{Chapter 3 | The Next Time I See You..."
ANYA TRINIDAD'S POV
"Girls let's go." seryosong sabi ko. Tinanggal ko na rin ang pagkaka-smirk ko.
"Saan?" Cassie na parang excited.
"To my next target?" ako with a straight face. Psh! =____=
"Tsk! Ayan ka nanaman Anya ah! Pag kami sumabit kay tita.." Monique na worried.
"Edi ako na lang mag-isa." sabi ko at lumakad na ako palapit dun sa babaeng malakas ang loob na banggain ako.
"Huy Anya waiiiit!" habol ni Trixie.
"Psh! Susunod din pala." bulong ko.
"Eh ano pa nga bang magagawa namin noh!" napilitang sabi ni Monique.
"Babe siya yun! Sinigawan ako kanina eh di ko naman talaga sadya. Nakaka-inis!" narinig kong sabi nung babae dun sa sumundo sa kanyang lalaki habang papalapit kami.
"Psh! Childish!" iritang bulong ko. Sumbungera! Akala mo naman siya ang nasaktan kanina eh siya naman ang bumangga sakin. Damn!
Tinignan ako nung lalaki na parang kinikilatis niya. Psh! Dukutin ko mata neto eh >___<
"Anong gusto mong gawin ko?" tanong nung lalaki dun sa girl na parang kahit anong ipagawa sa kanya ready siya.
"Really childish!" bulong ko ulit.
Huminto kami sa tapat nung girl at lalaki kaya nagulat yung girl. Tinaasan ko lang siya ng kilay.
"Anya? Anong gagawin natin?" bulong ni Monique sakin at medyo hinila yung kamay ko.
"Girl! Let's go na. Sayang oras natin sa kanya." bulong din ni Trixie.
"Masyado kayong worried jan. Hayaan niyo si Anya. Malaki na yan noh! Kaya niya na sarili niya. Sige lang Anya! Go girl----------sabi ko nga gora na tayo somewhere? hehe" si Cassie...tinignan kasi siya ng masama nung dalawa.
"Say SORRY to her!"
asdfghjkl!!@#$%&!!
(O_O) (*_*) (_ _) <-------- reaksyon ni Monique, Trixie at Cassie
(~_~) <-------- ako yan!
Ako ba ang inuutusan nito?!
SERIOUSLY?! >.<
"Hey! I said say SORRY!" sigaw ulit nung lalaki sakin.
"Uh-Oh! Told yah it's TROUBLE!" bulong ni Cassie
"Shit!" bulong ni Monique.
"Wrong move handsome. Goodluck!" bulong din ni Trixie.
Hindi pa rin ako gumagalaw at nakataas lang kilay ko sa kanya tapos tinignan ko din yung girl at inirapan ako??? Konti na lang!
"Didn't you hear-------" he stopped.
"I'M SORRY" kalmado kong sabi.
"Whaaaaaat? O______O" sabay-sabay na sabi nung tatlong baliw na kasama ko. Psh!
"Good to hear that from yo---------" tumigil ulit siya.
"I'm sorry if you're girlfriend is stupid. I'm sorry if she's blind to see a 5'5 tall gorgeous goddess wearing a 5 inched heels. And I'm sorry for you being stucked with that dumbheaded girl of yours. If you excuse me." say ko and I left them dumbfounded.
(*______*) <----------- yung tatlong baliw
(O_O) (>_<) <-------- guy at stupid girl
Dire-diretso lang kami sa paglalakad. Yung tatlo amazed pa rin sa ginawa ko.
"Inis! The next time I see you...I'LL MAKE SURE YOU'LL EAT YOUR OWN WORDS! Arggghh!" narinig ko pang sigaw nung stupid girl.
Humarap ako sa kanila. Hindi pa kami gaanong nakakalayo, mga 12 steps away siguro sa kanila.
"The next time I see you...I'll make sure you'll remember not to mess with a BITCH named Anya Trinidad! *smirk* Goodluck feeding me with my words dear! 'Cause when I spit it out I don't eat it again!" sabi ko at tumalikod ulit sa kanya. Nag-wave din ako habang nakatalikod.
"Sabi ko sa inyo kaya ni Anya yan eh! Hahaha! Speechless sila sa'yo grabe ka girl!" sabi ni Cassie
"Hay grabe! Akala ko nag-sorry talaga siya! As in SERIOUSLY?!" Monique habang pinapayan ng kamay ang sarili.
"Joker ka? Si Anya? Mag-soSORRY? Huh! Not in a million billion trillion years dear! Hahaha" sabi ni Trixie.
"Psh! Overjoyed? =____=" tanong ko.
"Haha not really. (^______^)" Cassie
"Yeah! Halata nga sa lapad ng ngiti mo." Trixie
"So what's your plan Anya?" Monique sabay harap sakin.
"Correction dear! EVIL PLAN as in E-V-I-L! Hahaha" Trixie
"You'll see...*smirk*" sabi ko ng hindi nakatingin sa kanila.
"We better prepare ourselves girls. Kakaiba nanaman ang ngiting yan. Hahaha. Exciting!" Cassie
"Exciting ka jan? Baka CREEPY?!" Monique
"Haaaaaay! So the BITCH will strike again na talaga?" Trixie
"Yeah! Ang saya nun! After a week Hahahaha. Mukhang magandang show na naman to." Cassie
"Grabe ka maglaro Anya! So mean!" Trixie
"You know me Trixie...When I play...I don't lose!" ako
*Calling Mr. William*
(You called Young Lady?)
"Mr. William nakunan mo ba?"
(Yes Young Lady. What do you want me to do now?)
"I want her information. Where she lives, what's her name, where she studies. Can you do that Mr. William?"
(Yes Young Lady)
"And another thing Mr. William. Keep this from my mom. Ayokong malaman niyang may pinagkaka-interesan na naman ako."
(Masusunod po.)
*toot toot toot*
Curious about the show and the game we're talking about?
She'll see.
You will all see *smirk*
* * * * * * * *
~loveless note: so it starts here hohohohoho! omooo! I'm so excited sa mga magaganap hahaha! suportahan natin si Anya. wooohooo! bad author XD
COMMENT
VOTE
BE A FAN
XOXO
loveless_lunatic
BINABASA MO ANG
The Bitch's Tale [UNDER CONSTRUCTION]
Genç KurguATTTENTION: Not an R18 story, just plain LOVE STORY! Watch how PAIN can change a person into a BITCH and how LOVE can put the SWEET PRINCESS back.