Diệp Tu không có lựa chọn trực tiếp tiến vào tiếp theo phó bản ngay lập tức.
Dù sao, hắn cũng có tận 5 ngày nghỉ ngơi nha. Chơi đùa bên tai huyết sắc khuyên tai, Diệp Tu nhìn xám xịt phòng ở, thẫn thờ nghĩ.
HIện tại, hắn về trò chơi này dự trữ tri thức thiếu thốn đáng sợ. Thân là Vinh Quang Sách Giáo Khoa, điều này là không thể chấp nhận được.
......Hảo đi hắn căn bản chỉ muốn thử xem trong tư nhân không gian cái kia trương giường ngủ có ngon không.
Không tật xấu, đi?
Hai lần truyền tống trước Diệp Tu còn không cảm nhận được gì, nhưng từ Thực Nhân Thôn phó bản truyền tống vào tư nhân không gian, hắn cảm nhận lại phá lệ mãnh liệt.
Phá lệ chóng mặt, thì đúng hơn.
Lúc đầu Diệp Tu tưởng truyền tống cái này là tựa như trong tiểu thuyết thuấn di giống nhau, căn bản là bị di chuyển ở một tốc độ mắt thường không thể theo kịp, cho nên nhìn giống như đột nhiên biến mất.
Nhưng không.
Cái này truyền tống, Diệp Tu chú ý được kỹ càng, càng như là đem nhục thể đánh tan thành từng mảnh thịt nát, rồi nhanh chóng ở chung điểm khâu lại kín kẽ không hề sơ hở.
Nhanh đến mức hệ thần kinh phản xạ không đến đau tín hiệu.
Diệp Tu nắm chặt nắm tay.
Không đau, cũng không có vết máu.
Không có gì chứng minh hắn vừa rồi cảm giác là chính xác.
Nhưng hắn lại không thể đè xuống trong lòng bạo trướng khủng hoảng cảm.
Cảm giác thật tao thấu.
Kém bình.
Rõ ràng chỉ là bình thường truyền tống, Diệp Tu lại ngạnh sinh sinh mất 15 phút để làm hắn dựng đứng lông tơ mềm xuống.
Nhấp trắng bệch môi, Diệp Tu nhíu mày.
Hắn trước nay chỉ làm quá như thế quá phận phản ứng duy nhất một lần.
Đó là khi hắn ở ăn thịt người thôn suýt nữa bị thôn dân cùng kia nữ hài tiền giáp hậu kích ở một cái không lối ra hẻm nhỏ.
Này, thật giống như là mặt đối mặt với Tử Thần về phía sau đi lùi lại.
Đây là một cái dùng để nghỉ ngơi không gian, điều này Diệp Tu tin không thể ngờ. Nhưng vấn đề ở chỗ cách thức để đến được cái này tư nhân không gian.
Với chỉ có 3 lần truyền tống, hắn không nắm rõ cái kia khủng hoảng cảm là hắn tưởng tượng, chỉ xuất hiện đối hắn, chỉ xuất hiện trong lần này truyền tống, hay luôn là như vậy.
Cũng may cảm giác qua cũng khá nhanh, làm Diệp Tu nhanh chóng tập trung tinh thần, đánh giá nổi lên hắn tư nhân không gian.
Gian phòng không nhỏ cũng không to, không cửa sổ, không cửa ra vào. Cả phòng được tô một màu xám xịt, khiến trong phòng không khí thập phần áp lực.
Phòng không có dư thừa trang trí, gia cụ lại đầy đủ, bếp ga tủ lạnh máy giặt vòi tắm bồn cầu vân vân. Ngũ tạng đều toàn, Diệp Tu nhướng mày đánh giá.
YOU ARE READING
[All Diệp] Đêm đó tuyết rơi
Fanfiction*OOC *Ta ái Diệp thần, Diệp thần sử ta vui sướng * Tô Diệp thần *05/29/2020: Nhân dịp sinh nhật Diệp thần, đem toàn văn tu sửa hahahaha ta đã chết thấu thấu. Nếu bạn nhỏ nào đọc đến chương 5 trước khi sửa đọc lại thấy nội dung sai sai thì đừng lo, đ...