1-10

8.4K 270 131
                                    

Chương 1

Khương Tri Nam nhẹ nhàng nâng lên trước mắt người cằm.

Người này ước chừng mười bốn lăm tuổi tuổi tác, vóc dáng không cao, so với chính mình muốn lùn thượng một mảng lớn, làn da lộ ra ốm yếu tái nhợt, đôi mắt trầm mặc xuống phía dưới rũ, thật dài lông mi ở trên mặt đánh ra một tiểu khối bóng ma.

Cứ việc bộ dáng sinh đảo rất đoan chính, nhưng bởi vì dáng người nhỏ gầy thả quá mức trầm mặc nguyên nhân, vẫn là thực dễ dàng liền sẽ bị người bỏ qua rớt.

“A Ninh phải không?” Khương Tri Nam mở miệng gọi nàng tên.

“Là.” Trước mặt người như cũ rũ mắt, thanh âm cũng nhược đến hơi không thể nghe thấy, như là sợ cực kỳ nàng, “A Ninh gặp qua tiểu thư.”

“Ân.” Khương Tri Nam theo tiếng gật đầu, nhìn trước mắt người bộ dáng, đáy lòng dần dần nổi lên một tia thương hại.

Gần chút thời gian khí hậu đã dần dần chuyển vì cuối mùa thu, trên đường đã sớm tiên có người xuyên như mùa hạ như vậy đơn bạc, cho dù là bên đường khất cái cũng đều nhiều bọc một kiện quần áo.

Nhưng trước mắt A Ninh lại như cũ chỉ xuyên kiện áo đơn, chóp mũi đều bị đông lạnh đỏ, thân thể cũng không tự giác phát ra run.

Thật thật là đáng thương tới rồi nhất định nông nỗi.

Khương Tri Nam biết, này đó toàn bộ đều là có người cố ý an bài.

Càng đáng thương càng nhỏ yếu cũng liền càng tốt, như vậy mới có thể kích khởi mọi người đối nàng ý muốn bảo hộ, bán lên càng mau, giá cũng có thể càng cao.

Này không, chính là nàng đánh giá A Ninh này một đoạn thời gian ngắn, trên đường liền đã có rất nhiều nam nhân đều hướng bên này đầu tới ánh mắt, nhìn dáng vẻ tựa hồ cũng đối A Ninh sinh ra hứng thú.

Bất quá nàng cũng không thể đem A Ninh liền như vậy chắp tay nhường cho người khác, rốt cuộc…… Nàng chính là chính mình nhiệm vụ mục tiêu a.

Khương Tri Nam như vậy nghĩ, rõ ràng chính mình không thể lại làm do dự, vì thế liền phi thường nhanh nhẹn móc ra một quả nguyên bảo, nói năng có khí phách đặt ở trước mắt trên bàn.

“Cô nương này ta mua.” Nàng nói, động tác thoạt nhìn phá lệ tiêu sái uy phong.

Quả nhiên…… Cái gì đều không bằng có tiền hảo.

Khương Tri Nam đời trước chính là chết ở liều mạng kiếm tiền trên đường, vì làm một cái nho nhỏ phương án, lăng là một ngao ngao vài đêm, cuối cùng tân tật bệnh cũ chồng chất ở một khối, một hơi không suyễn đều trực tiếp đi đời nhà ma.

Trước khi chết nàng thậm chí còn nhớ tới đã từng có cái thầy bói đối chính mình nói qua nói, nói chính mình vẻ mặt nghèo tướng, cả đời đều giàu có không đứng dậy, dứt khoát thành thành thật thật nhận mệnh tính.

Khương Tri Nam đương nhiên không chịu, còn nghĩ bằng vào chính mình nỗ lực cùng vận mệnh đấu rốt cuộc.

Kết quả không đợi đấu đâu, mệnh cũng chưa.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Thu Tiền Bức Ta Yêu Đương - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ