Chương 4: Lăng Hoa Thôn (4)

93 14 1
                                    


Ở trò chơi phương diện, Diệp Tu là hoàn toàn xứng đáng vương.

Hắn trò chơi thiên phú là xu với vô địch. Ngay cả Vinh Quang, một khoản được công nhận cần cao kỹ xảo cao thao tác trò chơi, đến Diệp Tu trên tay lại chỉ chiếm hắn 10 phút tay mới kỳ.

Dường như cái gì đến hắn trên tay đều là nước chảy thành sông; hắn cường là như thế đương nhiên, như thế chú định.

Nhưng đây là một cái khoác giải mê da chân nhân đại trốn sát.

Mà Diệp Tu là gần mười năm không làm quá kịch liệt vận động trạch nam.

Đối này, Diệp Tu chỉ có thể nói một chữ.

Cam.

Diệp Tu không biết những cái khác người chơi tay mới phó bản có hay không như vậy quỷ súc, nhưng vừa vào đã gặp một cái khắc hắn mọi mặt phó bản cũng là không ai.

Phi tù bổn phi.

Diệp Tu: Ta quá khó khăn.

Lách vào một cái không dễ thấy ngõ nhỏ, lướt qua hai chồng sách, nhảy qua cái bàn, trượt xuống, nhảy –––––

Trượt vào một cái tối tăm góc nhỏ.

Một tay che lại mồm, đảm bảo hắn thở hổn hển thanh không truyền ra ngoài, Diệp Tu chậm rãi hít vào thở ra.

Rậm rạp mồ hôi trượt xuống nhân kịch liệt vận động mà trắng bệch khuôn mặt, hắn hai má nổi lên mạt không khỏe mạnh đỏ ửng.

Diệp Tu biết, đây là phát sốt điềm báo.

Diệp Tu cũng biết, lúc này sốt chẳng khác nào tự sát.

Chậm rãi ngồi xổm xuống, gắng cho run rẩy chân không trực tiếp quỳ rạp do đó tạo thành tiếng vang, Diệp Tu lay ra góc tường một khối gạch.

Ở bên trong nho nhỏ trong hốc, là lương khô cùng hộp y tế.

Diệp Tu mở hộp, lấy thuốc trị cảm, nuốt khô vài viên, rồi chờ cho tim đập bình thường lại mới ngồi bệt xuống.

Diệp Tu lâm thời căn cứ, chỉ đủ rộng để hắn ngồi dựa tường, còn không thể duỗi chân.

Nhưng đây đã là cách hắn gần nhất dừng chân nơi, nếu không phải bị đuổi đến thật chặt quá hắn sẽ không vào đây.

Ở nhiều một giây cũng là nhiều hơn khả năng bị trở thành ung trung ba ba, dưới trò chơi này quỷ quy tắc.

Dừng chân nơi biến mất trình tự là ngẫu nhiên, cũng hoàn toàn không có báo động trước. Chỉ khi hắn thật sự trốn vào rồi phát hiện nó chả làm được cái mẹ gì mới có thể kết luận nơi đó đã vô dụng.

Tưởng rằng chính mình an toàn rồi giây tiếp theo đã mặt đối mặt với thôn dân nhe răng gương mặt cười trường hợp này thật mẹ nó kích thích. Diệp Tu hoàn toàn không muốn trải qua lần thứ hai.

Diệp Tu cắt ra dơ bẩn băng vải, nhíu mày nhìn chính mình trên cánh tay rỉ huyết dữ tợn miệng vết thương, thuần thục đắp dược rồi lại quấn lại.

Cánh tay thượng vết thương thật sự phần nào đã giảm bớt hắn vốn đã không nhiều lắm sức chiến đấu, ngay cả bình thường trốn chạy cũng đã chịu lực cản.

[All Diệp] Đêm đó tuyết rơiWhere stories live. Discover now