Chương 58
35 tuổi phía trước, Tô Cẩn cơ hồ ở giới âm nhạc cầm cái đại mãn quán.
Liền ở mọi người chờ mong nàng bước tiếp theo sẽ có cái gì động tác thời điểm, nàng lại đột nhiên tuyên bố muốn rời khỏi giới âm nhạc.
Quyết định này thật đúng là tức khắc khiến cho sóng to gió lớn, mọi người trừ bỏ kinh ngạc bên ngoài khó tránh khỏi cũng sẽ cảm thấy thập phần tiếc hận.
Bất quá nhưng thật ra cũng có thể minh bạch này nguyên nhân trong đó, bởi vì ở cùng lúc đó, Khương Tri Nam cũng lựa chọn lui cư nhị tuyến, đem kinh doanh nhiều năm như vậy công ty giao cho tín nhiệm người xử lý.
Vô hắn, trước nửa đời đem tiền kiếm đủ rồi, hạ nửa đời tự nhiên muốn quá hưởng thụ một ít.
Hai người mua chiếc đại phòng xe, bắt đầu điều khiển nơi nơi đi du lịch, thích chỗ nào liền ở đâu trụ thượng mấy ngày, thưởng thức đủ rồi lại tiếp tục bắt đầu tiếp theo trình.
Có người nói quá, nhân sinh lữ đồ bất quá cũng chính là một chiếc vẫn luôn đi trước xe, trên đường có từ trên xuống dưới người qua đường, có bên đường phong cảnh, có vui vẻ hoặc là mất mát hồi ức, cùng với cái kia vĩnh viễn bồi tại bên người người.
Ít nhất tại đây chiếc xe dừng lại phía trước, Khương Tri Nam muốn vẫn luôn cùng người này tay cầm tay ngồi ở cùng nhau.
Lại lúc sau, tự nhiên cũng chính là bụi về bụi đất về đất.
Khương Tri Nam tuổi tác so Tô Cẩn hơi lớn hơn hai tuổi, đi cũng hơi chút sớm điểm nhi.
Nàng phải rời khỏi ngày đó cũng là cái phi thường tốt đẹp sau giờ ngọ, liền cùng Tô Cẩn cùng nàng cầu hôn thời điểm giống nhau, phong cảnh vừa lúc, ánh mặt trời cũng thực ấm áp.
Tô Cẩn ngồi ở bên người bồi nàng, nghe Khương Tri Nam cùng chính mình công đạo lúc sau những cái đó việc vặt, xem nàng bên môi mang cười mơn trớn chính mình mặt, cuối cùng lại nắm chặt tay mình.
“Cho ta xướng cái ca nghe đi?” Khương Tri Nam nhẹ giọng hỏi, như nhau nhiều năm trước giống nhau, mãn tâm mãn nhãn đều là nàng.
Tô Cẩn gật gật đầu, ngay sau đó liền đã mở miệng, nhẹ nhàng ngâm nga ra một đầu giai điệu động lòng người khúc.
Một khúc sau khi kết thúc, trên giường người đã không có hô hấp.
Tô Cẩn nhìn nàng sửng sốt một hồi lâu, cuối cùng cúi xuống thân đi ôm chặt nàng, ở nàng bên tai nhẹ nhàng nỉ non câu: “Cảm ơn.”
Cùng với ——
Kiếp sau thấy.
……
Khương Tri Nam lại lần nữa tỉnh lại thời điểm như cũ là cái kia quen thuộc không gian, hệ thống mở miệng cùng nàng nói chuyện, nói nàng ở thế giới này biểu hiện thực hảo, như cũ có thể được đến kim bài bài làm khen thưởng.
“Ân.” Khương Tri Nam theo tiếng gật đầu, tiếp được hệ thống truyền tống tới kim bài bài nắm ở trong tay, đáy lòng đột nhiên chứa nổi lên rất nhiều khó lòng giải thích cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Thu Tiền Bức Ta Yêu Đương - Lý Thu Lang
RomanceTác phẩm: Nữ chủ thu tiền bức ta yêu đương Tác giả: Lý Thu Lang Tổng download số: 44 phi V chương tổng điểm đánh số:397181 Tổng số bình luận:3502 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5548 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3321 Văn chương tích phân: 85,106,928 ...