chap 2

2.2K 116 7
                                    

Y như rằng ,khi cậu mới xuất hiện là đã có hàng tá nam sinh và nữ sinh lớp trên bu lấy cậu. Họ hết sờ tóc, nắm tay rồi lại kéo áo, làm cậu không khỏi bối rối .
Zenitsu: o-oi, mn à tránh ra xíu đi. Oái! Đừng giật tóc tớ, té bây giờ .

Mặc cho Zenitsu bối rối cầu xin, mn vẫn chẳng mảy may để ý.

Dvqc: oi, Tengen cậu nhóc kia có vẻ như cần ta giúp một chút- Ủa đâu mất rồi!!!??

Ko để cho người bạn của mình nói hết câu, Tengen đã vụt đi mất.

Zenitsu đôi mắt nhắm tịt , bả vai run run,đôi tay nhỏ trắng nõn nắm chặt lấy gấu áo của người trước mặt mà ko hề hay biết người nọ đang đỏ bừng mặt trước hành động cực moe của cậu.

Tengen dầu mặt đỏ như trái cà chua ,nhưng những tạp âm phát ra từ bên ngoài vang vọng bên tai đã làm hắn phân tâm ,hắn gằn:

Này, các người ko thấy là đang làm cậu ấy khó xử sao?
"V-vâng chúng tôi sẽ đi ngay ạ!"
Những sinh viên kia bị
anh dọa chết khiếp mà nghe lệnh.

Lúc này ,khi đám đông đã tan,Zenitsu mới dám hé mắt nhìn xem chủ nhân của giọng nói kia là ai thì phát hiện tấm lưng to lớn của người kia đang che lấy mình,có phần xao động trước người đó a~

Cậu vội buông tay,miệng lắp bắp:
T-tôi xin lỗi,cảm ơn anh vì đã  giúp.Ơ!?

Zenitsu e.x.e has stop working.Zenitsu bấn loạn , hắn đang làm gì vậy?!Cái tình thế này là saoooo????!!
Hắn ko thấy ánh mắt mọi người đang đổ dồn về họ à???!!!
Tu . Bi . Còn . Tìn . Iu
😽

[fanfiction]Uzui x Zenitsu |Till The Day I DieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ