Chương 3: Lăng Hoa Thôn (3)

77 16 1
                                    

Bữa tối, Diệp Tu phát hiện trên bàn ngoại trừ thịt, lại nhiều một đạo canh rau.

Không thể nghi ngờ, này một món chuyên môn chỉ để cho hắn.

Đối này, Diệp Tu bày tỏ hắn thật sâu biết ơn cùng cảm động, cũng cầm thôn trưởng nương thịnh cho hắn chén canh thiếu chút nữa rơi lệ đầy mặt.

Đồng thời cũng tỏ vẻ hắn cảm thấy thật tội lỗi, phải phiền toái đại gia, là hắn yêu cầu quá đáng.

Đại gia tỏ vẻ cũng không sao, ngươi ăn ngon là được.

Diệp Tu cũng ngoan ngoãn nghe lời mà uống xong.

Hai tiếng sau, hắn ở trong phòng tắm, quỳ rạp trên mặt đất, dùng xôn xao tiếng nước che đậy hắn nôn khan thanh.

Cảm giác hắn tim gan tì phổi đều phải đi theo bị phun ra ngoài, nhưng Diệp Tu cũng không dám đánh cuộc hắn trong bụng mê dược đã theo hắn cả bữa tối đi ra hay chưa.

Bởi vì một khi hắn hôn mê bất tỉnh qua đi, tỉnh lại hắn chắc chắn sẽ game over.

Nếu không bởi vì cái này quỷ dị thôn, vậy tuyệt đối sẽ bởi vì Pandora.

Bởi vì, hắn cách trò chơi điều cảnh cáo thứ nhất chỉ còn bốn giờ.

...........

Đảm bảo thôn trưởng một nhà không ai nghe được hắn đem tối nay canh đều nhổ ra, Diệp Tu làm bộ lảo đảo loạng choạng đi lên lầu, thường thường lại lầm bầm lầu bầu hắn buồn ngủ quá hắn mệt quá.

Giả tạo bất tỉnh hiện trường cần một cái chăn cùng vài cái gối, Diệp Tu dùng ba phút xây dựng thế thân con rối, lôi từ đáy giường ra chuẩn bị trước ba lô, xách ba lô trèo cửa sổ lẻn ra.

Đứng ở cửa sổ biên, Diệp Tu lại dừng lại chút.

Mím môi, đã làm thì phải làm đến cùng, Diệp Tu lại vô thanh vô tức trở lại trong phòng, nhanh chóng thao tác mắt kính nhìn trộm ngoài cửa cảnh tượng.

Nhìn trong màn hình trống rỗng hành lang, Diệp Tu tim đập như trống.

Trang lại mắt kính, hít một hơi sâu, Diệp Tu nhẹ nhàng mở cửa, nhón chân đi ra ngoài.

Sờ soạng buổi chiều được đến phát kẹp, Diệp Tu đem nó ba vặn bốn oai, cầm tạo hình kỳ dị dây thép nắm chặt trong tay.

Lưng dán cửa, hắn cố gắng lắng nghe trong phòng động tĩnh.

Tiểu Thạch ở hắn trong phòng, thôn trưởng phu thê ở bọn hắn trong phòng.

Theo lý thuyết, thư phòng sẽ không có ai.

Nhẹ nhàng hít vào, Diệp Tu chọc biến dạng phát kẹp vào ổ khóa, đôi tay dùng lực, lăng là đem cửa mở ra.

Kích hoạt đêm coi camera, Diệp Tu đem cửa phòng khóa lại hắn sau lưng, chặn lại từ hành lang cuối cùng một tia sáng.

..............

Dưới màu xanh lục đêm coi mắt kính, toàn bộ thư phòng đều bị phủ thêm một phần quỷ bí.

Không định còn ở trong nhà khi thế thân con rối bị phát hiện, Diệp Tu nhanh chóng tiến hành lục soát phòng.

[All Diệp] Đêm đó tuyết rơiWhere stories live. Discover now