Mặc kệ Tiểu Thạch là có như thế nào vụng về, không thể phủ nhận là hắn làm đồ ăn cũng được coi như không tồi.
...... Nếu toàn bộ bữa ăn ngoài thịt ra không có gì khác nói.
Không biết vì lý do gì, trên bàn bày năm món ăn lại đều là thịt, thịt luộc thịt kho thịt rang thịt hun khói từ từ, nhưng chỉ toàn thịt.
Cả bàn không có một cọng rau nào.
Diệp Tu lé mắt quan sát thôn trưởng cùng hắn phu nhân, nhưng hai người hoặc kỹ thuật diễn đã đăng phong tạo cực, hoặc thành thật cảm thấy một bàn toàn thịt không có cái gì không đúng.
Diệp Tu không biết hắn nên cảm thấy lựa chọn nào đáng suy ngẫm hơn.
Nhìn thôn trưởng toàn gia dáng vẻ, Diệp Tu có cảm giác bọn họ có lẽ bữa nào cũng như bữa này.
Theo lý mà nói, ở một cái lấy ruộng đất làm chủ kinh tế thu vào thôn nhỏ như cái này Lăng Hoa Thôn, thịt tuy cũng không tính cái gì quý hiếm nguyên liệu nhưng cũng không nhiều đến mức có thể tùy ý phóng túng mới đúng.
Nhưng có vẻ ở cái này thôn, tình thế vừa vặn là ngược lại.
Vậy câu hỏi đến.
Hắn vừa rồi dạo quanh thôn khi, cũng không nhìn thấy nhiều vượt mức bình thường gà vịt trâu bò. Phải nói là ngay cả gia cầm gia súc đều cũng chỉ lác đác một vài con mới đúng.
Vậy từng này thịt, lại từ đâu mà đến?
Chẳng lẽ là từ những cái đó động vật?
Thôn trưởng thật sự sát nhiều như vậy động vật chỉ thỏa mãn hắn ăn thịt chi dục?
Chỉ có thôn trưởng gia là như thế này, hay là toàn bộ cả thôn đều là một bộ vô thịt không vui bộ dáng?
Diệp Tu cảm thấy có cái gì nói không thông, nhưng lại không biết nó ở chỗ nào.
Thôn này đồ ăn vô cùng đặc biệt.
Đây là Pandora cấp nhắc nhở.
Dựa theo phim kinh dị quán tính, này đồng nghĩa với việc hắn hẳn là không nên ăn bất cứ thứ gì mà thôn dân đưa.
Nhìn một bàn toàn thịt, Diệp Tu tâm chậm rãi trầm xuống.
Hắn tinh tường cảm nhận được trong hắn ba lô lương khô đột nhiên có vẻ nặng trĩu.
"Tiểu Thu!"
Giật mình, Diệp Tu ngước mắt lên, phát hiện trong lúc hắn thất thần, còn lại người đều đã ngồi vào bàn.
Thôn trưởng một nhà ba người đều đang nhìn hắn.
"Tiểu Thu, ngươi làm sao vậy?"
Hai vợ chồng trong mắt đều là thuần một sắc khó hiểu cùng lo lắng, nhưng Diệp Tu nhạy bén chú ý được ngồi ở bên ngoài cùng Tiểu Thạch chưa kịp che dấu hoài nghi.
Áp xuống trong lòng cuồn cuộn suy đoán, Diệp Tu đối với này đối vợ chồng suy yếu cười.
Kết hợp với hắn rũ xuống mắt, trắng hồng làn da, này thật là điển hình một dạng ngây ngô tiểu đáng thương.
YOU ARE READING
[All Diệp] Đêm đó tuyết rơi
Fanfic*OOC *Ta ái Diệp thần, Diệp thần sử ta vui sướng * Tô Diệp thần *05/29/2020: Nhân dịp sinh nhật Diệp thần, đem toàn văn tu sửa hahahaha ta đã chết thấu thấu. Nếu bạn nhỏ nào đọc đến chương 5 trước khi sửa đọc lại thấy nội dung sai sai thì đừng lo, đ...