* Đã bồ câu thật lâu ở đây bổn tác giả quỳ xuống tạ tội
* Tìm được BUG hoan nghênh bình luận, bởi vì bổn tác giả chỉ số thông minh hữu hạn
* Căn bản là tạp văn. Tạp lên trời xuống đất. Nửa đoạn đầu cơ bản là bổn tác giả ngồi một chỗ rặn ra tới
* Bổn tác giả đã bị nhiễm thô tục, bổn tác giả ô uế
* Thành thật mà nói, đổi mới tùy duyên, có lẽ ngày mai sẽ càng, cõ lẽ tuần sau, có lẽ sẽ là tháng sau
* Tùy hứng, bổn tác giả chính là tùy hứng
Edit: Ai đọc đây trước 05/29 sau này nên đọc lại từ đầu bởi vì bổn tác giả đem một phó bản ngạnh sinh sinh kéo dài 5 chương
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Chương 5: Lăng Hoa Thôn (hiện thực)
Trương Tân Kiệt tháo xuống mắt kính, lấy từ trong túi ra miếng vải xoa xoa.
Chung quanh hắn là một mảnh trầm mặc áp lực.
Diệp Tu, hiện tại đang mãnh hút thuốc, khép lại mắt ngửa đầu ra phía sau.
Phảng phất không thể chịu đựng được nhìn thấy bọn họ, dù chỉ là một cái liếc mắt.
Mạc danh, hắn ngực hơi nhói.
Diệp Tu hắn......không nên là cái dạng này.
Trương Tân Kiệt vào liên minh năm đó, chính tay chặt đứt Gia Thế tứ liền quan. Bởi vậy, hắn cũng bỏ lỡ chỉ một mùa giải trước, Đấu Thần Diệp Thu là như thế nào thế không thể đỡ, duệ không thể đương mà đúc thành một vương triều, thành tựu một thần thoại.
Hắn chưa từng gặp qua Diệp Tu khí phách hăng hái tiên y nộ mã bộ dáng, nhưng hơn 6 năm tiếp xúc, dù chỉ là đối thủ, cũng đủ hắn hiểu rõ Diệp Tu là dạng người gì.
Tiêu sái, bằng phẳng, đôi khi thực da thực trào phúng, chuyên nói đại lời nói thật, nhưng thực ôn nhu.
Đối Vinh Quang mười năm như một.
Ngay cả Diệp Tu xuất ngũ khi đó ––––
Trương Tân Kiệt đột nhiên rùng mình.
Diệp Tu xuất ngũ khi đó, hắn xuyên qua. Một xuyên xuyên 7 năm, trở về thế giới vẫn nguyên như cũ.
Nhưng Diệp Tu hắn đã thương hải tang điền.
Mà theo những gì hắn vừa nói, Trương Tân Kiệt hoàn toàn có thể tưởng tượng ra, ở một cái biến thái trò chơi, giết một cái giống Tô Mộc Tranh người hoàn toàn không tính gì cả.
Diệp Tu có lẽ, đã bị bắt làm càng nhiều càng quá phận việc.
Hết thảy vì sống sót.
Hảo một chiêu lấy lùi để tiến, hảo một cái nước ấm nấu ếch xanh.
Trương Tân Kiệt bình tĩnh, tự giữ, nhưng giờ phút này hắn cũng nhịn không được nổi giận.
Nghĩ nhiều, trên tay động tác một trọng, một tiếng kẽo kẹt cắt ngang qua hắn dâng lên tới cảm xúc.
Nhìn trên tay thiếu chút nữa bị lộng hỏng mắt kính, Trương Tân Kiệt mím môi.
YOU ARE READING
[All Diệp] Đêm đó tuyết rơi
Fanfiction*OOC *Ta ái Diệp thần, Diệp thần sử ta vui sướng * Tô Diệp thần *05/29/2020: Nhân dịp sinh nhật Diệp thần, đem toàn văn tu sửa hahahaha ta đã chết thấu thấu. Nếu bạn nhỏ nào đọc đến chương 5 trước khi sửa đọc lại thấy nội dung sai sai thì đừng lo, đ...