O44

129 11 0
                                    

minjoo

nandito na ako ngayon sa tapat ng bahay nila chaewon na may dalang pagkain para saming dalawa. nag-doorbell ako at nakita ko naman agad siya na kakalabas lang ng bahay para buksan yung gate.

❝okay ka lang?❞ tanong ko agad sa kanya pagkapasok ko. ❝di lang ako nakakain ng hapunan, ginawa mo namang big deal❞ sabi niya sakin at inirapan ako

❝chae!❞ narinig kong may tumawag sa kanya mula sa may tapat ng bahay nila at nakita ko namang nagliwanag yung expression niya. 

sinundan ko ng tingin si chaewon at nakita ko namang niyakap niya si kriesha ng mahigpit. ❝ang aga mo, pasok ka muna❞ sabi niya kay kriesha at hinatid siya papunta sa loob ng bahay nila.

puta, naging hangin ako ah.

❝oy bakla❞ may narinig akong pamilyar na boses na tumawag sakin mula sa likod kaya lumingon ako. ❝mukha kang kawawa diyan, pasok ka sa loob❞ sabi sakin ni wooseok at inakbayan ako bago kami pumasok sa loob.

kahit ano talagang gawin nitong lalaking to, baklang-bakla parin deep inside walanjo.

❝ayy naku po!❞ sabi niya ng malakas ng makita si chaewon at kriesha dun sa may sofa. ❝kadiri kayo, hindi naman kayo legal❞ sabi niya sa kanila at umirap. 

❝naka-upo lang talaga sila❞ bulong ko kay wooseok. ❝gago! kadiri parin, ikaw dapat nandun!❞ sigaw niya, yung tipong pinaparinggan yung dalawa.

❝ikaw nalang kaya jumowa diyan❞ sabi naman ni chaewon at lumingon sa kanya si wooseok. ❝bobo! may fafi jinhyuk ako kaya kung ako sayo, si minjoo nalang jowain mo at wag yang kriesha chu na yan since madami yang kabit❞ dere-deretsong sabi ni wooseok at agad ko naman siyang pinalo sa braso pagkatapos niya magsalita.

❝alam mo ba nung medyo straight pa ko, naging jowa ko yang hinayupak na yan❞ dagdag pa ni wooseok na naging dahilan para mapatayo si kriesha at para silang mga tanga na handa na magsabunutan.

❝comeback tayo para di kayo magkatuluyan ni chaewon, eh ayoko pala sayo hehe❞ sabi niya kay kriesha. si chaewon naman ay timping-timpi na dun sa gilid, di na ata napigilan kaya pumasok dun sa loob ng kwarto niya na parang nagdadabog.

❝chae!❞ tawag ko sa kanya at sinundan ko siya papunta sa kwarto niya kaso nasara na niya agad yung pinto. etong kriesha chu na to, sumunod din. 

nandito parin ako sa tapat ng pintuan ng kwarto ni chaewon, si kriesha naman ay pinaalis na ni wooseok. para naman akong tanga dito na nag-iintay sa wala.

nilapag ko nalang yung box ng pizza sa sahig sa tapat ng kwarto ni chaewon at sinabihan si wooseok na aalis na ko. tumango lang siya at lumabas na ko ng bahay nila.

kim_minguri added a new photo.
seven minutes ago

putangina mo ******* ***, how dare you?! don't you dare hurt my baby ch**w*n or else aasawahin ko na si ch**w*n

putangina mo ******* ***, how dare you?! don't you dare hurt my baby ch**w*n or else aasawahin ko na si ch**w*n

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

y

ohan.dsome, kim.usok and 123 others reacted to the photo.

view comments.

big_duck : @kim.chaee ano nainom ni minjoo?
↳kim.chaee : pagmamahal ko [deleted]
↳kim_minguri : kunwari nalang di ko nakita para di ka mapahiya uwu
↳kim.chaee : sinasabi mo?
↳kim_minguri : sabi ko aylabyu
↳big_duck : kataksilan 101 @krieshachuuu
↳joyul_ddaeng : taksil ka din naman
↳ahnpuppy03 : lagot ka unnie

eunsangx : nadamay pa
↳kim_minguri : joke lang bebe ko, labyu
↳eunsangx : @chachajunho 
↳kim_minguri : SABI NGANG JOKE LANG PUTANGINA MO
↳kim.chaee : kalma gago
↳kim_minguri : yes po kakalma na po uwu
↳eunsangx : whipped
↳minhee.mouse : nae nae?
↳eunsangx : parang may maba-block ako ngayon ah 
↳minhee.mouse : @im_songhyeongjun lagot ka
↳im_songhyeongjun : wtf?
↳captainseungwoo : bakit may mura?
↳im_songhyeongjun : where's the food?
↳kim_minguri : wag sa comment section ko puta!
↳kim.chaee : ginagalit niyo asawa ko [deleted]
↳kim_minguri : sayang, di ko nakita yun :(

seener. 2kimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon