Chương thứ tám mươi năm phiên ngoại
Thanh châu đại học nội võng BBS gọi thanh đại chưa hết, ban ngày buổi tối đều có người trú đóng ở bên trong.
"1L: Cách vách hoa đại người tại khoe khoang bọn họ tân tuyển ra tới giáo thảo, vả lại phóng nói toàn diện nghiền áp ta giáo, có thể nhẫn sao? Không thể! Nhắm mắt lại thổi đi cũng dám nói nghiền áp? Hoa đại đám kia con mọt sách đọc sách là đọc ngốc, học sẽ không mở mắt nhìn thế giới?"
"3L: Là cái gì cho hoa đại như vậy dũng khí? Tuy rằng ta thanh đại một năm trước còn không có toàn giáo công nhận giáo thảo, (ta không có làm thấp đi hứa ngàn Ninh sư huynh cùng chương hữu già sư huynh ý tứ) nhưng năm nay chúng ta đã có ! Toàn thanh đại công nhận, là cách vách tưởng nghiền áp có thể nghiền ép tới ?"
"6L: Hứa ngàn Ninh sư huynh cùng chương hữu già sư huynh đã qua khí ? Ta thanh đại hiện tại đỉnh lưu là ai?"
"7L: Tại tuyến chỉ lộ, nội võng sưu mấu chốt tự, Văn Tiêu."
"9L: Trên lầu không cần sưu, ta cung cấp tại tuyến giảng giải phục vụ! Văn Tiêu, ta thanh đại vật lý hệ đại nhất học sinh, thanh đại trường trung học phụ thuộc tốt nghiệp, xuất thân từ gia đình đảng viên, cao khảo điểm 721, quyển mặt phân cùng tổng phân thanh châu thị đệ nhất, Trạng Nguyên tuyển thủ. Lúc ấy trường học của chúng ta cùng cách vách hoa đại cùng đi đoạt hắn, đáng tiếc Văn Tiêu sớm đã nhắm ngay vật lý hệ, ta giáo lão sư chí đắc ý mãn, hoa đại chiêu sinh làm uổng công mà về, tức giận đến liên ăn hiệu quả nhanh cứu tâm hoàn, đến nay mỗi lần cùng trường học của chúng ta chiêu sinh làm lão sư bính kiến, đều muốn ôm ngực than thở!"
"10L: Cứ như vậy? Cướp người hàng năm có, năm nay cũng không đặc biệt a."
"15L: Dung ta uống miếng nước? Thượng học kỳ, vị này đại lão bài chuyên ngành toàn lấy cao nhất phân, vi phân và tích phân đại số phổ vật sơ đẳng số luận toàn mãn tích, phổ vật vẫn là một người duy nhất mãn phân, địa ngục cấp khó khăn phổ vật cuộc thi cuối kì, mãn phân a bằng hữu! Đại nhất liền tuyển đại nhị khóa, vẫn là mãn phân. Có lão sư đề nghị hắn học kỳ sau hoặc là đại nhị bắt đầu chọn môn học vật lý chuyên nghiệp nghiên cứu sinh chương trình học, để tránh lãng phí thời gian tại trụ cột chương trình học thượng. Hiện tại vật lý hệ kia giúp giáo sư đều cùng điên rồi nhất dạng, phảng phất tìm được trong lòng bảo, mỗi ngày nhìn chằm chằm lúc nào cũng hỏi han, ước gì lập tức lay đến trong tay mình bảo vệ tốt, đáng sợ!"
"26L: Máy tính hệ đại thứ hai nói một câu, ta có một lần lên lớp chậm, từ cửa sau tiến, tọa hàng cuối cùng, không nghĩ tới bên cạnh ta tọa chính là Văn Tiêu, ngươi dám tín? Ta con mẹ nó hắn chỗ nào tới nhiều thời gian như vậy, liên đại nhị máy tính đều có thể nghe?"
"31L: Trên lầu cùng lớp? Ta cũng tại hiện trường, trọng điểm là lão sư trừu hỏi, phát hiện Văn Tiêu nằm úp sấp hàng cuối cùng hảo như đang ngủ, cố ý hỏi cái siêu cương vấn đề, vị này đại lão mở mắt, đối đáp trôi chảy, lão sư liên tiếp gật đầu, nhượng hắn tan học sau lưu năm phút đồng hồ, tham thảo một chút. Lão sư, ngài có biết hay không cùng ngài tham thảo vấn đề chính là vật lý hệ ..."
YOU ARE READING
Ngồi cùng bàn làm ta vô tâm học tập - Tô cảnh nhàn
RandomTấn Giang VIP2020. 04. 01 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 25975 Trước mặt bị cất chứa sổ: 52952 Dịch dinh dưỡng sổ: 24931 Văn vẻ tích phân: 1,319,579,776 Văn án: Văn Tiêu chuyển trường ngày đầu tiên, liền nghe được về chính mình ngồi cùng bàn...