CHAPTER 22 🌵

8.4K 220 6
                                    

Author's Note:

ATTENTION TO ALL READERS!

This story has only 30 chapters. I have a GAME for you guys! Huhulaan niyo ang mangyayari kay Blue bago mag epilogue. Bago ko i-post ang CHAPTER 30 pwede pang manghula at kapag may tumama sa sagot.  The Chapter 30 will be DEDICATE to the winner.

Paano ang mechanics?

Kung ngayon niyo ito binabasa at ito ang latest chapter, just comment down below ang iyong hula.

Magrereply ako ng 🌵 ( cactus)  kung mali ang sagot niyo at ✓ ( check ) kung tama ang sagot niyo.

Kung bago lang kayo sa pagbabasa at nakita niyo nasa Chapter 29 or kahit anong chapter bago mag Chapter 30 pwede pa kayong mag comment.

Note: Hindi porket nabasa niyo ang Chapter 29 ay may advantage na kayo. Ang pinaka plot twist ng kwento ay nasa chapter 30.

Magko-comment ako ng * CLOSE * kung hindi na pwedeng manghula.

Kada Reader ay mayroong 3 tiyansa. Kapag hindi niyo pa nahulaan sa pangatlong tiyansa wala na kayong tiyansa para manalo kahit tumama ang pang-apat na hula niyo.

Just feel free to comment and guess what will happen to our bebe Blue. Love lots.

- En.


**********************

Chapter 22

Nagising si Blue dahil may kumalabit sa kanya. Pagtingin niya ay si Dr. Timothy, siya ang unang doktor na tumingin kay Loaisa kahapon.

" Hospital Rules "

Napairap si Blue sa sinabi ni Dr. Timothy. May mga rules and regulations ang kanilang ospital at isa na roon ang bawal matulog ang mga bisita sa kama ng pasyente.

" I know. Every rule has its own exception and I am the exception of this hospital's RULES AND REGULATIONS. "

Binatukan naman siya ng kanyang kasamahan sa ospital.

" Kahit na... Look at the clock, breakfast is coming and it is ashame if the nurses will see you breaking the rules. Do you think they will follow  our rules and regulations if they saw that even the owner of this hospital brokes his own rule? Isa't kalahating gago. Tumayo ka na diyan. Kailangan ka ng ospital, let the nurses assist her. "

Tumayo si Blue at umupo sa sofa.

" Mamaya pa in ko, hapon pa. Besides wala namang emergency. "

" Dr. Timo. "

Napatingin silang dalawa ng pumasok ang isang nurse.

" Nandito na naman ang bruhilda. "

Napangiti si Blue nang marinig ang bulong ni Dr. Timothy.

" I will inform you that you will have a surgery at 10:00 am. "

" Huh? Wala akong surgery ngayon babaita! At out ko mamayang 10:00"

" Ako ang ooperahan mo mamaya. Tutal out ko na rin naman. Sa condo mo na lang ako operahan. "

Kumindat ang Nurse na si Dona kay Dr. Timothy.

" Ewww "

Nandidiring sagot ni Dr. Timothy at si Dona naman ay nag-flying kiss muna bago umalis ng kuwarto. Sinalo ito ni Dr. Timothy at tinapon sa basurahan.

Fucker Series #2: BLUE (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon