Chương hai mươi sáu: Ly hôn

5.3K 361 72
                                    

Nayeon ngồi ở trên giường, vò đầu bứt tai suốt một buổi sáng, chờ mãi vẫn không thấy Mina quay lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nayeon ngồi ở trên giường, vò đầu bứt tai suốt một buổi sáng, chờ mãi vẫn không thấy Mina quay lại. Đây là lần đầu tiên cô cảm thấy bản thân mình ngu ngốc như vậy, lẽ ra không nên uống nhiều rượu đến thế... mà không, lẽ ra ngay từ đầu cô không nên đồng ý đến gặp Yoo Jungyeon mới phải! Yoo Jungyeon chết tiệt, hại cô nhục nhã đến nông nỗi này.

"Mày nói xem, Mina có giận tao không?"

Không biết phải làm gì, Nayeon đi đi lại lại trong nhà, chốc chốc lại dừng lại hỏi Kareld một câu như vậy. Kareld dường như cũng đang giận dỗi thay cho chủ của nó, không thèm để ý tới Nayeon mà chỉ dành cho cô một cái liếc xéo đầy khinh miệt. Con chim láo lếu.

Nayeon mở cửa ra, hỏi mấy người hầu ở bên ngoài.

"Mina đi tới đó được bao lâu rồi?"

"Dạ, chắc khoảng... hai canh giờ ạ." Đám người hầu đáp lí nhí. Nayeon cắn môi sốt ruột, không biết cha mẹ nói những gì mà lâu như vậy vẫn chưa xong nữa. Đang bồn chồn thì phát hiện ra Dahyun đi ngang qua, Nayeon vội vàng gọi lại.

"Dahyun."

Dahyun mang theo vẻ mặt cũng khổ sở không kém mà lại gần.

"... Mina ở trong phòng cha mẹ làm gì vậy?"

"Ừm... Quỳ? Em đoán thế."

Nayeon há hốc miệng, "Khoan khoan, chuyện này Mina đâu làm gì sai, sao lại phải quỳ?"

Dahyun ảo não nhún vai, "Cha mẹ tức giận thì chị ấy phải quỳ thôi, đâu cần biết là có làm sai hay không làm sai chuyện gì. À, mà lần này chị với chị dâu khiến em sốc quá đó."

"Đồ thần kinh! Chị đây là do say quá thôi."

Nghe Nayeon gằn giọng từng tiếng ra chiều bực dọc thật sự, Dahyun chỉ có thể cười khổ.

"Em cũng không ngờ mối quan hệ của chị và chị dâu lại phức tạp như thế. Ai mà ngờ được hai người từng yêu nhau chừng ấy năm chứ. Mina chắc là sốc lắm... À, cũng có khi chị ấy đã biết từ trước cũng nên."

Nayeon cắn chặt môi, trong lòng càng lúc càng lo lắng. Đúng là cô có linh cảm Mina đã biết việc này từ lâu rồi, nhưng không thèm nhắc đến trước mặt cô mà thôi.

"Em nói xem... liệu Mina có đang giận không?"

Dahyun trợn tròn mắt lên.

"Chị hỏi gì lạ thế?" Cô thốt lên khe khẽ. "Chắc chắn là đang giận đến điên người lên được ấy."

[TWICE] LOVE FOOLISH [Satzu] [Minayeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ