Chương mười bảy: Đòn roi

3.8K 302 117
                                    

Vừa về tới phòng, Tzuyu đạp đổ mọi thứ, ném toàn bộ những thứ có thể ném được vào tường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa về tới phòng, Tzuyu đạp đổ mọi thứ, ném toàn bộ những thứ có thể ném được vào tường. Sana nằm ở trên giường, đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ rồi thì bị những âm thanh đổ vỡ làm cho kinh sợ, vội khoác áo mỏng lên người rồi đi ra phòng khách xem có chuyện gì. Vừa ra ngoài đã trông thấy Tzuyu đứng đó, ánh mắt đỏ ngầu hằn lên cả tia máu, xung quanh là khung cảnh vỡ vụn hoang tàn, toàn bộ đồ đạc trong phòng đều bị đập vỡ nát, những mảnh vụn sắc nhọn tung tóe khắp nơi.

Nhìn thấy Sana bước ra, Tzuyu chậm rãi từng bước lại gần, ánh mắt giống như nhìn thấy thiên địch của mình. Cô dùng một tay túm chặt cổ áo ngủ của Sana, ấn Sana vào tường, gằn giọng từng chữ một.

"Là cô đã nói với bọn họ, đúng chứ?"

Sana hoàn toàn không hiểu Tzuyu đang nói về chuyện gì. Mấy ngày nay thái độ của Tzuyu còn đang rất tốt, tại sao chỉ một buổi tối sau khi bị cha mẹ gọi tới nói chuyện thì lại biến thành cái dạng này?

"Tôi không hiểu Tzuyu đang nói gì cả."

Tzuyu nghe vậy thì bật cười thành tiếng.

"Đừng giả bộ ngây thơ. Chỉ có chị nhìn thấy chúng tôi cùng vào nhà vệ sinh đó mà thôi."

Câu nói đó của Tzuyu không quá rõ ràng, nhưng Sana là người thông minh, chỉ nghe đến đó là đã có thể đoán ra được chuyện giữa Tzuyu và tình nhân ở tiệc sinh nhật đã bị phát giác.

"Tôi không hề nói cho ai biết."

Sana hít một hơi sâu, như để giữ vẻ điềm tĩnh trên gương mặt mình. Thế nhưng, câu trả lời đó dĩ nhiên không thể làm Tzuyu hài lòng. Cô dùng hai tay ấn Sana thật mạnh vào tường, khiến cho thân thể omega yếu đuối không khỏi cảm thấy đau đớn đến nhăn mặt.

"Không là cô thì có thể là ai? Chính cô, và cái gia tộc chết tiệt nhà cô đã hại chết Shuhua!!"

Tzuyu gào lên, hốc mắt đỏ ngầu chảy xuống mấy dòng lệ. Khí tức chiến đấu alpha tỏa ra như muốn bóp nghẹt omega trước mặt, khiến cho Sana không thể nào thở được. Một omega chưa bị tiêu ký, không thể chống đỡ lại được chừng này khí tức. Từng hơi thở của Sana trở nên nặng nhọc, tin tức tố vì hoảng sợ run rẩy mà tỏa ra không thể kiểm soát.

Cô gái ấy... đã chết ư?

Nhìn biểu hiện của Tzuyu lúc này, hẳn chuyện đó là sự thật. Sana biết rõ cha mẹ mình là người như thế nào. Họ thương con vô cùng, đặc biệt là cô, bởi cô là omega duy nhất trong nhà. Nếu như phát giác ra chuyện Tzuyu ngoại tình, việc họ muốn truy cùng giết tận cô gái kia cũng không phải không thể xảy ra. Nhưng cha cô là người đứng đầu chính quyền thành phố, làm việc không cẩn trọng có thể mất chức như chơi, Sana vẫn không tin rằng cha mình lại là người dễ dàng đánh mất lý trí như thế.

[TWICE] LOVE FOOLISH [Satzu] [Minayeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ