O24

127 10 0
                                    

chaewon

❝labyu chae!❞ sigaw ni minjoo at agad na nagtinginan sakin yung mga kaklase ko. ❝fuck❞ mahina kong sabi. ❝wala manlang i love you too?❞ sabi nung isa sa kanila na hindi ko naman ka-close kaya hindi ko nalang pinansin.

sumunod ako sa labas kahit di ko naman alam kung saan sila pumunta. ahh, kina yena nga pala. pumunta ako sa third floor kung nasaan yung room nila. elevator dapat, tinatamad kasi ako maglakad.

pagka-akyat ko ay lumabas na ko ng elevator at nagsimulang maglakad papunta sa room nung bibe tsaka ni hyewon unnie.

❝babe!❞ sigaw ng isang babae na nagung dahilan para mapalingon ako. ibang babae pala, kala ko si minjoo tangina.

❝ginagawa mo dito??❞ tanong naman sakin ng isang babae at niyakap ako mula sa aking likuran. ❝tangina minjoo-❞ naputol ang aking sasabihin nang na-realize kong si chaeyeon unnie yun.

❝minjoo daw, watdapak❞ sabi niya at bumitaw mula sa pagkakayakap. ❝sa baba room mo ah?❞ sabi ulit niya sakin. 

❝may h-hinahanap lang ako❞ sagot ko sa kanya at tiningnan lang niya ako na parang nang-aasar. ❝sa baba yung room ni minjoo kaya hindi siya yung hinahanap ko!❞ depensa ko at ngumuso na lang.

❝wala akong sinabing si minjoo❞ sabi niya sakin at pinalo si chaewon unnie ng mahina sa braso. ❝baby ko!❞ nakita ko si minjoo na natakbo papunta sakin.

agad kong hinablot si chaeyeon unnie para takpan ako. ang lakas naman ng loob neto ni minjoo porket walang masyadong tao dito.

❝putangina mo, close tayo?❞ sabi ko kay minjoo at ngumuso lang siya. ❝bakit may bawas yung binigay ko sayong pagkain?❞ tanong niya sakin habang sinusubukan paring lumapit sakin.

❝si yuri yung kumain!❞ sagot ko at tiningnan ako ng masama ni yuri. ❝yung sunog na luto ni yena yung kinain ko!❞ depensa ni yuri. 

❝yyiieeeeee, kinain niya yung binigay ko❞ asar sakin ni minjoo na naging dahilan para mamula ang mga tenga ko. wala eh, mukhang masarap.

may biglang dumaan na magandang babae malapit samin at nakita kong sinundan siya ng tingin ni minjoo. yaks, hindi loyal.

❝putangina, tara na nga yuri!❞ sabi ni chaeyeon unnie at tumakbo papunta dun kay yuri. ❝wait lang, unnie!❞ sigaw ko at hinabol sila.

❝don't leave me, babe!❞ sigaw naman ni minjoo at tumakbo na rin. bigla kaming may narinig na lumagapak mula sa likod kaya napalingon kami.

❝ah lampa!❞ sabi ko at pinigilan yung tawa ko. ❝putangina mo❞ sabi ni minjoo at pinakyuhan ako habang pinipilit na tumayo.

tumakbo pabalik sa kanya si chaeyeon unnie at yuri para tulungan siya tumayo. ❝sama ng ugali ni chaewon tsk❞ sabi ni yuri. 

❝atleast hindi lampa❞ mahina kong sabi at umirap habang pinapanood silang tatlo. bigla nalang nila tinulak si minjoo papalapit sakin at agad kong ipinalibot ang aking braso sa kayang bewang.

 ❝ihatid mo yan sa clinic-❞ sabi ni chaeyeon unnie at iniwan nila ako kasama tong si minjoo. ❝no way❞ sabi ko at bumitaw kay minjoo.

❝walang awa, puta❞ sabi ni minjoo. palihim akong tumingin sa may tuhuran niya at nakakita ako ng di naman kalakihang sugat. ❝kaya mo na yan❞ sabi ko at naglakad na papalayo. 

medyo nakalayo na ko ng onti pero nakonsensya ako bigla kaya naisipan kong balikan siya. nakita ko nalang siya na kasama yung magandang babae na sinasabi ko kanina.

❝oy tanga! tara na❞ tawag ko kay minjoo pero mukhang busy siya na kausap yung babaeng yun, parang papunta sila sa clinic.

❝edi wag, puta❞ sabi ko at naglakad nalang ulit pabalik sa room. block ko ulit siya mamaya, tangina niya. hindi loyal!

seener. 2kimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon