Chương sáu: Bỏ trốn

3.2K 286 58
                                    

"Mẹ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Mẹ... nói gì cơ?"

Căn phòng rộng lớn và nằm ở vị trí trung tâm của dinh thự chính là phòng dùng để tiếp khách. Lúc bình thường thì căn phòng này cũng là nơi gia chủ và phu nhân của dinh thự ngồi nghỉ ngơi, uống trà hoặc trò chuyện với các con của mình. Vào lúc sáng sớm, còn chưa rời khỏi giường thì Chou Tzuyu đã được gọi tới đây. Mặc dù đã ngờ ngợ và đoán già đoán non đủ mọi trường hợp, nhưng Tzuyu vẫn không thể tin được khi nghe những lời thoát ra từ bờ môi mỏng của vị phu nhân tuổi trạc tứ tuần.

"Mẹ nói rằng con hãy chuẩn bị, sang tháng đám cưới của con và tiểu thư nhà Minatozaki sẽ được cử hành."

Âm giọng của vị phu nhân vô cùng thiếu cảm xúc, giống như sắc mặt tái xanh của cô con gái út đang đứng trước mặt không hề có chút tác động nào đến nội tâm của bà.

"Con không đồng ý."

Sau một vài phút trấn định lại tinh thần, Tzuyu nói bằng giọng dứt khoát. Nhưng vị cha chủ cùng phu nhân của mình dường như cũng đã lường trước điều này, vì thế không ai tỏ ra bất ngờ hay lúng túng. Chất giọng trầm trầm của gia chủ vang lên, mang theo khí tức của một alpha già dặn trưởng thành.

"Chuyện này không phải cha mẹ đang hỏi ý kiến con." Ông thở dài. "Đều đã được quyết định rồi, chỉ là muốn thông báo để con chuẩn bị tinh thần thôi."

Tzuyu sững sờ đến mức không biết phải nói gì. Tại sao lại là cô chứ? Rõ ràng trong nhà này vẫn còn có alpha lớn tuổi hơn cô và chưa kết hôn cơ mà?

"Chị Dahyun thì sao ạ? Chị ấy cũng chưa kết hôn..." Nguyên do của đám cưới này thì đã không còn phải bàn cãi nữa, ai nhìn vào cũng thấy đó là một cuộc hôn nhân chính trị không sớm thì muộn cũng sẽ diễn ra. Nhưng tại sao đối tượng lại là cô? Chuyện này thực sự kỳ lạ và bất hợp lý.

Phu nhân của gia tộc đẩy gọng kính lên cao hơn một chút, rồi nhìn Tzuyu bằng ánh mắt hiền từ như muốn xoa dịu.

"Tzuyu, chúng ta cũng không thể tùy tiện gán ghép hai đứa trẻ không phù hợp lại với nhau rồi tổ chức đám cưới được. Hai gia tộc đã bàn luận với nhau rất nhiều về chuyện này, và đi đến kết luận rằng con là người phù hợp nhất với tiểu thư nhà bên đó."

Từng lời nói của người phụ nữ trung niên khiến cho Tzuyu chết sững, chỉ biết đứng chôn chân tại chỗ, miệng há ra không nói được lời nào. Cô phải làm gì chứ? Tính cách của cha mẹ cô, dĩ nhiên là cô hiểu rõ. Bọn họ một khi đã quyết định chuyện gì thì sẽ không có khả năng thay đổi quyết định, huống gì là đám cưới đã được định luôn cả ngày tháng. Tình huống lúc này đã ở vào thế không thể vãn hồi.

[TWICE] LOVE FOOLISH [Satzu] [Minayeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ