chap 13

474 38 41
                                    

Tóm tắt phần trước, Zenitsu cậu trong khi lưu thông trên đường đã không may xảy ra một va chạm không nhẹ với một chiếc xe phân khối lớn, hiện đang được đưa vào một bệnh viện địa phương cấp cứu gấp. Mặt khác, Tengen sau khi nghe tin đang cấp tốc chạy đến bệnh viện nơi Zenitsu đang được điều trị...

(Tóm tắt kĩ tại lỡ tay xóa mất chap 12 ròi, ahihi sorry nha😅)

______________________________

*Rầmm--*

_A!! Anh kia! Đây là bệnh vi--

_BỆNH NHÂN AGATSUMA ZENITSU ĐANG NẰM Ở PHÒNG NÀO!!?!?!!?

Hắn gào lên. Bây giờ còn đủ tỉnh táo để hỏi một câu hoàn chỉnh là may lắm rồi.

_A-Anh hỏi làm gì?

Người y tá mang chất giọng có chút run rẩy hỏi.

_TÔI NÓI Ở PHÒNG NÀO??!?!?

Kiên nhẫn thoáng chốc biến mất, thay vào đó là cơn giận dữ cùng sự sợ hãi khốn cùng điên đảo thần trí.

Hắn đem toàn bộ vật dụng trên bàn hất đổ đánh choang xuống đất.

Chỉ sót cái máy tính bàn may mắn được gắn chặt.

Người y tá bủn rủn tay chân.

Chẳng phải vì lời nói, hành động hay tư vi cao lớn kia, mà chính là vì ánh mắt điên loạn, đỏ ngầu, chẳng đọng chút lý trí con người đang nhìn như ăn tươi nuốt sống người y tá nọ.

_ở- ở- phòng- số..số 102...

Y tá ấy cảm thấy nếu muốn bảo vệ linh hồn nhỏ bé suýt bị dọa rơi ra của mình, thì tốt nhất trả lời thì hơn.

Hắn nghe xong, mi tâm đã nhăn đến gần chạm cả vào nhau lại càng nhăn hơn, phóng như bay đến phòng số 102 được bảo. Bỏ lại đám người mang những khuôn mặt kinh sợ nhìn hắn.

Trông kìa, có đứa trẻ đã bật khóc luôn rồi.

______________________________

:>>

Đã quên fic chưa:'>>?

[fanfiction]Uzui x Zenitsu |Till The Day I DieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ