"Cái gì? Không có thuốc? Chị ta làm omega cái kiểu gì vậy?"Tzuyu vừa nhanh chân bước về phòng vừa mở miệng mắng chửi. Rõ ràng từ ngày đầu tiên Sana về đây làm dâu, Tzuyu đã dặn dò rất kỹ về chuyện này. Cô sẽ không tiêu ký, không ngủ chung giường, không đụng chạm thân mật, vì vậy đến động dục kỳ thì tốt nhất là Sana phải tự chuẩn bị thuốc ức chế, nếu không lỡ như gặp vấn đề gì, Tzuyu không chịu trách nhiệm. Đã nói rõ như vậy, sao còn để xảy ra cơ sự này chứ?
Về đến cửa phòng, Tzuyu dặn dò hầu gái đứng ở bên cạnh, "Mau chóng tìm thuốc ức chế đến đây. Dù có lục tung dinh thự cũng phải tìm được. Còn nữa, đừng để phu nhân biết."
"Dạ." Cả hai hầu gái lập tức cúi đầu rồi lùi đi. Các cô đều nghĩ cô chủ lo cho thiếu phu nhân nên mới gấp gáp đến thế, chứ cũng không hiểu được nội tình. Chỉ biết, dựa vào thái độ của cô chủ, nếu như không tìm được thứ thuốc đó về, nhiều khả năng tính mạng của các cô cũng như mành chỉ treo chuông.
Tzuyu đẩy cửa bước vào, tin tức tố trong phòng đã nồng đậm tới mức xông ngay lên mũi. Tzuyu đưa tay lên bịt mũi bịt miệng chính mình, tuy chưa từng có quan hệ yêu đương với bất kỳ omega nào, nhưng trong chương trình học của các cô đều được giảng giải rất kỹ về việc tin tức tố của omega có ảnh hưởng đến alpha như thế nào. Tin tức tố của mỗi omega mạnh yếu khác nhau, Tzuyu không rõ lượng tin tức tố này nằm ở mức mạnh hay yếu, chỉ biết cố gắng để không phải hít vào quá nhiều.
Đi tới đầu giường và nhìn xuống, Tzuyu trông thấy Sana lúc này đang rất chật vật. Sắc mặt đỏ ửng, đôi mắt khép hờ, ở khóe mắt còn rơm rớm nước, miệng há ra không ngừng thở dốc. Bộ váy mặc ở nhà khá mỏng manh, lúc này còn bị xộc xệch, khoe ra những đường cong tinh tế vừa vặn trên thân thể một omega xinh đẹp. Trông thấy cảnh tượng này, một alpha đang ở độ tuổi trưởng thành như Tzuyu không tránh khỏi bị kích động, toàn thân trong phút chốc tăng thêm nhiệt độ, yết hầu cảm thấy khô rát. Tuy nói rằng đã được giảng dạy, nhưng đó là lý thuyết, còn trong tình huống thực tế như thế này, Tzuyu hoàn toàn không có kinh nghiệm ứng phó.
"Này... chị thực sự không có thuốc sao?"
Sana nằm ở trên giường, đang cố gắng đè nén cảm giác khó chịu xuống. Toàn thân cô lúc này đã nóng ran như bị ném vào ngọn lửa hồng, hơi thở không còn liền mạch, ngay cả hô hấp cũng vô cùng khó khăn. Từ lúc Tzuyu bước vào, một luồng khí tức alpha tươi mát đã bao trùm lấy cô, khí tức của Tzuyu rất mạnh, khiến cho cảm giác khó thở của Sana vơi đi không ít. Thế nhưng Tzuyu đứng cách cô một khoảng không quá gần, cho nên nhiêu đó là chưa đủ để nhấn chìm sức nóng trong thân thể Sana xuống. Cô thực sự muốn Tzuyu lại gần hơn một chút, nhưng ham muốn bản năng đó nhanh chóng bị lý trí của Sana gạt phăng đi, hơn ai hết cô hiểu rõ Tzuyu căm ghét mình đến thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] LOVE FOOLISH [Satzu] [Minayeon]
FanfictionLOVE FOOLISH Thể loại: ABO, romance, comedy, angst, tragedy, H+ Couple: Satzu, Minayeon JYP là gia tộc địa chủ quyền quý lâu đời, có thế lực không nhỏ trong thành phố. Những cậu ấm cô chiêu bao gồm cả alpha lẫn omega trong gia tộc đang tận hưởng nhữ...