Diệp Tu hút một ngụm yên, để thuốc lá thấm vào lá phổi, rồi nhả ra.
Trong sương khói, hắn mặt đạt được thật tốt che đậy, chỉ có hắn nửa khép hổ phách đôi mắt vẫn như cũ sáng ngời.
Diệp Tu cắn căn thuốc lá, nhìn những cái này trình vây quanh chi thế đối với hắn người.
Thực hảo, hơn phân nửa cái toàn minh tinh đều ở.
Âm thầm thở dài một hơi, Diệp Tu chủ động lôi kéo cách hắn gần nhất Mộc Tranh tay, chỉ chỉ quanh phòng bày biện cái ghế.
"Ngồi xuống đi." Hắn nói.
Quân sự phòng họp cũng đủ rộng.
Hơn hai mươi người lần lượt tìm hảo vị trí ngồi xuống, tầm mắt lại không rời đang hít mây nhả khói Diệp Tu.
Mộc Tranh tay thật lãnh, Diệp Tu nghĩ. Hắn nhẹ nhàng xoa xoa, hi vọng nàng hội ấm lên một chút.
Mọi người đều nhìn chằm chằm Diệp Tu cấp Tô Mộc Tranh ấm tay. Ngày thường hoạt bát vui vẻ đều bị đổi thành trầm trọng áp lực.
Không ai ra tiếng.
Một lúc sau, Diệp Tu như nhận ra được hắn có cả một phòng người chờ đợi, mới chậm rì rì xoay người lại, cầm khởi lung lay sắp đổ điếu thuốc.
Lại hút một ngụm.
"Các ngươi thật sự muốn biết?" Diệp Tu ánh mắt là liên minh chưa từng chứng kiến sắc bén.
Đã thật lâu im lặng Hoàng Thiếu Thiên lúc này rốt cuộc lên tiếng: "Đừng quanh co vòng vò, trực tiếp giao đãi đi lão Diệp."
Đi theo là một mảnh gật đầu tán thành.
Hàn Văn Thanh ngồi ở Diệp Tu bên cạnh, đen như mực sắc mặt mắt thường có thể thấy có xu hướng đen thêm, chỉ lạnh lùng hừ một tiếng.
Dụ Văn Châu vuốt ve trên tay bút ký, ôn nhu mỉm cười: "Tiền bối, ngươi cũng đừng qua loa lấy lệ chúng ta nha."
Ý cười lại không đạt được đáy mắt.
Diệp Tu nhìn xung quanh.
Đây là hắn đối thủ, cũng là hắn bằng hữu. Đây là một nửa cái toàn minh tinh, là liên minh của quý. Đây là nhiều cái chiến đội trung tâm tuyển thủ, ngày thường không thiếu cho nhau bắt bẻ ghét bỏ.
Hiện tại, lại là thống nhất một sắc chấp nhất.
Lão bản nương bản một khuôn trắng bệch mặt nhỏ, lại im lặng không nói.
Đường Nhu thong thả vân vê đuôi tóc, nhất cử nhất động hiển lộ thiên chi kiêu tử ưu nhã.
Bánh Bao cười đến sáng lạn, trong mắt lại là một mảnh chấp nhất.
La Tập, An Văn Dật đẩy đẩy mắt kính, kiên định đến cùng.
Mạc Phàm ẩn ở phòng trong hắc ám góc, yên lặng quan sát, yên lặng bảo vệ. Như thời cổ ninja bảo hộ hắn sở trung thành quốc vương.
Ngụy Sâm ngả ngớn ngồi ở ghế trên, ngậm căn chưa bật lửa yên.
Phương Duệ cà lơ phất phơ, hướng Diệp Tu nhướng mày cười.
Mộc Tranh vẫn đem hắn tay chặt chẽ nắm trong nàng tay, không nói một lời.
Mọi người đều đang nhìn hắn.
Diệp Tu đột nhiên cảm thấy hốc mắt chua xót, vội vàng hút một ngụm thuốc.
Yên huân đau đớn hắn mắt.
"Vậy đi," hắn khàn khàn giọng bắt đầu, "ta nói."
Hắn lại nhìn xung quanh một lần.
"Chuyện này nói ngắn không ngắn, nói dài không dài."
"Chung quy, ta chỉ là có chút...... ý nan bình, đi?"
Diệp Tu hút thuốc, vô cùng rõ ràng hắn có mọi người lực chú ý.
"Đó là ba, không, hai năm rưỡi trước."
"Hôm đó, trời hạ tuyết."
"Sau đó, ta sở có thể thấy được chỗ, đều là một cái màu đỏ luyện ngục."
YOU ARE READING
[All Diệp] Đêm đó tuyết rơi
Fanfiction*OOC *Ta ái Diệp thần, Diệp thần sử ta vui sướng * Tô Diệp thần *05/29/2020: Nhân dịp sinh nhật Diệp thần, đem toàn văn tu sửa hahahaha ta đã chết thấu thấu. Nếu bạn nhỏ nào đọc đến chương 5 trước khi sửa đọc lại thấy nội dung sai sai thì đừng lo, đ...