"Innaiku konjam sekirama yelunthuten kandipa avaruku munnadi nan office reach ahganum. 8:05 nan office reach ahgum pothu... kandipa avaru vanthu irruka mattaru, nan innaiku nalla peru yeduka poren....." romba santhoshama room open pannen...
gud mor
" shocked gu gu gu gud mor sir....
Good improvement,...
I gave him a confused look,....
you came early today....,"oh thankyou sir".....Intha work ellam sekiram complete pannidunu files ah en kaila kuduthutu veliya ponaru nan en table la poi okkanthu en work ah start pannen.
---------------------------
"Time sekirama poiduchi evening 3:30 veetuku kelamba yelunthen, sir room kulla vantharu.....Sir
yes....., i finished my job.... ok.... shall i move sir???
"oh sorry i forgot to inform you today at 4:30 we have a meeting,...
my jaws droped:-( en bag ah table mela vachitu nan veliya ponen.
Sana ....hi vino.... polama Sana??? sorry innaiku ennala vara mudiyathu di...." why what happen????.... oru meeting irruku "...oh then enjoy.....nu nakkala siricha.... ok bye sana i ll see you tomorrow.
Ooooophs meeting started konja neram gavanichen athuku aprm ennaku thookam vara arambichiduchi, athuku aprm nan konjam kuda concentrate pannala yepoda mudiumnu time pathutu irrunthen sudden ah avaru enna patharu.... ennakulla current pass ahna mathiri irrunthathu.... nan kela kuninji phone ah pathutu irrunthen avaru enna innum pathutu irrukura mathiri thoonuchi nan gavanikatha mathiri irrunthen time 8:30 ennaku pasika arambichathu omg my stomach nu nenachite vaithu mela kai vachen.
"Excuse me will continue the meeting after dinner nu solitu MD yeluntharu odane ellarum yelunthu canteen ponom nalla vela ennaku pasikira time ku avarukum pasichathu, oruvela avaru nan vaithula kaiya kaikuratha pathu irruparo o_O "cha irrukathu yennamo ennaku break kedachathu antha bore meeting la irrunthu.
*After 2 hours*
Still meeting mudiyala en amma appa rendu perum phone mela phone pannitu irrukanga ennala atten kuda panna mudiyala msg mattum yarukum theriyama send pannitu irruken.
Thankyou very much thankyou....
" Mr.Santhosh unga company kuda senthu intha project ah pannrathuku engaluku romba santhosham.....
Thank you sir....bye santhosh....Bye sir,....
ooops oru valiya ellam mudinjathu 2 second la meeting la irruntha ellarum kelambitanga ipo nanum MD mattum than irrukom.
Sana you can go now(ithuku mela enga porathu inga oru orathulae paduthu thoongalamnu kovama manasu kulla nenachen)
ok sir.
Time 10:45 ipo yentha bus varum nan yepidi veetuku porathu yosichite veliya vanthen.Sana....enna yaro kupitathum thirumbi patha MD.... sir.....
veetuku kelambala???
itho kelamburen"... yepidi pova???... auto......Yenna autolaya intha nerathulaya??? unkitta vandi irrukunu nenachen seri va nan unna drop pannren(auto la porathum evaru kuda porathum onnu than)....
sir illa enna auto la vara sonanga ungaluku yethuku kashtam nan poikuren neenga kelambunga.
What nonsense intha time la unna thaniya yepidi vida mudium ???so sollratha kelu enkuda va,..... illa sir konja thoorathula appa vanthuduvanga so nan pathukuren neenga ponga please.... Sana....
sir pothum enna comple pannathinga oru deep breath yedutharu.... ok veetuku ponathum call pannu vera yenna prachanaya irrunthalum call pannu... ok sir.
Avarum kelambitaru 11:05 road la yarume illa thorathula oru auto nan kai katti kupitathum vanthu en pakkathula ninnathu...."yenngama poganum???
"Bnagar"
seri va ma..... bayamave irrunthathu en appaku phone panni nan auto la varatha sonnen.konja thooram ponathu auto stright ah pogama left yeduthathu ...anna neenga stright ah poganum ...."illama kuruku vazhila kuttitu porenma sekirama poidalam..
"auto vagam ahthigam ahchi ennaku bayathula verka arambichathu(kadavule enna yepidiyathu bathirama veetuku kuttitu poidunga) auto marupadium oru chinna santhula nulanjathu anna auto va niruthunga....." avan yethukume bathil sollama kannadila enna pathu sirchan.... en mooche ninuu pochi romba erutana pakathula veedu yethum illatha yedathula auto va niruthinan....., nan odane yerangi odda try pannen en kaiya pidichi enna ezhuthu kela thallinan... en rendu mutikum adipattu kela vizhunthen kodurama enna pathu sirichite en kitta vanthan nan katha try pannathum oddi vanthu en vaiya poithinan...
sorry for my delay update hope you enjoy this part
♥what do you thing of Santhosh character??? will he be the hero or villain lets see in further chapters.
Dear friends I need your valuable opinion regarding this story♥
STAI LEGGENDO
Mull Medhu Panni Thuzhi (completed)[In Tamil]
Storie d'amoreMull methu vizhuntha panni thuzhi udaiuma karaiuma??? aduthu enna nadakum yennru theriyamal payanikum eru thuruvangal:-) onnru seruma???