59-Hoàn

161 6 5
                                    

Chương thứ năm mươi chín

Văn Tiêu tại bệnh viện trụ hai ngày, thời tiết vẫn luôn âm trầm trầm , tới gần chạng vạng mới lộ ra vân sau dương quang, hắn đem lam sắc bức màn rớt ra, nhượng thái dương phơi nắng tiến vào.

Nha nha hai tay chống mặt, "Nhưng nhạc ca ca, ngươi nói... Ca ca ta hiện tại đang làm cái gì a?"

Tóc của nàng là Văn Tiêu hỗ trợ sơ , tay nghề phi thường không ra làm sao, loạn liền tính, trát đi ra bím tóc còn oai. Liền nàng ngây ngốc mà vui vẻ, trang điểm mà đi chiếu hảo mấy lần gương, nhớ tới liền thập phần quý trọng mà nhẹ nhàng sờ một chút.

"Đang làm việc." Văn Tiêu ngồi trở lại bồi hộ y, nhắc nhở nàng, "Ngươi toán học bài tập còn không có làm xong, ngày mai liền thứ hai ."

Nha nha bệnh tới cũng nhanh, nhưng sức chống cự hảo, khôi phục đến cũng rất nhanh. Kiểm tra phòng thầy thuốc đến xem quá, nói tái quan sát quan sát, nếu không thành vấn đề chu cho tới trưa là có thể làm việc xuất viện.

Nha nha nhăn lại tiểu mày, có chút ưu sầu mà thở dài: "Ta sinh bệnh nhưng nhạc ca ca, sinh bệnh người vì cái gì còn muốn làm toán học bài tập đâu? Toán học bài tập hảo khó , ta làm xong bệnh tình có thể hay không tăng thêm?"

Nói xong, mãn nhãn chờ mong mà nhìn phía Văn Tiêu.

Văn Tiêu đem bút đưa tới nha nha trong tay: "Ta cam đoan, sẽ không tăng thêm."

Ý thức được chuyện này không có thương lượng đường sống, nha nha ngắn ngủn ngón tay nắm bút máy, "Hảo đi, ta làm bài tập, làm bài tập trước ta có thể nhìn xem ca ca sao?"

Không có một hơi liền đáp ứng, Văn Tiêu mở ra vi tín, cấp Trì Dã bát video điện thoại, bất quá thẳng đến trò chuyện tự động chấm dứt cũng không có người tiếp.

Lấy bút máy trạc trạc tập vở, nha nha thất vọng, "Ca ca khẳng định lại bị cái kia Trương thúc thúc sai khiến làm sự tình, hảo vội , ta đều đã lâu không phát hiện quá ca ca ..."

Văn Tiêu nhìn vi tín đối thoại khuông, hai người tin tức còn dừng lại tại hôm nay rạng sáng —— khi đó Trì Dã tam điểm quá mới bận bịu xong, phát rồi tin tức, nói đến nằm viện bộ dưới lầu . Đi lên sau, hai người đem trong phòng bệnh bồi hộ giường liều mạng liều mạng, tựa vào một chỗ chơi game, bất quá bắt đầu không đến mười phút, Trì Dã liền tùng tùng nắm di động đã ngủ.

Văn Tiêu ngủ đến thiển, Trì Dã đứng lên thời điểm động tĩnh không đại, hắn vẫn là tỉnh. Mò quá di động nhìn thoáng qua thời gian, lục điểm, bên ngoài trời còn chưa sáng.

Nghe động tĩnh, Trì Dã là đi buồng vệ sinh tẩy sạch nước lạnh mặt nâng cao tinh thần, đi trước, còn cẩn thận mà cúi người giúp hắn dịch dịch đáp ở trên người chăn mỏng.

Văn Tiêu hoảng hốt nhìn thấy có vô số cứng rắn phong duệ hòn đá không ngừng tạp dừng ở Trì Dã trên vai, liền tính ứ thanh, đổ máu, hắn cũng băng khóe môi, sinh sôi thụ xuống dưới, không rên một tiếng.

Sống lưng vẫn như cũ thanh thép dường như chống đỡ đến thẳng tắp.

Trì Dã đi rồi, hắn nằm ở bồi hộ y trong, nhìn chằm chằm không tiếng động khép lại cửa phòng bệnh, trong lòng nặng nề trụy trụy, cuối cùng long long chăn, hai mắt nhắm nghiền.

Ngồi cùng bàn làm ta vô tâm học tập - Tô cảnh nhànWhere stories live. Discover now