Chapter 9

28 4 1
                                    


Phew~ Malapit na yun ah!

"Lil sis! Tinatawag ka ni Ros!" linuwal ang isang halimaw sa banga... Joke lang... Sabi ni Oppa at parang natigilan.

"Uh. 'Dun muna ako ha?". Ang awkward naman nun.

"Sige, take your time." Dumiretso na ako sa kwarto ng triplets at nag paiwan si Oppa sa Kusina...

Madali kong tinahak ang napakahaba naming Hagdanan....

*sigh* S-Sino bha nagpahghwa nihito?! Ipapalapa ko talaga sa mga sasaeng fans...

Sakto namang nakarating ako may tumunog na bell... Nakita ko ang dalawang maids na may dalang pagkain...

WATDAPAK?

Naweirduhan siguro sa gaze ko sa kanila at nag madali silang tumakbo sa kwarto ng triplets...

Amfuta ko.... may elevator pala kami.... T-teka lang! Kelan pa to?!

Pshhh! -_-

Dumiretso na ako sa kwarto nila.

"Unnie! Unnie! Sky and Fi won't play with me!!! Waaah~ "

"Nobody wants to play with your dolls." - Sky

While Fi just looked at me...

Ahahahhaha XD Kawawa naman...

Sinenyasan ko sila na makipaglaro nalang kay Ros... Pero mukhang ayaw talaga ni Sky... Linapitan ko siya and kissed him on his cheeks. Ieeeee~ Ang cute lang!!!

"Unnie! Unnie! Me too! Me too!"

sabi ni Ros and pointed her lips...

"Ahhahaa you all get a kiss from unnie, arraseo?~"

"Can I get a kiss too?"

Nabigla ako sa tinig niya... Ummm... kung gusto moo... Amfuta... XD

"A-Ano ka ba!" sabi ko at pinalo ko si Taehyungie...

Nakipaglaro nalang ako sa triplets... Hahhaha XD Ang saya lang... Si Fi na nakadress at naka joker ang lipstick. Si Sky na lumalayo kay Ros na pilit pinapasuot sa kanya ang pink na dress.

Napagod ako dun ah...Hinapo ko ang aking ulo. Sumakit kasi... Makaupo nga sandali...

Tinitignan ko silang Taehyungie at ang triplets mag laro... :3

"Taehyungie, punta ako sa kusina sandali."

"Ah, samahan na kita." Awww... ang sweet ng bespren ko... :"3

"Okay lang..."

Pumunta ako sa ELEVATOR namin... XD. At dumiretso na sa kusina. Pagkatapos kong uminom ng tubig ay pumunta ako sa kwarto ko... Tinatawag ng kalikasan ang lola niyo!

Tumingin ako sa salamin at namalayang may dugo sa ilong... Hay~ Heto na naman tayo... Nilinis ko agad ang ilong ko at pumunta na sa kwarto ng triplets.

"SINONG GUSTONG MAG MOVIE MARATHON?" sabi ko sabay bukas ng pinto.

"Ako!" sabay sabi ng tatlo...

"Entertainment Room!!!"

"Yeeey~!"sabi nila sabay takbo papunta sa eroom... Kami nalang naiwan ni Taehyung kasi niligpit pa niya ang mga laruan ng mga bata...

"Ang cool mong ate..." sabi niya...

"Tsk! Syempre naman! /wink/" napatigil siya ng sandali at lumapit sakin... Unti-unti.... hanggang sa Isang inch nalang ang agwat ng mukha namin... Pinikit ko yung mata ko.... Ano ba siyaaaaaa~ >.< Sabay bulong...

"M-may kulangot sa ilong mo."

O.o

"PAKYU!" sabi ko sabay sapak sa kanya...

"Halika na, baka hinihintay na tayo ng mga bata..."

Why does it sound weird to me.... Or weird lang talaga ako?

>>>>>>>>>>>>>>>>

Sorry for the wait! :( Mianhe~ Anyway sana nagustuhan mo ang update ko... Wag rin kalimutang Mag vote at comment! :>

Saranghae~♡

Psst! Sir! (PS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon