82-90

1.4K 52 9
                                    

Chương 82

Trận này cùng trời cao chống lại, cuối cùng vẫn là nhân loại cùng Ma tộc đạt được thắng lợi.

Hơn nữa là đại hoạch toàn thắng, thắng được phi thường xinh đẹp, cũng không một người hy sinh.

Đến tận đây, thiên kiếp giống như đều không hề là cái gì khủng bố đồ vật.

Bởi vì lần này Ma tộc giúp đại ân, cho nên mới vừa từ lúc sấm sét sơn thượng hạ tới, Lan Tư Nhu liền chủ động mở tiệc chiêu đãi bọn họ tới môn phái trung làm khách, từ những đệ tử đó dẫn dắt, đi kiếm bình, đi Đào Hoa Cốc, đi trấn tinh các, đi phái trung sở hữu mỹ lệ địa phương nhất nhất du lãm.

Mà chính mình lại mượn thân thể không khoẻ vì từ từ yến hội trung thoát đi, trộm đi tìm nàng Khương Tri Nam nhận tội.

Còn cố ý làm ra một bộ đáng thương vô cùng bộ dáng, hy vọng Khương Tri Nam có thể hơi chút phạt nhẹ điểm.

Bất quá rốt cuộc là bởi vì cùng người này ở chung thời gian lâu lắm, đối nàng quá mức hiểu biết, cho nên Khương Tri Nam lập tức liền chọc thủng nàng âm mưu, nói cái gì đều không được, cần thiết muốn trọng phạt.

“Yên Yên ~” Lan Tư Nhu vẻ mặt đau khổ cầu xin hồi lâu cũng chưa thành công, cuối cùng chỉ có thể ngoan ngoãn xử tại chỗ chờ đợi trách phạt.

Dáng vẻ này nếu là bị thủ hạ kia giúp các đệ tử nhìn lại, chỉ sợ sẽ trực tiếp cười rớt bọn họ răng hàm.

“Ngươi sai rồi sao?” Khương Tri Nam cong môi, trên dưới tả hữu đánh giá nàng một lần, cố ý đem chính mình thanh âm phóng thấp, mượn này hù dọa nàng.

“Sai rồi.” Lan Tư Nhu chạy nhanh gật đầu, mắt trông mong hướng nàng nhận sai.

“Lần sau còn dám sao?” Khương Tri Nam lại hỏi.

“Không dám, nói cái gì cũng không dám.” Lan Tư Nhu tiếp tục nói, “Chẳng sợ về sau thiên kiếp lại lần nữa buông xuống ta cũng không đi!”

“Này đảo không cần.” Khương Tri Nam bị nàng đậu cười cong đôi mắt, ngay sau đó liền giơ tay phụ thượng nàng mặt nhẹ nhàng nhéo vài cái, ôn nhu nói, “Đi có thể, nhưng nhất định phải mang lên ta.”

“Không được lại trộm rời đi đã biết sao?” Ngay sau đó nàng nói, “Chúng ta không phải nói tốt, muốn vẫn luôn ở bên nhau, tay cầm tay quá cả đời sao.”

“Ân!” Lan Tư Nhu nghe vậy liên tục gật đầu, một ngụm một cái, “Yên Yên nói rất đúng!”

Lúc sau lại khẽ meo meo mở miệng hỏi: “Kia còn phạt sao?”

“Ngươi nói đi.” Khương Tri Nam chọn hạ mi, ngay sau đó liền dẫn đường nàng ánh mắt hướng phía sau nhìn lại, trong giọng nói dần dần mang lên sung sướng cùng nghiền ngẫm, “Đem nó uống lên đi.”

Thế nhưng là chén táo đỏ bo bo cháo.

Lan Tư Nhu theo tiếng thành thành thật thật đi ra phía trước, vốn tưởng rằng kia cháo hẳn là thả cái gì khó ăn nguyên liệu nấu ăn, uống thời điểm còn theo bản năng ngừng lại rồi hô hấp.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Thu Tiền Bức Ta Yêu Đương - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ