Getogether

2.1K 81 4
                                    

Hello ena mithu kalailaye phone panni irruka???....."hey innaiku nee half day leave pottutu va di.... yen??? .....innaiku nama ellarum veliya polam...." hey sudden ah sonna nan yepidi leave podurathu???......"sorry di sudden ah mudivu pannathu thats why plz yepidiyathu vanthudu..... ok nan try pannren ...try ellam kedaiyathu kandipa nee vara bye di,..... hmmm bye.

----------------------

En table la amaithiya okkanthutu en velaya pathutu irrunthen MD kuda busy ah irruntharu,yeppidi evaru kitta leave kekurathu unmaya sonna viduvara??? solli pappome.
After 2 hrs

Sir sir no responce,throat clear pannitu excuse me sir...... yes,sollu..... oru deep breath yeduthutu pesa start pannen,sir enaku half day leave venum-------- konja nerathuku rendu perum silent ah irrunthom......,yethuku???.....(yethuka irruntha evaruku ena unmaya sollava poi sollava???poi) romba neram yosichi sir en fiancee kuda veliya pog..... oru parva patharu shock pass ahna mathiri irruku yen ennaku evara patha ipidi oru unnaruvu varuthu,......no leave sit down......My jaws dropped my eyes are burning :( sudden ah yelunthu veliya poitaru.

-------------------------

Sana yen ipidi amaithiya okanathutu irruka???..... ennaku half day leave venum vino.... yen?..... getogether irruku...... sir kitta soli leave kellu..." ketten but leave kudukala...." yen???.... nan getogether nu kekala.... aprm???.... raghu kuda veliya poranu ketten,....."loosa nee yen apidi ketta apidi keta kandipa vida mattaru.... yen???....athu onnum illa.... hi mohan.... hi vino hi sana yen sogama irruka sana???...." avaluku leave venuma... oh yethuku???....." getogether irruku athuku poganum .....oh MD vidalaya???....vidala.... yen? ......

"sana getogether nu leave kekala...... aprm???....." fiance kuda veliya poratha ketu irruka athan leave kedaikala(rendu perum enna pathu nakkala sirichanga)....."sana nee vairu vazhi vantha mathiri nadi nan unna hospital kuttitu poranu solli veliya poidalam..." hmmmmm ithu workout ahguma???.....kandipa...." then ok mohan.......,then start acting nu enna pathu Kannu ahdichan.

-----------------------------

MD avaru velaya pathutu irruntharu nan en vaithu mela kai vachi vazhikira mathiri nadika arambichen....." Sana Sana enna ahchi???......" avaru yelunthu en kitta vantharu nan yethukum bathile sollala....." sana ennanu sollu..... sudden ah mohan ula vanthan....." hiyayo sana enna ahchi......" vairu vazhikuthu mohan......" va oddane hospital ku polam sir nan sana va hospital ku kuttitu poren en kaiya pidika kitta vanthan.....

stop

"rendu perum shock ah avara pathom(oru vela kandu pudichitaro)...." nan pathukuren nee poi un velaya parru".....hmmmm ennaku uriye poiduchi,oddane en kaiya pidichi veliya kuttitu ponaru nan mohan ah pathu yepidiyathu kapathunu seigailaye sonnen,enna veliya kuttitu poitaru.... "security bring my car.

-------------------

Car la okkanthen ennala romba neram nadika mudiyala avaru vegama drive pannaru ennakaga* nan nadikira vishayam mattum therinjathu avaru enna pannuvarunu therila ennaku verka arambichiduchi,........."hey Sana konjam poruthuko hospital vanthachi....." nan bayathula yechaiya mulungitu avara pathu thallaiya ahttinen red signal potachi enna oru parva patharu sudden ah signala¤ niruthama vegama cross pannaru vandila poravanga ellam evara thitite poranga police vandi number ah note pannathaum nan pathen ellam ennala than innum bayam ahthigam aiduchi hospital ku reach aitom doctor nu veliya irrunthe kathinaru......" Sir ennala nadaka mudium....." ok va.....

"casualty kulla rendu perum ponom casualty romba busy ah irrunthathu avaru restless ah irruntharu oddipoi 'doctor ah kaiyoda kuttitu vantharu avara nan ipidi pathathe illa....." sollunga mam whats your problem???...." stomach pain:-[......"sir neenga konjam veliya wait pannunga....., doctor enna check panna arambichanga konja neram kalichi nurse veliya poi avara kuttitu vanthanga

"doctor what happen avaluku onnum illa illa???......." no problem sir she is fine and unga kitta konjam thaniya pesanu sir konjam vanga...." konja neram kalichi nurse oru injection yeduthutu vanthanga injection venda sister plz....." no mam doctor order ithu so nan kuduthuthan ahganum......"konja neramthuku aprm MD vantharu polam va..... nan yethum pesama avaru pinnadi ponen car la okkanthathula irrunthu yethum pesala thirumba office kuttitu porarunu nenachi amaithiya irrunthen but yeppovum pora route la pola pallavaram pora route la turn pannaru" sir inatha pakkam yenga poringa??? bathile sollala velachery route ku cut pannaru then ecr road beach kitta kondu poi niruthinaru.

" yerangu,......"anga yarume illa romba amaithiya irunthathu nan car ah vittu yerangi kela ponen konja neram pesave illa rendu peruku naduvula antha kadal satham than athigama irrunthathu rendu perukulla irruntha amaithiya odaichathu avaru than,....

"yen enkitta poi sonna....." itha kettathum en kannu rendum veliya vanthu vilum azhavuku pathen enna sollaringa evalavu neram antha azhaye ah pathutu irruntha avaru ena thirumbi patharu ennala avaru kanna pakka mudiyala,(kuiitra unnarchi)....vairu vazhinu yethuku poi sonna???...."(ithu yepidi evaruku therinjathu)sorry sir neenga leave kudukalanu than apidi sonnen,.

"enkitta poi sollatha ennaku pidikathu,......"sorry sir nan getogether poganum atha sonna neenga vida mattinganu fiance kuda poratha sonnen...." oh athuvum poiya???....nan bathile pesala(ennaku nantan yeman)...... yenga getogether??? ......

nungambakkam.

----------------------

Nanga nungambakkam reach ahnom en friends enakaga veliya wait pannitu irrunthanga sir inga stop pannunga,car stop ahnathum nan yerngiten thanks solla thirumbinathum avarum car vittu yerangi vantharu avaru varuvarunu nan yethiri pakkala en friends um kitta vanthutanta,thanks sir...." evanga than ennnoda friends nan kelamburen.

Hi sana evaruthan un fiance ah???....."atha ketathum en kannam suddanathu ,en vaithukulla pattam poochi parraka arambichiduchi, nan thirumba bathil sollrathukulla avanga avaru kitta poitanga,...

"Hi ....Sana va ungaluku pidichi irruka???

"Santhosh sir yentha bathilum sollama enna patharu......" mithu wait avaru raghu illa,what???.... ellarum shock reaction kuduthanga he is my MD'

"Oh sorry sir....., its ok"..... then I'm mithu she is nisha,nd she is pooja...., nice to meet you nu methuva siricharu appo avaru kannathula kulli vizhunthathu nan ithuku munnadi itha note pannathu illa romba azhaga irruntharu meimaranthu avara pathutu irrunthen avanga ena pesitu irrunthanganu nan gavanikala,sudden ah nan note pannratha avaru pathutaru enna pathu sirichite......" then Sana take care nalaiku pakkalam....." ok sir thanks:-)

Hi guy's sorry for the delay:-[
In my next chapter you gona see the real face of --------??? guess whoWait for my next update,*love you:-)

Mull Medhu Panni Thuzhi (completed)[In Tamil]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن