Chương 104
Khương Tri Nam phành phạch hai chỉ tuyết trắng tiểu cánh nhảy xuống giường.
Trong phòng mặt thả mặt rất đại gương toàn thân, Khương Tri Nam Pug hai cái đùi bước nhanh đi đến trước gương mặt đi chiếu chiếu, ở dài đến vài phút tự mình hoài nghi sau, nàng cuối cùng là bị bắt tiếp nhận rồi cái này tàn khốc hiện thực.
Đen bóng tiểu mắt tròn, mếu máo, một thân tuyết trắng mao, đứng lên cũng liền cùng viên cà rốt giống nhau cao, đi đường lảo đảo lắc lư.
Khương Tri Nam muốn khóc, hé miệng gào nửa ngày, chỉ có thể phun ra liên tiếp cạc Cạc cạc.
Hệ thống xem nàng như vậy căn bản không dám nói một câu.
Nàng hiện tại cũng thực hoảng, chưa từng có như vậy hoảng quá.
Rốt cuộc ở phía trước một giây nàng còn lời thề son sắt cùng Khương Tri Nam nói thế giới này ngươi nhất định sẽ có phúc lợi, kết quả tại hạ một giây liền trơ mắt xem nàng biến thành một con Kha nhĩ vịt.
Hệ thống khí bất quá, lấy ra di động cấp thủ trưởng gọi điện thoại.
“Có phúc lợi nha.” Thủ trưởng thanh âm từ ống nghe truyền tới, cùng với dòng nước thanh âm, đại khái là đang ở tắm rửa, “Ta không phải vì ký chủ bảo lưu lại phía trước sở hữu thế giới ký ức sao.”
“Chính là nàng biến thành một con Kha nhĩ vịt!” Hệ thống nói.
“Kha nhĩ vịt giá trị con người rất cao.” Ống nghe truyền đến một trận cười khẽ, “Phẩm tướng hảo đều năm vị số đâu.”
Hệ thống: “……” Ta nghe ra tới, ngươi là cố ý đi?
“Đều là vì nhiệm vụ hoàn thành độ cùng thế giới tiến trình suy nghĩ.” Không đợi nàng nói chuyện, thủ trưởng bên kia liền lại một lần đã mở miệng, “Thông cảm một chút?”
“Ai.” Hệ thống thở dài, không muốn cùng nàng nói chuyện.
Thủ trưởng ở trong điện thoại hống, hỏi nàng muốn hay không trở về nha, nước tắm đều cho ngươi chuẩn bị tốt.
Còn làm dâu tây thát cùng quả táo phái, liền chờ ngươi trở về ăn.
“Hành đi hành đi.” Hệ thống ghét bỏ nàng, ngay sau đó liền cắt đứt điện thoại.
Khương Tri Nam lúc này còn ở buồn rầu, một đôi đậu xanh đại tiểu hắc mắt vẫn luôn nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm trong gương chính mình, đáy mắt tràn đầy bất đắc dĩ.
“Tri Nam a.” Hệ thống ở trong đầu kêu nàng, thanh âm nghe đi lên không hề tự tin đáng nói, “Ta, ta đi về trước.”
“Ta đi tìm tới tư tính sổ, nỗ lực lại cho ngươi trưng cầu đến một ít phúc lợi!” Hệ thống nói, vội vàng lại làm ra hứa hẹn.
“Hảo.” Khương Tri Nam dưới đáy lòng ứng hòa nói, ủy khuất ba ba cùng nàng tái kiến, “Ngươi đi đi.”
“Được rồi.” Hệ thống gật gật đầu, trốn cũng dường như chạy.
Khương Tri Nam lại xoắn thân mình ở trước gương chiếu trong chốc lát, một lát sau cúi đầu thở dài, bước ra hai điều cẳng chân một lần nữa nhảy trở về trên giường.
Dù sao một chốc cũng biến không quay về, sầu cũng vô dụng.
Ái nhân mặt liền ở trước mắt, Khương Tri Nam không biết nàng tên, cũng vô pháp hỏi, rốt cuộc nàng cũng chỉ biết nói cái Cạc cạc.
Bất quá cái loại này quen thuộc cảm lại vẫn là ở, có nàng tại bên người Khương Tri Nam tức khắc liền cảm thấy an tâm rất nhiều.
Buồn ngủ ở ngay lúc này dũng đi lên, Khương Tri Nam lại đi phía trước thấu thấu, nâng lên tiểu cánh xoa nàng gương mặt, chính mình cũng theo sát dán đi lên.
“Cạc cạc.” Nàng nói.
Ngủ ngon.
……
Sáng sớm ngày thứ hai, thái dương vừa mới dâng lên thời điểm Lâm Thanh Duyên liền từ trên giường đứng lên.
Lúc này thời gian còn sớm, ngay cả dưới lầu tập thể dục buổi sáng lão thái thái nhóm đều còn không có ra tới, quanh thân an tĩnh cực kỳ.
Bất quá to như vậy phòng ngủ lại có thanh âm ở vang vọng, là bên người vịt con đang nói nói mớ, ở trong mộng nhỏ giọng cạc Cạc cạc.
Hết thảy tựa hồ đều cùng ngày thường không có gì bất đồng.
Nhưng lại không hẳn vậy.
Lâm Thanh Duyên dừng một chút, thoáng cảm giác một chút chung quanh khí tràng, ngay sau đó liền giơ tay sờ lên bên người vịt, đem ngón trỏ để ở nó trên đầu.
Không giống nhau.
Hơi thở không giống nhau, tuy rằng mặt ngoài nhìn không ra cái gì biến hóa, nhưng nội bộ hơi thở lại cùng ngày thường có rất lớn bất đồng.
Như là bị thứ gì phụ giống nhau.
Tại ý thức đến điểm này sau Lâm Thanh Duyên tức khắc liền nhăn lại mi, trắng nõn ngón tay thon dài biến hóa phương hướng, theo vịt lông xù xù đầu nhỏ sờ đi xuống, cuối cùng dần dần dừng lại ở nó cổ chỗ.
Ngay sau đó liền phải dùng sức.
Cũng chính là tại đây một khắc, đoàn ở gối đầu thượng đang ngủ say vật nhỏ đột nhiên liền nâng lên cánh, như là lặp lại quá vô số lần giống nhau, tự nhiên mà vậy đáp ở Lâm Thanh Duyên trên cổ tay.
“Cạc cạc……” Cũng không biết có phải hay không lại làm cái gì mộng, nó phi thường vui vẻ kêu lên tiếng.
Đáp ở Lâm Thanh Duyên trên cổ tay tiểu cánh cũng là, nâng lên lại rơi xuống vỗ nhẹ nhẹ vài lần, cuối cùng lại phi thường ôn nhu qua lại vuốt ve vài cái.
Như vậy một cái xuất phát từ bản năng hành vi, kêu Lâm Thanh Duyên tức khắc liền dừng ngón tay buộc chặt động tác.
Thời gian xuống phía dưới chảy xuôi, ở thật dài một đoạn thời gian Lâm Thanh Duyên đều vẫn duy trì tư thế này không nhúc nhích.
Sau một lúc lâu, nàng rốt cuộc thu hồi tay mình.
Vật nhỏ từ đầu đến cuối cũng chưa cái gì phản ứng, ngủ như cũ như vậy thục, một con tiểu cánh mềm mụp hướng trên người nàng một đáp.
Lâm Thanh Duyên xuống giường, như thường lui tới giống nhau mặc xong rồi quần áo của mình, đi vào toilet đi rửa mặt.
Cũng như thường lui tới giống nhau, từ đầu đến cuối đều không có mở to mắt.
……
Làm một con sức ăn rất lớn vịt vịt, Khương Tri Nam sáng sớm là bị đói tỉnh.
Hệ thống đã đã trở lại, lúc này đang ở trong đầu cùng ai gọi điện thoại, phỏng chừng là sợ quấy rầy đến nàng nghỉ ngơi, thanh âm vẫn luôn áp rất thấp.
“44 buổi sáng tốt lành.” Khương Tri Nam đã mở miệng, dưới đáy lòng cùng nàng nhỏ giọng chào hỏi.
“Buổi sáng tốt lành buổi sáng tốt lành!” Hệ thống vừa thấy nàng tỉnh, vội vàng đem điện thoại cắt đứt, chuẩn bị cùng nàng chia sẻ tin tức tốt, “Tri Nam, ta nói được thì làm được, thật sự đem phúc lợi tranh thủ đã trở lại!”
“Là cái gì nha?” Khương Tri Nam vội vàng hỏi, “Ta có phải hay không thực mau là có thể biến trở về đi lạp.”
“Cái này còn cần nỗ lực……” Hệ thống nghe vậy thở dài, “Nhưng, nhưng là ta tranh thủ tới khác bàn tay vàng.”
“Ở thế giới này ngươi ái nhân tạm thời còn không nhớ rõ ngươi.” Hệ thống nói, “Bất quá không quan trọng, chỉ cần vừa đến buổi tối nàng ngủ rồi lúc sau, ngươi liền có thể đem chính mình ký ức giảng cho nàng nghe.”
“Như vậy tích lũy tháng ngày, chờ ngươi đem sở hữu chuyện xưa đều nói xong, nàng một lần nữa nhớ lại ngươi đến tột cùng là ai thời điểm, ngươi liền có thể biến thành hình người lạp ~”
Tin tức lượng hơi có chút đại.
Khương Tri Nam phản ứng một lát, lúc sau gật gật đầu nói chính mình đã hiểu.
“Chính là ta sẽ không nói.” Ngay sau đó nàng hỏi, “Ta như thế nào có thể đem những cái đó ký ức giảng cho nàng nghe nha?”
“Cái này không quan trọng.” Hệ thống nói, “Hai ngươi có thể liên tiếp sóng điện não, chỉ cần chờ nàng ngủ sau ngươi đem ngươi tiểu mếu máo phóng tới cái trán của nàng thượng là được.”
Khương Tri Nam ngẩn người: “…… Ân?”
“Tựa như như vậy.” Hệ thống sợ nàng không rõ, còn chuyên môn ở trong đầu mặt vẽ cái đồ cho nàng giải thích thuyết minh, “Liền cùng hôn môi giống nhau, bất quá lúc này là lấy miệng đối với sọ não.”
“Ta hiểu được.” Khương Tri Nam chạy nhanh ứng hòa nói, cơ hồ là dở khóc dở cười.
Hệ thống lại ở trong đầu cùng nàng công đạo một chút những việc cần chú ý, ngay sau đó liền nói chính mình còn có chuyện muốn vội, đến rời đi một lát.
“Không có quan hệ.” Khương Tri Nam lắc đầu cùng nàng nói xong lời từ biệt, ngay sau đó liền huy động hai chỉ tiểu cánh làm giảm xóc, từ trên giường nhảy xuống lắc lư lắc lư đi tìm nàng ái nhân.
Hệ thống đi gấp, chỉ nói cho nàng ái nhân tên gọi là Lâm Thanh Duyên.
Rất êm tai một cái tên.
Khương Tri Nam một bên đi phía trước đi một bên tưởng, đáy lòng ngọt ngào, muốn đi tìm nàng muốn chút ăn.
Lâm Thanh Duyên trụ địa phương rất lớn, hơn nữa Khương Tri Nam chân đoản, thế nhưng đi rồi hơn nửa ngày mới đi đến chính sảnh.
Lâm Thanh Duyên lúc này đang ngồi ở bên cạnh bàn ăn cơm sáng, tuy nói thân thể nhìn qua thực mảnh khảnh, nhưng bối lại đĩnh thực thẳng, dáng vẻ cũng phi thường đoan chính, cả người đặc biệt có khí chất.
Nhưng là tới gần Khương Tri Nam mới đột nhiên phát hiện, Lâm Thanh Duyên giống như từ đầu đến cuối đều nhắm mắt lại.
Nàng đôi mắt có vấn đề sao?
Khương Tri Nam thấy thế tức khắc liền có điểm đau lòng, muốn chạy nhanh đi ra phía trước xác nhận một chút.
“Ngươi cơm sáng ở nơi đó.” Bất quá không đợi nàng đi đến trước mặt, ngồi ở bên cạnh bàn Lâm Thanh Duyên đột nhiên liền đã mở miệng.
Khương Tri Nam nghe tiếng sửng sốt, tả hữu nhìn nhìn, chưa thấy được bất luận kẻ nào.
Ở cùng ta nói chuyện sao?
Khương Tri Nam nghi hoặc, ngay sau đó liền Cạc cạc kêu hai tiếng, làm như đang hỏi nàng.
Lần này Lâm Thanh Duyên không nói nữa, chỉ là duỗi tay hướng bên cạnh chỉ chỉ.
Nguyên lai tại đây trương đại cái bàn bên cạnh còn phóng một cái bàn nhỏ, độ cao không sai biệt lắm đến Khương Tri Nam bộ ngực, vừa thấy chính là chuyên môn vì nó chuẩn bị, mặt trên còn thả một cái phi thường tinh xảo chén nhỏ.
Khương Tri Nam đi qua đi xem, ở bên trong phát hiện chính mình cơm sáng.
Thật là ở cùng nàng nói chuyện nha.
Lâm Thanh Duyên phát giác chính mình lại đây sao?
Chính là…… Nàng rõ ràng từ đầu đến cuối liền không mở xem qua tình a.
Khương Tri Nam khó hiểu, lại quay đầu nhìn lại khi thấy trước mắt người đã một lần nữa cầm lấy cái thìa uống cháo.
Khương Tri Nam không lại quấy rầy nàng, cũng cùng nàng giống nhau cúi đầu bắt đầu ngoan ngoãn ăn cơm.
Bất quá rốt cuộc là vịt ăn đồ vật, tuy nói cũng là bình thường nguyên liệu nấu ăn, nhưng lại cơ hồ không có gì hương vị.
Khương Tri Nam ăn nửa ngày, không những không cảm thấy thỏa mãn, ngược lại còn cảm thấy càng ăn càng đói.
Đến cuối cùng nàng thật sự không có biện pháp, vì thế liền ở trong đầu cùng hệ thống nhắn lại, nói có thể hay không hỗ trợ giải quyết một chút nàng ăn cơm vấn đề.
Nhắn lại mới vừa phát xong, cái kia máy móc âm lại lần nữa vang lên, nói thu được ký chủ phản hồi, bọn họ sẽ cải tiến.
Khương Tri Nam gật gật đầu, cảm tạ cái kia máy móc âm sau liền một lần nữa đem lực chú ý thu hồi tới tiếp tục ăn cơm.
Sau khi ăn xong, nàng ở trong phòng lặp đi lặp lại đi tới tiêu thực, Lâm Thanh Duyên tắc đứng dậy thu thập chén đũa, bắt được phòng bếp đi tẩy.
Khương Tri Nam một bên đi bộ một bên nhìn chằm chằm nàng bóng dáng xem, tổng cảm thấy nàng cùng đôi mắt bình thường người kỳ thật nhìn không ra một chút phân biệt.
Bất quá Khương Tri Nam vẫn là lo lắng, sợ nàng khái đến đụng tới, vì thế liền xoay người đi phòng bếp, đi theo Lâm Thanh Duyên bên người muốn bảo hộ nàng.
Liền như vậy lặp đi lặp lại làm vài vòng hộ hoa sứ giả sau, Lâm Thanh Duyên rốt cuộc thu thập xong, đi vào trên sô pha ngồi xuống.
Khương Tri Nam thấy thế cũng theo sô pha nhảy lên nàng đùi, đứng ở mặt trên dùng một đôi đen bóng tiểu mắt tròn xem nàng.
Lâm Thanh Duyên không có gì phản ứng, không né tránh cũng không oanh.
Khương Tri Nam coi như nàng là đồng ý chính mình oa ở chỗ này, ngay sau đó liền lại đi phía trước đi rồi vài bước, chui vào nàng trong ngực.
Thậm chí còn phi thường thỏa mãn Cạc cạc kêu hai tiếng.
Lâm Thanh Duyên giống phía trước giống nhau nâng lên tay, bất quá lần này lại chỉ là sờ sờ đầu của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Thu Tiền Bức Ta Yêu Đương - Lý Thu Lang
RomanceTác phẩm: Nữ chủ thu tiền bức ta yêu đương Tác giả: Lý Thu Lang Tổng download số: 44 phi V chương tổng điểm đánh số:397181 Tổng số bình luận:3502 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5548 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3321 Văn chương tích phân: 85,106,928 ...