41-50

2.8K 83 6
                                    

Chương 41

Tự kia ngày sau, lại qua một đoạn thời gian.

Kia cô nương thực sẽ marketing, trong tay nắm không ít bài, chờ đến Tô Cẩn nhiệt độ vừa muốn giảm xuống thời điểm liền đánh một trương, vẫn luôn điều động quần chúng nhóm cảm xúc, hấp dẫn càng nhiều người đối Tô Cẩn đầu đi chú ý.

Vài ngày sau Tô Cẩn nhân khí tích cóp không sai biệt lắm, kia cô nương liền kêu Khương Tri Nam An bài Tô Cẩn khai cái phát sóng trực tiếp, không cần lâu lắm, một giờ tả hữu là được, cùng các fan tâm sự thiên tăng tiến một chút cảm tình, thuận tiện lại lấy ra bản thân ca hát kỹ năng tới biểu diễn biểu diễn, tụ một đợt phấn.

“Ân.” Khương Tri Nam đáp lời, từ kia cô nương trong văn phòng ra tới liền trực tiếp cấp Tô Cẩn đã phát tin tức, cùng nàng thương lượng chuyện này.

Nàng nguyên bản cho rằng Tô Cẩn sẽ không tình nguyện, rốt cuộc người này ngày thường liền WeChat đều rất ít chơi, đối trên mạng đồ vật cũng không thế nào cảm thấy hứng thú, đột nhiên kêu nàng ngồi ở cameras trước cùng như vậy nhiều người nói chuyện phiếm, khó khăn kỳ thật còn man đại.

Bất quá Khương Tri Nam thế nhưng đã đoán sai, Tô Cẩn không những không biểu hiện ra một chút không muốn cảm xúc, ngược lại còn chủ động lộng bộ chuyên nghiệp thiết bị trở về.

Khương Tri Nam nghe nói thời điểm cả người đều thực khiếp sợ, không nghĩ tới Tô Cẩn thế nhưng sẽ như vậy phối hợp.

—— muốn đến xem sao, ta buổi tối đi tìm ngươi.

Tô Cẩn bên kia cho nàng phát tới tin tức, trong giọng nói mang theo tàng không được thân mật.

Từ khi ngày ấy nàng ở trên sân thượng nói những lời này đó sau, Khương Tri Nam có thể rõ ràng cảm giác được nàng giống như thay đổi không ít, ít nhất không hề giống phía trước giống nhau phong bế chính mình, nguyện ý cùng nàng chia sẻ tâm tình của mình, nguyện ý nhiều cùng nàng trò chuyện.

Này đối Tô Cẩn mà nói là cái tiến bộ rất lớn, đối Khương Tri Nam cũng đúng vậy.

—— hảo a.

Nghĩ như vậy, Khương Tri Nam nâng lên thon dài mảnh khảnh ngón tay ở trên màn hình gõ gõ, thực mau hồi phục qua đi.

Một lát sau còn đã phát trương phi thường emo đáng yêu, là chỉ tiểu cẩu mang đóa đại hoa ở ngây ngô cười.

Nàng nguyên bản cho rằng Tô Cẩn sẽ không lại hồi tin tức lại đây, cũng liền tùy tay đem điện thoại đặt ở một bên, tiếp tục đi xuống tay hoàn thành đỉnh đầu thượng này đó công tác.

Lại chưa từng tưởng nàng còn không có tới kịp gõ thượng mấy chữ, trên bàn di động liền lại một lần vang lên, Tô Cẩn thế nhưng lại trở về điều tin tức cho nàng.

—— rất đáng yêu, lớn lên giống ngươi.

Khương Tri Nam: “……”

Ân, người này tuy rằng thay đổi không ít, nhưng lời cợt nhả như cũ như vậy nhiều là được.

Khương Tri Nam thở dài, không lại lý nàng, tiếp tục giơ lên đầu nhìn chằm chằm màn hình máy tính gõ bàn phím.

Bất quá khóe miệng lại vẫn là không tự giác câu lên.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Thu Tiền Bức Ta Yêu Đương - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ