11-20

4.7K 184 52
                                    

Chương 11

Đêm nay màn đêm buông xuống đặc biệt sớm.

Khương Tri Nam nhìn chằm chằm A Ninh viết xong cuối cùng một thiên tự, liền kêu nàng thu thập đồ vật, tiện đà lại thúc giục nàng chạy nhanh trở về đổi kiện quần áo.

“Tiểu thư, sắc trời đều đã trễ thế này, ngài đây là muốn mang ta đi nào nha?” A Ninh khó hiểu, xinh đẹp con ngươi nhẹ nhàng chớp chớp, bên trong mang theo một chút mờ mịt.

“Mang ngươi đi ra ngoài đi dạo.” Khương Tri Nam nói, “Hôm nay đúng là mỗi năm một lần hoa đăng tiết, bên ngoài chính là rất náo nhiệt.”

“Tiểu thư ý tứ là…… Muốn mang ta cùng đi xem hoa đăng?” Thấy Khương Tri Nam như vậy nói, trước mắt A Ninh làm như ngây ngẩn cả người.

Một cái ngày thường nhìn qua như vậy thông tuệ nhạy bén cô nương, lúc này lại cùng cái đầu gỗ giống nhau xử ở chỗ này, thật đúng là kêu Khương Tri Nam không nhịn xuống gợi lên khóe miệng.

“Tự nhiên.” Khương Tri Nam gật gật đầu, ngay sau đó liền giơ tay hướng A Ninh trên vai vỗ vỗ, ôn nhu nói, “Nghe ta, trước không vội thu thập, trở về đổi kiện rắn chắc điểm quần áo.”

Bị nàng như vậy nhẹ nhàng một phách, A Ninh lúc này mới rốt cuộc thu thần, thấp giọng ứng câu: “Đã biết.”

Cứ việc biểu tình như cũ như mới vừa rồi như vậy đạm nhiên, nhưng mặc cho ai đều có thể từ nàng đáy mắt cùng giữa mày phẩm ra một mạt vui sướng.

A Ninh thực mau liền biến mất ở Khương Tri Nam trong tầm nhìn.

“Rốt cuộc vẫn là cái hài tử.” Khương Tri Nam một bên cùng hệ thống nói chuyện phiếm một bên chờ A Ninh trở về, “Vừa nghe nói muốn đi ra ngoài chơi, quả nhiên vẫn là vui vẻ.”

Hệ thống tâm nói nàng kia nơi nào là bởi vì đi ra ngoài chơi mà vui vẻ a, rõ ràng là bởi vì cùng nàng cùng đi chơi người kia là ngươi cho nên mới sẽ cảm thấy vui vẻ.

Bất quá những lời này hệ thống vẫn chưa nói cho Khương Tri Nam, cũng chỉ là theo nàng nói câu: “Đúng vậy.”

Khương Tri Nam đáy mắt mang cười, cùng hệ thống lại tùy ý hàn huyên vài câu, đãi A Ninh đổi hảo quần áo sau liền gọi người chuẩn bị hai ngọn đèn lồng, xách ở trong tay cùng A Ninh cùng nhau ra phủ.

Rốt cuộc này vẫn là nàng lần đầu tiên mang A Ninh một khối đi ra ngoài du ngoạn, cho nên cũng liền cố ý không đi kinh động những người khác, thậm chí liền cái nha hoàn cùng gia đinh cũng chưa mang, chỉ cần chỉ kêu A Ninh một cái.

A Ninh đi theo nàng phía sau, hai người bước nhanh ra phủ, ngay sau đó liền xuyên qua mấy cái hẹp hòi hẻm nhỏ, đi trong thành nhất phồn hoa cái kia phố.

Quả thực như Khương Tri Nam theo như lời giống nhau, lúc này trên đường thật đúng là náo nhiệt cực kỳ.

Quanh thân sáng lên vô số hoa đăng, các loại hình dạng các loại hình thức, treo ở tầm mắt có khả năng chạm đến đến mỗi một góc, cơ hồ muốn đem này vô biên bóng đêm bậc lửa.

Trên đường bán gì đó đều có, nóng hầm hập bánh bao, đủ mọi màu sắc hoa dù, viên viên no đủ đường hồ lô.

Khương Tri Nam một bên đi phía trước đi một bên lặng lẽ nghiêng đầu quay lại xem A Ninh mặt, thấy nàng khóe miệng hơi hơi giơ lên, đáy mắt ảnh ngược muôn vàn ngọn đèn dầu.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Thu Tiền Bức Ta Yêu Đương - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ