Chapter 5 *Hey! We Meet again...Part I"

97 3 1
                                    

{Chapter 5 | Hey! We Meet Again...Part I}

Sa bilyon-bilyong tao sa mundo...

Paano mo nga ba masasabing..."Siya na"?

Mahirap yata yun!

Pwede kasing nakabunggo mo na pala pero hindi pinansin.

Pwedeng nakasalubong mo na pero nagdire-diretso ka lang.

Pwedeng nakaka-sama mo na pero wala ka lang pakialam.

Pero madalas niyan nakasagutan mo na pala kaso pinangunahan ka ng galit...inis.

Lahat yan posible...basta fate and destiny ang nagdikta wala kang magagawa.

Parang wala naman atang konek dito toh? Tsk tsk tsk! >.< 

ANYA'S POV

*one week later*

9:00 AM

Nandito ako sa bahay ngayon...sa bahay namin nung tatlong baliw.

"Anyaaaaaa! Alis na ako ah! *tsup* Byeeee! Ingat ka rin! Love yah girl!" Psh! Speaking of...si Cassie yan paalis na. Hindi kami sabay ngayon dahil mamaya pang 1 PM ang klase ko.

"Yeah yeah! Go now!" ako =_____=

"Haaaay! You're so mean to me! Bye na nga >3<" Cassie

"Stop doing that! You look like a retard!" ako

"Meanie >3<" Cassie

Lumabas na rin siya.

"Psh! Parang bata!" ngumisi ako ng konti at umiling agad ko ring tinanggal ang curve na nag-form sa labi ko.

"Anya, we'll be going na rin ha! Bye!" Monique

"Lock the doors when we get out ha! Bye!" Trixie

At sabay na nag-beso ang dalawang baliw sakin. OA talaga tong si Trixie.

"Yeah! Bye!" ako...tumango na lang ako sa kanila habang paalis sila.

"Psh! Lock the doors? Eh sa dami ng bodyguards ko parang may makakalusot naman!" umiling ulit ako.

Haaaaay! Ako nanaman mag-isa sa napaka-laki at napaka-tahimik na bahay na to.

*After 30 minutes*

"Goodmorning Young Lady" bati ng driver ko at binuksan ang pintuan ng kotse.

"Mall muna tayo. Masyado pang maaga." ako

"Yes Young Lady" driver

--sa mall--

"I'll call you when I'm done. Wag mo na silang pasunurin sakin. I'm not going to make a scene." ako

"But Young Lady....utos po yun ni Madam. Kami po ang mapapa-------" pinutol ko ang sinabi niya.

"No buts. Si Mr. William na lang ang pasunurin niyo. Kailangan ko rin siyang makausap."

"Masusunod po Young Lady" no choice siya kaya naman nasunod din ang gusto ko.

Pumasok na ako ng mall and as expected...

All eyes were on me.

Psh! Lagi na lang =______=

Naglibot lang ako sa mall para magpalipas ng oras then something interesting caught my eye.

The Bitch's Tale [UNDER CONSTRUCTION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon