Chương 71
Lan Nhượng đối Khương Tri Nam thân thể trạng huống rất là để bụng.
Dựa theo Thanh Quang phái nói là làm truyền thống, ở mỗi ngày luyện tập rất nhiều, Lan Nhượng luôn là sẽ đem Khương Tri Nam đơn độc lưu lại, chuyên môn giáo thụ một ít thích hợp nàng tâm pháp.
Khương Tri Nam ngộ tính rất cao, không học vài lần liền đã thuần thục, một khi cảm thấy không khoẻ liền sẽ lấy này tới vì chính mình trị liệu, thời gian dài thân thể trạng huống đảo cũng rất có cải thiện.
Lan Tư Nhu xem ở trong mắt, trong lòng tự nhiên cũng là cao hứng không được.
Thời gian liền như vậy chậm rãi trôi đi, dần dần đi qua ba tháng thời gian.
Trong lúc này Lan Tư Nhu cũng thường xuyên sẽ âm thầm dùng linh lực tra xét thân thể của nàng trạng huống, nàng phát hiện ở phụ thân dưới sự trợ giúp, Khương Tri Nam những cái đó nguyên bản bế tắc kinh mạch thế nhưng tất cả đều bị đả thông, linh khí nhập thể cơ hồ không có gì trở ngại.
Thật sự là khôi phục phi thường không tồi bộ dáng.
Nhưng mà cứ việc là như thế này, cái kia giấu ở Khương Tri Nam trong cơ thể đồ vật nàng lại như cũ thấy không rõ, vô luận Lan Tư Nhu lại như thế nào nỗ lực, cũng chỉ có thể cảm nhận được kia đồ vật sở tản mát ra một ít cực kỳ bé nhỏ năng lượng.
Bất quá may mà sẽ không lại đối Khương Tri Nam thân thể tạo thành bất luận cái gì tổn thương.
Như vậy liền hảo, Lan Tư Nhu hy vọng Khương Tri Nam thân thể có thể càng ngày càng tốt, chờ đến toàn bộ khôi phục hoàn toàn thời điểm hai người liền đi lũng thanh một chuyến, hảo hảo tra xét một chút nàng qua đi.
Nàng rất muốn biết, chính mình đặt ở đầu quả tim người đã từng sinh hoạt ở một cái như thế nào địa phương, quanh thân có như thế nào phong cảnh, ngày thường làm cái gì, xem cái gì, nghe cái gì.
Nàng tưởng tự mình đi hiểu biết có quan hệ với Khương Tri Nam rất nhiều rất nhiều.
Lan Tư Nhu tính toán khá tốt, nhưng trước sau là kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, ở ba tháng sau mỗ một cái ban đêm, Khương Tri Nam thế nhưng lại một lần làm cái kia mộng.
Như cũ là lạnh băng mặt đất, gay mũi máu tươi, tràn ngập ở toàn thân đau đớn.
Nhưng lại lại nhiều một thứ.
Lúc này đây Khương Tri Nam thế nhưng nghe được người kia thanh âm.
Là cái giọng nữ, rất thấp trầm, rồi lại thực bén nhọn, nàng không lưu tình chút nào mổ ra thân thể của mình, mỗi một chút đều thực dùng sức, hoàn toàn không mang theo một chút ít do dự.
Khương Tri Nam từng một lần cho rằng nàng tuyệt đối hận cực kỳ chính mình.
Nhưng lại lại giống như không phải, bởi vì nàng thanh âm thế nhưng ở phát ra run phát ra run, một lần lại một lần nói cho nàng ——
Ngươi chạy mau, chạy mau……
Khương Tri Nam bỗng nhiên bừng tỉnh.
“Yên Yên!” Lan Tư Nhu lúc này đang gắt gao ôm nàng, trong thanh âm tràn đầy lo lắng, “Ngươi lại làm ác mộng sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Thu Tiền Bức Ta Yêu Đương - Lý Thu Lang
RomanceTác phẩm: Nữ chủ thu tiền bức ta yêu đương Tác giả: Lý Thu Lang Tổng download số: 44 phi V chương tổng điểm đánh số:397181 Tổng số bình luận:3502 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5548 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3321 Văn chương tích phân: 85,106,928 ...