ammmmahhh....." hey sana kathatha di nan than mithuna...." hey mithu neeya nan bayanthuten di...vazhi theriyama ninutu irruken. nee ipidi vanthu Enna bayapada vachita...."
"unna patha vazhi theriyama nikara mathiri therila.... romba nerama intha veetaye uuthu pathutu irrunthatha patha nee intha veetula thiruda poriyonu nenachiten.....
" appo enna evalavu neram watch pannitu irrunthathu nee thana???...."
"ama di seri time ahchi va polam...
"en kaiya pidichi kuttitu pona....ama rose azhaga irruke yeppo vangina???....ippo than di vara vazhila nisha ku kudukalamnu vanginen di unaku pidichi irruka???....
"rose pidikathavanga yarathu irrupangala di.... athulaum intha white chudi, free hair ,Kaila red rose, pidichitu nee nadanthu varum pothu devadha mathiri irruntha....
"hey pothum di romba poi sollatha time ahchi va polam.....
"nan sonna yenga di namba pora.
"Ava en kaiya pidicha, rendu perum right la nadaka arambichom konja thoorathula en friends engalukaga wait pannitu irrunthanga... hi gals....
" hey yevalavu neram di???....."sorry di konjam late ahiduchi...... ithu konjama???....seri kochikathinga plz seri vanga ulla pogalam, pooja calling bell ahdi ava ahdichathum kadhavu open pannra satham ketathu..... hi aunty.
" ada vangama.......nisha yenga aunty....." ava thoongitu irruka ma..... seringa aunty nanga poi avala yelupi kulipatti kuttitu varom.... seri enna sapduringa???...." yethuva irrunthalum ok aunty...." ellarum non-veg sapuduvingala???..... yen kekuringa?
mathiyam "biriyani" pannalamnu than ma........" biriyani na neenga ippo senja kuda nan sapiduven aunty:-* ......hey sanaaaaaa biriyani aprm sapdalam va first avaluku poi wish pannuvom.
"Ellarum senthu madiku ponom shhhhhh methuva kathava open pannu meenu, methuva ulla ponom kadhava sathu meenu.... yepidi thoongura paru colour papers ellam stick pannunga......" pooja colour podi ellam vangitu vanthutiya??? ........"ya di....
" ellam yeduthu ready ah vachiko...." hey cake..... shhhh methuva pesu mithu.... ok di.... "cake ready ah arrange pannu"..... hmm athu nan pathukuren hey pattasu enga???....."
"sana antha bag la irruku.... ok di... ellam ready yelupuvoma???,pooja patha vai di poi ellarum olinjikonga...." nan pathukuren sana.... ava pakkathula vai "..ok di.... ¡shhhhhh boooooom omg nisha sudden ah yelunthu kaadha mooditu bed la ookanthutu irruntha....
"ready ah gals colour podi podunga.... heyyyyyyyy happy birthday nisha colourfull baby..ava mogathula colour poosinom..." thanks :-)"....ellarum ava kannatha killinom......"nalla bayanthuten nu ava nenji mela kai vachitu pathatama sonna but i love you guys "......
"come on cake cut pannuvom"......
wow chocolate cake ,pathuthan cut pannanum ithula yethathu bomb vachi irrunthalum vachi irrupinga....""cut baby happy birthday to u happy birthday to nisha cut panni mithuku first ootina nan ph on panni video yeduthutu irrunthen,konja nerathula room clean pannitu ellarum kela ponum....
"nan aunty ku poi samaika help pannitu irrunthen aunty cake pidichi irrunthatha???.....hmm nala irrunthuchi da ....."kudunga nan yeduthutu porenu sollitu biriyaniya yeduthutu poi table la vachen..... hmmm sema vasana bayangarama pasikuthu sapdalam vanga.
Hey nisha plates yeduthutu va....hey vanga ellarum oru pidi pidikalam....
"ellarum vanga illa ellathaum sanave saptuduva...."nan morachite sapida okkanthen yethana plate ulla pochinu kuda therila hmmm aunty super ah irruku innoru plate.... ellarum saptu mudichi yelunthu poitanga but nan innum saptutu irruken pothum aunty full aiduchi.
"sana venumna box la potu veetuku yeduthutu poidu aunty ah potu thara solluren, .....podi kannu vaikatha.
"seri time aiduchi, nan veetuku kelamburen, appo than timeku veetuku poga mudium.... innum konja neram irrunthutu podi...." illa nalaiku ennaku interview irruku.....
" oh seri di nee kelambu..... ok bye aunty, uncle poitu varen.... nan veeta vittu veliya vanthathum nera auto stand ku ponen.... anna besannagar poganum....
okkaruma....." veetuku porathuku 6:30 aiduchi, .....sana vanthutiya enga ma poita??? "....appa nisha ku birthday so ava veetuku poitu varen....
" seri nee poi rest yedu sana....
Sana dress change pannitu va, ennaku samaika konjam help pannu....
" ama nalaiku ennaku interview irruku so sorry, kishan ah help ku vachikonga ennala ellam mudiyathu ma....
" ithu ellam ponnunga pannra vela...
" yen thambi nee senja onnum koranjida matta nu sollitu.... nan odane oddi poi room ah pottikiten chudi ah kalatitu night pant nd top potutu padika arambichen book ah open panni konja nerathula nan enna maranthu thoongiten.
ESTÁS LEYENDO
Mull Medhu Panni Thuzhi (completed)[In Tamil]
RomanceMull methu vizhuntha panni thuzhi udaiuma karaiuma??? aduthu enna nadakum yennru theriyamal payanikum eru thuruvangal:-) onnru seruma???