Tera tera tera bite ah kadhal irruku neeyum bitu bitaa.... En ring tone Enna yezhupi vittuduchi "hello."...
"hey innum thoongitu irrukiya???.....en friend ketta.
"yes di."
"time ahchi yelunthiri di."
"hmmm i ll get up."
"time parru 4 ahchi sekram poi ready ahgu di ,nanga ready aitu stright ah anga vanthudurom"
"hmm seri di."
"marupadium thoongatha yelunthiri."
"ok."
"hey thoonguriya."
"illa di."
"first bed vittutu yelunthiri."
" nan pathukuren nee poi ready ahgu di,ahma yeva kudutha idea di ithu mid night la itha panna."
"hey loosu thookathula ollaratha intha ideava kuduthathe neethan di aprm ithu mid night illa vidingiduchi poi ready ahgu nan phone ah vaikuren."
"ok." Nan reply pannitu phone cut pannen.
oooophs bayangarama thookam varuthe kannu vera therila yepidio thedi pidichi light ah potachu nalla sombal murichi patha innum ,suriyan kuda varala athukula nan yelunthuten.... ithuku munnadi college la exam ku than ipidi suriyan kuda potti pottu yelunthu padichi irruken. But ithuvum nalla than irruku bathroom kulla poi face wash pannen yentha oru sathamun illama amaithiya irrukum bothu kuil koovuratha kekurathuku romba enimaiya irrunthathu ithukagave thinamum sekiram yelunthirikalam.
Face wash pannitu next room ku ponen light potu oru half ah hour ku excercise nd yoga pannitu varum bothu time 4:30. sekiram odi poi kulichitu vanthen. wardrobe open panna yentha dress podurathune therila so confusing ennaku pidicha "white salwar", ah yeduthu poten thalaiku kulichathunala innum eramave irrunthathu....athukulla kannuku methuva mai vachitu,chinatha black eyeliner laye pottu vachen, matching ah oru kutti silver jimiki,aprm kaluthula oru chinna chain potathum nan perfect ah ready ahna mathiri irrunthathu...."thala erama irrukurathu nalla enna pannrathunu therila....,Rendu kailaum matching ah bangles potachu..... innum thala sevurathu than baki irruku....ennaku so long hair en idupu varikum varum athula nan ennaku pidicha layer cut vera panni irruken en mudi step by step ah surundu irrunthathunala atha free ah vitalum azhaga than irrukum so apidiye free hair la kelambinen.
5:15 ku en room ah vittu veliya vanthen kela yerangi vantha en amma nikuranga.
"hey intha nerathula enga ma pora???"
"amma nan poitu vanthu sollren bye." nu sollitu apidiye veliya vanthuten.....nalla kuril kathu ahdikuthu road la yarum illa panni mootama irrunthuchi....10 ahdila en munnadi yaru vanthalum en kannuku theriyathu apidi moodi irrunthathu....pinnadi thirumbi patha oru velicham enna nooki varathu therinjathu kitta vara vara than athu auto nu kandupidichen lift keka kaiya neeti melaum kelaum rendu time ahtiten....
suthium amaithiya irrunthathunala en bangle satham ahthigama ketathu lite ah left turn panni auto va en kitta vanthu ninathu,.....
"engama poganum??? "
"guindy na."
"okkaruma."
appo than mela mela suriyan yetti pakka arambicharu but panni vittu kudukuratha illa innum athigama mooda arambichiduchi.... ipidi oru climate ah nan chennaila pathathe illa "ithu athisayam than .....
"anna right turn pannikonga" sudden ah vandi ninuduchi "anna enna ahchi??? "
"therilama vandi ippo ready ahgathu pola neenga yeranga vendiya yedam innum konja thooram tha ma".....
"paravala na nan poiduven inthanga kasu."
Intha road la um yarume illa konja thooram nadanthathum oru flower shop pathen pirantha kolantha muthal thadava kanna thorakura mathiri pookal ellam methuva malara arambichitu irrunthathu...."athula bright blood red la irruntha rose ah pathathum nan enna maranthu kitta ponen
"excuse me intha red roses full ah thanganu solli vangitu vanthen....."
panni kathu,intha red rose manam ,yengayo kekura kiligal satham,amaithiyana neram ,ethu mathiriye vazha thoonuthu....konja thooram ponathum ennaku yethirka oru periya veedu... ennaku ipo yentha pakkam poganumnu therila antha veedu romba azhga irrunthathu"pathi ku mela panniyala mooda pattu irrunthathu.... yaro enna gavanikura mathiri thonuchi... nan antha veetaye romba concentrate panni pathutu irruthen appo sudden ah oru kai vanthu en muthukula thattinathu...
*****(dear friends this is my 2nd story I hope u all will vote for this story I think I have improved my level of writing as compared to my previous story your encouragement helped me a lot thanks:-) and keep reading my stories nd share with your friends)
VOCÊ ESTÁ LENDO
Mull Medhu Panni Thuzhi (completed)[In Tamil]
RomanceMull methu vizhuntha panni thuzhi udaiuma karaiuma??? aduthu enna nadakum yennru theriyamal payanikum eru thuruvangal:-) onnru seruma???