CHAPTER 23 🌵

7.7K 205 3
                                    

Chapter 23

Naluha sa tuwa si Loaisa sa nasaksihan niya.

" Salamat po Dr. Faye, kung hindi dahil sa inyo hindi ko malalaman na buntis ako. "

" Wala iyon, pansin ko kasi ang pagtaba at madalas mong pag-ihi kaya pakiramdam ko na buntis ka "

Kinuha niya ang pregnancy test at inilagay sa loob ng bag.

" Sumunod ka sa akin. Titingnan ko muna kung ano na ang nangyari sa laceration mo last two months. Malalaman ko din sa test kung nag seks kayo ni Dr. Jones. "

" Okay po. "

" Nurse Kelly, samahan mong magpalit ng hospital gown si Loaisa tapos sumunod na kayo sa akin. "

Pumunta sila sa isang kuwarto at doon siya pinagpalit ng hospital gown.

" Ma'am isuot niyo itong hospital gown at huwag kayong magsuot ng panty. Ilagay mo na lang po sa loob ng locker ang mga gamit mo. "

Hindi mapakali si Loaisa sa suot niya dahil ang kanyang pakiramdam ay hubad siya. Wala kasi siyang suot na kahit anong salawal.

" Tapos ka na po bang magpalit ma'am? "

Lumabas siya sa kuwartong iyon at dumiretso naman sila kung nasaan si Dr. Faye.

" Humiga ka na "

Sinunod naman niya at humiga na siya. Nakita niya na mayroong hawak na bagay si Dr. Faye at nilagyan ito ng lubricant.

' Don't tell me ipapasok sa akin 'yan? Lord ikaw na po ang bahala. '

" Sige, bumuka ka. "

Tinulungan siya ng doktor at inayos ang kanyang hita upang bumuka ng tama, ang dalawang tuhod niya ay nakaangat habang nakabukaka.

" Don't worry. Mabilis lang 'to. "

Ramdam niya ang dahan-dahang pagpasok ng gamit na iyon sa kaselanan niya at bahagyang umangat ang kanyang balakang sa sakit.

Hinayaan siyang mag-adjust sa laki ng ipinasok sa kanya at nang naramdaman ng doktor na kaya na ni Loaisa ay pinaikot-ikot niya ang ipinasok sa loob ng dalaga.

" Pakiurong ang T.V sa harap ni Ms. Jones. "

Agad namang sinunod ng nars ang inutos ni Dr. Faye. Itinapat niya sa harapan ni Loaisa ang T.V. at sa harapan naman ng doktora ay may maliit na screen. Kung ano ang nakikita ni Loaisa sa T.V ay ganoon din ang nakiita ni Dr. Faye sa screen.

" Itong part na ito ay nahiwa, medyo okay naman na kaso nasa healing process pa din. Itong pula na iyan, scratches yan dahil sa matinding friction before. Medyo magaling na. Tapos 'yong nasa itaas na malaking pula, doon bumabangga madalas ang penis ng asawa mo noong nagseks kayo. Walang bagong sugat walang dumagdag. Mabuti naman at nakapagpigil si Dr. Jones. Hahaha"

Hinugot niya ang niya ang gamit sa loob ni Loaisa at pinunsan iyon. Ibinigay sa nurse ang mga ginamit niya.

" Sterilize it. "

Lumabas naman ang nars at naiwan silang dalawa.

" Mahiga ka lang saglit, aalamin natin kung ilang weeks ka nang buntis. "

Hindi na bumangon si Loaisa at hinintay na lang mag-ayos ng gamit si Dr. Faye.

" Magkumot ka, itaas mo 'yang hospital gown hanggang makita ang tiyan mo tapos ibaba mo ang kumot hanggang sa ilalim ng puson. "

Fucker Series #2: BLUE (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon