Đệ 45 chương chương thứ bốn mươi lăm [VIP]
Trong phòng vệ sinh truyền đến vòi hoa sen tiếng nước chảy, bởi vì bà ngoại không tại mà có vẻ phá lệ an tĩnh trong nhà, cuối cùng không nhượng người cảm giác quá mức áp lực.
Phòng ngủ cửa mở ra, Văn Tiêu đem trên mặt bàn vốn là không hỗn độn giáo phụ bản nháp chỉ thu thu, ngồi xuống tiếp tục đề toán. Bút tại đầu ngón tay dạo qua một vòng, trước mắt không thể khống chế mà hiện ra lúc này vòi hoa sen hạ tình cảnh.
Trì Dã là trừu điều cái loại này gầy pháp, thắt lưng phúc khẩn thực, còn có rõ ràng cơ bụng tuyến điều. Bả vai khoan, cơ bắp mỏng manh một tầng, có thể là bởi vì này người cũng không là dưỡng tại nhà kính trong thực vật, mỗi một tấc cũng giống như ẩn chứa bừng bừng phấn chấn lực lượng. Trên người nếu là chụp lên một tầng bọt nước, kia ——
Đầu ngón tay chuyển vòng bút "Lạch cạch" một tiếng dừng ở trên mặt bàn, giống chợt xao vang đêm khuya tiếng chuông , Văn Tiêu mãnh liệt đã tỉnh hồn lại, trong lúc nhất thời không rõ tại sao mình sẽ đi tưởng những cái đó... Hình ảnh.
Cấp tốc tim đập tại an tĩnh ban đêm một tiếng so một tiếng rõ ràng, Văn Tiêu hít sâu khí, mới đem trong lòng rung động áp đi xuống.
Qua không sai biệt lắm mười phút, buồng vệ sinh cửa mở ra, Trì Dã táp Văn Tiêu đã dùng dép lê từ bên trong đi ra, tóc tiêm bởi vì đã kinh ướt đẫm, giống thứ nhất dạng hỗn độn chi lăng. Trên người thủy không lau khô, hắc bạch chàng sắc liên mạo sam mắt thường nhưng kiến giải ướt nhất đại khối.
Thấy Văn Tiêu ngồi ở bàn học trước, Trì Dã đi qua đi, đứng đến bên cạnh, "Bài tập viết xong ?" Hắn sau thắt lưng dựa vào bàn duyên, chân dài vi khuất, chân chi chấm đất, hỏi xong cảm thấy chính mình này giọng giống lão Hứa, nhịn không được trước cười đi ra, "Đương ta không có hỏi, ta chỉ là bởi vì không biết hẳn là như thế nào khai triển đề tài, cho nên tùy tiện hỏi câu."
"Viết xong , hôm nay bài tập thiếu, toán học chỉ có nhất trương."
"Tê, lão Hứa là lương tâm phát hiện , thế nhưng chỉ phát rồi nhất trương quyển tử làm?" Trì Dã phân minh cảm giác đến đến từ chính mình ngồi cùng bàn đối nói chuyện phiếm phối hợp, tâm tình của hắn hảo đứng lên, "Tại làm đâu nhất khoa đề?"
Nghe hắn hỏi, Văn Tiêu trên tay bút chuyển hai vòng, bút đầu chỉ hướng chỉ trên mặt một đạo lựa chọn đề, "Nhìn này một đạo."
"Nhất liệt giản hài mắt long lanh duyên x trục chính phương hướng truyền bá, thực tuyến vi t=0 khi hình sóng như đồ, " Trì Dã dừng lại, "Ngươi cũng sẽ không làm nói, ta càng không có khả năng sẽ, ngồi cùng bàn, thanh tỉnh một chút."
"Ta thực thanh tỉnh." Văn Tiêu không quản hắn nói cái gì, tiếp tục hỏi, "Bốn đáp án, ngươi đoán một cái."
"Đoán một cái liền đi?"
"Đối, không sai."
Trì Dã cách trong chốc lát mới báo xuất đáp án, "Ta đoán tuyển D."
Văn Tiêu mi cau có, bởi vì hắn chính mình tưởng tuyển chính là A. Đem trước ý nghĩ lần nữa suy luận một lần, càng làm đáp án mang đi vào tính, Văn Tiêu cuối cùng tại đề làm phía trước vẽ một cái "D" .
YOU ARE READING
Ngồi cùng bàn làm ta vô tâm học tập - Tô cảnh nhàn
AlteleTấn Giang VIP2020. 04. 01 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 25975 Trước mặt bị cất chứa sổ: 52952 Dịch dinh dưỡng sổ: 24931 Văn vẻ tích phân: 1,319,579,776 Văn án: Văn Tiêu chuyển trường ngày đầu tiên, liền nghe được về chính mình ngồi cùng bàn...