27-44

187 4 0
                                    

Đệ 27 chương chương thứ hai mươi bảy [VIP]

Trường học tổng cộng liền lớn như vậy, đến tối, liên thể dục lão sư đều từ sân thể dục đi bộ đến nhị giáo lầu ba giáo sư văn phòng, "Lão Hứa, nghe nói các ngươi ban có hai một học sinh đặc biệt có bối cảnh?"

Hứa Quang Khải không minh bạch: "Đâu hai một học sinh?"

Thể dục lão sư lông mày dương đến lão cao, "Chậc chậc, lão Hứa, này thuyết minh cái gì, thuyết minh ngươi không có xâm nhập đến quần chúng trung gian đi, không có cùng học sinh giống bằng hữu, giống gia nhân nhất dạng thân mật khăng khít! Ta đều biết , ngươi thế nhưng còn không biết."

Hứa Quang Khải tự nhận cùng học sinh chỗ đến không tồi, là tân nhất đại tốt đẹp sư sinh quan hệ, hắn đặt hạ phê bài tập hồng bút, "Chờ ta năm phút đồng hồ!"

Trong phòng học, hôm nay tự học buổi tối là danh xứng với thực tự học buổi tối, không có bị khoa nhâm lão sư chiếm dụng. Triệu Nhất Dương xoát hoàn nhất trương quyển tử, trung tràng nghỉ ngơi năm phút đồng hồ, lặng lẽ cầm di động đăng trường học diễn đàn.

Mười phút sau, hắn xê dịch vị trí, cùng Thượng Quan Dục nói chuyện, "Bệ hạ, diễn đàn trong có người nói —— "

Nghe hắn tạm dừng, Thượng Quan Dục ngẩng đầu hỏi, "Nói cái gì?"

"Nói Văn Tiêu kỳ thật chính là trì ca chỉ phúc vi hôn, môn đăng hộ đối vị hôn thê, cố ý nữ phẫn nam trang, chuyển trường đến trường trung học phụ thuộc đổ trì ca! Ta kháo a ha ha ha ha!" Triệu Nhất Dương cười ghé vào khóa trên bàn, "Quần chúng ánh mắt sáng như tuyết không sáng như tuyết ta không biết, nhưng não bổ năng lực trác tuyệt ta xem như get !"

Hắn tiếng cười quá lớn, hàng có vài người quay đầu lại đến xem hắn, biết chính mình quấy rầy người khác làm bài , Triệu Nhất Dương tay che miệng, cố gắng không ra tiếng, nghẹn cười đến mức thiếu chút nữa nội thương.

Thượng Quan Dục khắc chế mà không cười ra tiếng, đang tưởng xoay người tìm Văn Tiêu, chợt nghe cửa nhà truyền đến một tiếng, "Triệu Nhất Dương, Thượng Quan Dục, tự học buổi tối không hảo hảo làm bài, là muốn đến văn phòng tiếp thu chuyên nghiệp phụ đạo?"

Hai người một giây hoàn thành quản lý biểu tình, đoan chính ngồi xong, nắm bắt bút viết đề, phảng phất vừa mới hết thảy đều là ảo giác.

Hứa Quang Khải tại cửa nhà hắng giọng một cái, lại điểm danh, "Văn Tiêu cùng Hứa Duệ đến phòng làm việc của ta một chuyến."

Văn phòng thực đại, bởi vì thời gian quá muộn, trừ bỏ muốn thủ tự học buổi tối , này Dư lão sư đều đã kinh tan tầm, nửa cái khu vực đèn huỳnh quang toàn giam giữ, từ đầu vọng đến vĩ, chỉ có Hứa Quang Khải một người tại.

Hứa Quang Khải trên mặt bàn nhiều vài cuốn sách, 《 trường học cùng xã hội · ngày mai chi trường học 》, 《 giáo dục ý tưởng cùng tín niệm 》, bên cạnh bãi một quyển bìa mặt màu sắc rực rỡ 《 trung niên nam tính giảm béo bách khoa toàn thư 》.

Văn Tiêu tầm mắt chuyển qua Hứa Quang Khải quần áo trong nút thắt thượng, phát hiện quả thật băng đến có chút khẩn.

Ngồi cùng bàn làm ta vô tâm học tập - Tô cảnh nhànWhere stories live. Discover now