"Buông ra!"Im Nayeon dùng mọi cách để giãy ra khỏi cái ôm của người đằng sau, nhưng sức lực của một omega chân yếu tay mềm như cô không thể so sánh được với một trong những alpha xuất sắc nhất trong vùng, con dâu trưởng của gia tộc JYP, Yoo Jungyeon. Khí tức alpha tỏa ra xung quanh, khiến một omega chưa bị tiêu ký như Nayeon cảm thấy vô cùng khó thở.
"Yoo Jungyeon, nếu cô không chịu buông, tôi sẽ hét lên đấy." Không còn cách nào khác, Nayeon đành phải hăm dọa như vậy. Nếu như bị người khác trông thấy cảnh này, thì cả cô lẫn Jungyeon đều sẽ không còn mặt mũi nào, nhưng vì Jungyeon là alpha, cho nên mọi chỉ trích sẽ nhắm vào Jungyeon hơn là Nayeon. Vì hiểu được điều này, vòng ôm của Jungyeon dần lơi lỏng, nhưng cũng không buông hẳn ra một cách dứt khoát.
"Em sẽ buông, nhưng chị đừng đi có được không. Chúng ta cần nói chuyện."
"Chẳng có chuyện gì để nói cả!" Nayeon hất tay Jungyeon ra, nhưng cũng không lập tức chạy mất mà đứng tại chỗ xoa xoa cái cổ tay khi nãy bị siết đến phát đau. Con người này tính cách vẫn chẳng thay đổi chút nào. Không phải đã là alpha có vợ con rồi sao?
Thấy Nayeon không có ý định rời đi, Jungyeon nở nụ cười khổ sở.
"Sao chị lại chọn gả vào gia tộc JYP chứ?"
"Đừng có hiểu lầm!" Nayeon gằn giọng giận dữ. "Nếu như biết omega mà cô lấy là người trong gia tộc này thì tôi đã không chấp nhận cuộc hôn nhân này rồi."
Nayeon rất không muốn Jungyeon hiểu rằng cô là vì muốn được gần gũi Jungyeon nên mới chọn gia tộc JYP để gả.
"Em biết, Im Nayeon chắc chắn không làm vậy." Jungyeon thở dài nói. "Nhưng chị cũng không nên gả vào đây. JYP là một nơi phức tạp. Myoui Mina..."
"Myoui Mina dù có nhàm chán cỡ nào thì cũng tốt hơn cô gấp vạn lần." Nayeon lập tức cắt lời Jungyeon. "Chuyện đã qua, đừng nhắc lại nữa. Tôi cũng đã sớm quên rồi."
Jungyeon nghe vậy, chỉ biết im lặng không nói gì.
Nói là đã quên... thì là nói dối.
Chẳng ai lại quên được một chuyện đau lòng đến như thế. Người yêu của mình, alpha đã ở bên mình suốt mười mấy năm kể từ thời còn cùng nhau đi học, đột nhiên thông báo sẽ lấy một omega khác. Chẳng cần nói cũng biết Nayeon đã sốc đến mức nào. Ngẩn ngơ suốt năm năm kể từ cái đám cưới đó, thậm chí bỏ sang vùng đất khác học để trốn tránh, Nayeon mới dần lấy lại được tinh thần. Quyết định chấp nhận cuộc hôn nhân với Myoui Mina cũng là để dứt khoát với mối tình cũ, không còn nghĩ đến nữa và bắt đầu một cuộc sống mới. Vậy mà bây giờ ông trời lại trêu ngươi, để cô gặp lại Yoo Jungyeon ở đây, trong hoàn cảnh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] LOVE FOOLISH [Satzu] [Minayeon]
FanfictionLOVE FOOLISH Thể loại: ABO, romance, comedy, angst, tragedy, H+ Couple: Satzu, Minayeon JYP là gia tộc địa chủ quyền quý lâu đời, có thế lực không nhỏ trong thành phố. Những cậu ấm cô chiêu bao gồm cả alpha lẫn omega trong gia tộc đang tận hưởng nhữ...