Loss of conscious

2.3K 72 15
                                    

10 mins la nan guindy reach panniten ennaku munnadi en MD vanthu ennakaga anga wait pannitu irruntharu.

sir sorry romba neram wait panna vachathuku..... no problem come in,....rendu perum oru pizza cornor kula ponom ....."sit down.

"enna vishayam sir,???...." wait enna sapdura? (burger full ah sapdathathu nala ennaku bayangarama pesikuthu but itha yepidi evaru kitta sollrathu) .....no sir ennaku yethum vandam,......"unnaku pidichatha sollu nu menu card ah en kitta neetinaru nan bathil yethum pesama vangiten,.....pasta is enough sir....." ok avaru oru pizza, garlic bread,nd one pepsi order pannaru.

------------------------

saptu mudichom..." Sana ......solunga sir ....."intha pen drive va nallaiku nee kondu varanum,....."ok sir.

Hey Santhosh how are you???
"hi geetha nu handshake panna kaiya neetinaru..... but antha ponnu kaiya thattivittutu avara katti pidika kitta vantha,....no geetha stop unnaku enna pathi theriyatha...." oh sorry.....,(public la katti pidika mattaru pola private ah poi vera yethathu pannuvaru,yethukaga ippidi nallavan mathiri nadikiranunu therila vino kitta than kekkanum)

"evanga yaru???....." she is my nu konja neram amaithiya enna patharu aprm ,.....she is my------- PA.... oh ok aprm kelamburen santhosh nu sollitu ava poita ok neeum kelambu Sana.

ok sir.

-------------------------
Next day morning

Hi Sana

hi vino....." saree yeduthutu vanthu irrukiya?...."ya di...." hey bus la thana vara ....."yes".... ok va bus kulla poi okkaralam......" hmm,bus kulla enter ahnathum nan middle seat la poi okkanthu window open pannen,.

"hey sana ithuku munnadi pondy poi irrukiya??? ....."no di ithuthan first time, vino nan un kitta onnu kekanum di.... enna di???....." ippo venda konja thooram ponathum sollren.

"Hey guys ellarum ipidi amaithiya vara poringala??? come lets play some games,ya good idea nu yaro kutathula irrunthu kathinanga,ok first dance come on vino first nee than start pannanum ...."ok nalla patta podunga,2hr la pondy reach pannitom.

Sana ingaye konjam wait pannu nan room number pathutu varen..... ok vino,....konja nerathula vino thirumbi vantha ......"Sana nama room number 537 ok.

elarum avanga avanga room ku ponanga,.....Sana door open...., pannu nan open pannen wow room nalla irruku,.....sana unnaku pidichi irruka??? .....ya nalla irruku vino.... ok konja neram rest yedupom good night sana,....enna good night ah? its afternoon now ,va veliya polam...... no im so tired dnt disturb me nan thoongalana party la pakka nalla irruka matten ......"ok take rest......",nee enna panna pora sana?..... dnt know then sleep ......."hmmmmmmmm ok.
5'o clock

methuva kanna thoranthu pathen sunset romba azhaga irrunthathu odane en mobile yeduthu pathen Omg 5 hey vino get up.

let me sleep

"hey shut up now 5 get ready we are late for the meeting....." oh no, .....go get ready go.
After 15mins

Meeting hall kitta vanthachi...." open it sana ....."no nee open pannu ....."nana??? no i cant... nan open panna elarum ennaye papanga,..... nan open pannalaum apidithan pannuvanga so better open it......" no nee try pannu sana.

Excuse me ladies.

ooooophs.... a young man in his late 20's,

meeting started???....." ya started almost 15 mins over ......"oh ok thankyou....." avaru kadhava open panni ulla ponaru pinnadiye nangalum ulla poitom its a round table conference ennaku avangaluku kudutha seat la poi okkanthanga nan okkanthen en pakathulaye vinovum okkantha unmaya nanga rendu perum meeting ah gavanikala .....

Mull Medhu Panni Thuzhi (completed)[In Tamil]Where stories live. Discover now