Thử" một tiếng, tìm đi ra ngoài.
"Ngươi có thể không cần lên tiếng ."
Trì Dã chịu đựng cười, hai cây thon dài ngón tay khép lại, đứng ở tề mi vị trí, bất chính kinh mà đi một cái lễ. Sau đó đương thật không nói nữa, nằm úp sấp đến khóa trên bàn.
So Văn Tiêu phản ứng càng đại chính là phía trước Triệu Nhất Dương, hắn nhìn mình chằm chằm khóa mặt bàn, trong lòng nhiều lần cảm khái một câu: Ta kháo, ta rốt cuộc không cẩn thận nghe thấy được cái gì hổ lang chi từ?
Này anh ngữ bài thi phát xuống dưới, không ít người cũng bị mất đi ngủ tâm tư, sôi nổi nhu hai thanh mặt tỉnh buồn ngủ.
Hứa Duệ quyển mặt nhất tảng lớn hồng xoa, trát hắn ánh mắt đau, căn bản không có khả năng an đến quyết tâm đi ngủ. Tả hữu quan vọng một vòng, cuối cùng mang theo ghế dựa, ngồi xuống Thượng Quan Dục cùng Triệu Nhất Dương bên cạnh bàn.
"Hắc, hai người các ngươi không ngủ đi?"
Triệu Nhất Dương hiên mí mắt hỏi lại, "Ngươi có thể ngủ?"
Hứa Duệ vẻ mặt đau khổ: "Có thể ngủ cái rắm, chờ ngủ làm ác mộng? Này quyển tử ta vẫn không thể hướng trong nhà mang, cũng bị mẹ của ta nhìn thấy, nàng mới sẽ không quản này đề khó khăn trình độ, trước mắng một cái bán giờ lại nói."
"Ba mẹ ta gần nhất sinh ý vội, cơ bản không ở nhà, không là khai hội chính là đi công tác, từ căn nguyên thượng ngăn chặn bị mắng khả năng tính." Triệu Nhất Dương biết Hứa Duệ mụ mụ cả ngày sa vào tại mạt trượt quán, "Mẹ ngươi không là vội vàng chơi mạt chược sao, còn có không quản ngươi?"
"Cái này gọi là sờ bài huấn người hai không lầm, hai tay đều phải nắm, chiếu cố."
Hứa Duệ cùng Triệu Nhất Dương, Thượng Quan Dục đều thực ổn định mà xử có lý nhất ban trước mười tên, bọn họ ba cái quyển tử đối xuống dưới, một phần tiêu chuẩn đáp án không sai biệt lắm liền đi ra . Muốn là một đạo đề bọn họ ba cái đều không đối, chỉ có thể thuyết minh này đạo đề khó khăn cấp năm sao.
Thấy phòng học trong có người đang ngủ, tỷ như Trì Dã, Hứa Duệ hạ giọng đi tìm Văn Tiêu, "Văn Tiêu, cho ngươi mượn anh ngữ quyển tử nhìn xem?"
Văn Tiêu đem quyển tử đưa tới.
Ba người triển khai quyển tử vừa thấy, nguyên tưởng rằng sẽ nhìn thấy làm bài ý nghĩ cái gì, kết quả phát hiện có chỗ nào cùng bọn họ không giống.
Bọn họ làm bài, bình thường sẽ tại lựa chọn đề đề làm phía dưới họa hoành tuyến họa vòng, hoàn hình cùng đọc lý giải mấu chốt từ ngữ phía dưới cũng là các loại ngũ sừng tinh hình tam giác —— đây là từ sơ trung liền dưỡng thành làm bài thói quen.
Lại nhìn Văn Tiêu, quyển mặt sạch sẽ, một cái ký hiệu đều không có, trừ bỏ ABCD, chính là DCBA.
Hứa Duệ líu lưỡi, "Văn Tiêu đây là, đều không cần tự hỏi ? Toàn bằng ngữ cảm?"
YOU ARE READING
Ngồi cùng bàn làm ta vô tâm học tập - Tô cảnh nhàn
RastgeleTấn Giang VIP2020. 04. 01 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 25975 Trước mặt bị cất chứa sổ: 52952 Dịch dinh dưỡng sổ: 24931 Văn vẻ tích phân: 1,319,579,776 Văn án: Văn Tiêu chuyển trường ngày đầu tiên, liền nghe được về chính mình ngồi cùng bàn...