Engaged

2.1K 85 3
                                    

After 2 days
Hi Sana wow intha dress la super ah irruka enna special??? ...."sollren irru vino.... hey sir....

seri nan ulla poren.

Good morning sir ......"hmmm how are you now.....(shockah irruku evara epidi kekuraru) fine sir...Sir sweet yeduthukonga,....

" yethukaga???"

" sir ennaku------ engagement nadanthathu mudinjathu athukaga... konja neram bathil sollama silent ah ennaye patharu face la expression yethum ila odane oru sweet ah yeduthu table mela vachitu avaru velaya pakka arambichitaru.(ennaku wish panna matara) kovama morachite nenutu irrunthen.

Why are you standing go to your place and do your job...

ok sir.

Nan en table ku ponen(romba thimiru intha santhosh ku oru wish panna enna koranjiduvaru) kovama computer ah thattitu irrunthen...

Payana unnaku pidichi irruka???

(thirumbavum shock intha evara ketaru ennaye nan killi pathukiten ippo itha therinji evaru enna panna poraru) methuva sirichitu ennaku pidichi irruku sir ....

yeppo first pathinga???

(evaru yen ithu ellam kekuraru) day before yesterday...

enna???

" shock ah enna appo nimirunthu patharu evalavu neramum computer ah mattum than pathutu irruntharu.

"Patha odane ok sollitiya???

yes sir...."Yepidi unnala patha odane ok solla mudinjathu???
"....romba nallavaru athu pothatha,....

"nee Enna chinna kolantha mathiri pesura,oru vela avan kettavana irruntha enna pannuva???

"avaru apidi pattavaru illa ennaku therium.....

"Enna ellam therium??? avana pathi sollu pakkalam???

" atha nan yen unga kitta sollanum???

" unnaku avana pathi yethum theriyathu athanala than nee ipidi oru bathil sollra sana.....

"Nan yentha bathilum pesala kovama computer ah pathutu irrunthen avarum yethum pesala nalla vela sudden ah avaruku oru call vanthu yelunthu veliya poitaru.

ooooops just relax sana oru deep breath yeduthen relax ah chair la okkanthen oru vela santhosh sir sollara mathiri avan kettavana irrutha???or psycho???unclean???ennaku pidichathu ellam avanuku pidikama irruntha oh nan yethaum yosikama ok sollitane thallaila kai vachi okkanthen atheye neram door open ahchi"....."hey Sana sapda polam va....." hmmm varen,.... vinovum nanum canteen ponom.....

" hey enna special sollave illaye???

" athuva ennaku engagement aiduchi nu entha oru pathatamum illama sonnen....

ennnnnna ava romba excitement ah ketta...." itha yen evalavu sogama sollra???....." athu onnum illa nan vera yosanaila irrunthen.... yen enna kupidala,....."illa ithu simple ah veetula pannathu thirumba grand oru nalla function vaipom appo ellarum kupidalamnu vittuten....." oh seri sapdu.

"Hiyayo Sana nee saptute irru ennaku oru vela irruku oru file la MD kitta sign vanganum"......" hey aprm vangikalam sapdu di,...... illa itha ippove kuduthaganum......., seri poitu sekiram va.

20 mins ku aprm vino vantha hey sekiram va innum 10 mins than irruku sekiram sapdu ennaku neraya vela irruku hmmm yen oru mathiri irruka vino???

" athu athu onnum illa Sana konjam thala vazhi..." oh tablet yethathu venuma???......illa sapta seri aidum nee po nan saptu varen,..... illa nan irruken,......
Sana unna MD kupiduraru"..... yethuku???..... yetho vela irrukan.... seri nan poren......

Excuse me

sir come in Sana nama oru yedathuku poga vendi irruku intha file ellam yeduthuko mudinjathum apidiye nan unna unga veetula vittuduren......

sir

" sekiram kelambu time ahchi nu sollitu oddane veliya poitaru... nanum pinnadiye ponen avaru car la ennakaga wait pannitu irruntharu passenger door open panni nan ulla okkanthen 20 mins....nanga rendu perum oru vartha kuda pesala oru company munnadi car ah niruthinaru car key ah security kitta kuduthutu ulla ponom 3 hr ku meeting nan itha yethiri pakkala ooops tired aiten meeting oru vazhiya mudinjathu.

Sana nee veliya wait pannu nan car yeduthutu vanthuduren.....

" ok sir..... konja nerathula anga irrunthu kelambitom ennaku oru ketta pallakam irruku car kulla okkanthathu thookam varum konja neram control pannen aprm mudiyala so thoongiten avaru intha time en veetu munnadi car ah niruthitu yelupinaru.... Thanks sir nu sollitu nan veetu kulla ponen.....

"Sana enna sekirama vanthuta???...." vela mudinjathu ma....." oh apidiye seri ma aprm raghu veetula irrunthu pesinanga adutha masam ellaraum kupitu engagement vachikalamnu sonnanga....." oh"..... enna ma oru mathiri irruka??? "......"athu onnum illa ma tired ah irruku ,thirumbavum Santhosh sir ketathu ennaku nayabagam vanthuduchi nan room ku poren ma.Room ku poi dress change pannitu bed la paduthutu itha pathi yosichitu irrunthen apidiye thoongiten.

I know this part is little boring:-(
What do you think about the engagement??? will Sana marry raghu???
what you are expecting??? give your comments friends.
If you like my story plz share with your friends bye dears:-)

Mull Medhu Panni Thuzhi (completed)[In Tamil]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz