* OTL bản nhân chỉ số thông minh hữu hạn, đừng ném đá
* Bug ở khắp mọi nơi
* Không có tồn cảo, nên viết viết suýt nữa làm trái tim nhóm chân đá đại cương quyền đấm giả thiết, may mà sát kịp xe
* Trái tim nhóm, bổn tác giả vẫn chỉ là cái bảo bảo, cầu buông tha QAQ
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Tôn Tường ngẩn ngơ: "Nhất Diệp Chi Thu?"
Diệp Tu liếc hắn một cái, không nói chuyện. Tôn Tường hắn trong lòng này cái kết, có thể nói Diệp Tu đã ở Zurich nói hết, còn lại chỉ tự Tôn Tường điều tiết thôi.
Lại nói, một cái tuổi trẻ tiểu hỏa có thể đứng trước mặt hắn dõng dạc mà nói hắn sẽ đem Đấu Thần chi danh vang vọng toàn Vinh Quang, định sẽ không là vật trong ao.
Tôn Tường có lẽ sẽ không bao giờ biết, đối với hắn Diệp Tu gửi gắm bao nhiêu tín nhiệm.
"Dựa!" Trương Giai Nhạc vỗ bàn đứng lên, "ngươi như vậy vận khí ngươi còn không biết xấu hổ kêu Phi tù?!?"
Mười cái mười liền trừu chỉ ra R Trương Giai Nhạc đối Diệp Tu phát ra đến từ thật ⸱ phi tù rống giận.
Nhìn tức giận đến sắp bốc khói Trương Giai Nhạc, Diệp Tu không khỏi hơi chút chột dạ mà gãi mặt.
"Sao......vào lúc đó ta cũng thật Phi a!"
Trương Giai Nhạc tức điên rồi.
"Ngươi đó là Phi sao?! Ngươi dám nói đó là Phi sao! Đó là Âu trung mang Phi ngươi cái này ở phúc trung không tự biết hỗn đản!!! Ngươi Phi ngươi sẽ không cứ như vậy lấy được cả một sấp tiểu hào cho ngươi tiêu pha!"
Ngay cả ngoan ngoãn Chu Trạch Giai phảng phất cũng bị lời này xúc động, nhẹ giọng tán đồng: "Chính là!"
Cả ngày chỉ chờ trúng sổ xố nhưng vĩnh viễn chưa trúng đến Tiếu Thời Khâm mạnh mẽ banh thẳng khóe miệng.
"Tiền bối, Phi tù không có tư cách ở lần đầu tiên khen thưởng liền nhận được –" Tiếu Thời Khâm mắc kẹt. Nhắm mắt hít sâu vài hơi, Tiếu Thời Khâm lấy lược to tiếng nói nói tiếp: "– lấy được một cái Không. Gian. Nhĩ. Toản a!!!"
Không gian nhĩ toản nghĩa là gì? Nghĩa là sảng văn trung hào vô nhân tính khởi bước a! Nghĩa là Diệp Tu hoàn toàn có thể vô cùng tư bản chủ nghĩa nói hắn nghèo đến chỉ còn lại tiền a!
Tiếu Thời Khâm, Tiếu Thời Khâm thù phú.
Mọi người sôi nổi khiển trách Diệp ⸱ Âu hoàng ⸱ Tu, phảng phất hắn đã làm cái gì tội ác tày trời việc, đưa tới mọi người tức giận. Diệp Tu cũng theo bọn họ hồ nháo, súc ở trên ghế không chịu xuống dưới, chớp chớp mắt bẹp bẹp miệng, nhỏ giọng xin tha.
Mọi người: Uy, yêu yêu linh? Ta cử báo có người ở ác ý bán manh!
Tình cảm quần chúng nhân dân đều được điều động lên, mấy cái tuổi trẻ tiểu hỏa đã ngăn không được bọn họ ngo ngoe rục rịch tay đối với Diệp Tu bên hông ngứa thịt.
YOU ARE READING
[All Diệp] Đêm đó tuyết rơi
Fanfiction*OOC *Ta ái Diệp thần, Diệp thần sử ta vui sướng * Tô Diệp thần *05/29/2020: Nhân dịp sinh nhật Diệp thần, đem toàn văn tu sửa hahahaha ta đã chết thấu thấu. Nếu bạn nhỏ nào đọc đến chương 5 trước khi sửa đọc lại thấy nội dung sai sai thì đừng lo, đ...