O54

215 12 3
                                    

minjoo

four months na kami dito sa school at pinagpalit-palit kami ng professor namin ng upuan, luckily, seatmate ko na si chaewon ko.

❝oy minjoo!❞ tawag sakin ni chaewon. ❝i-glue gun mo yung lintek na papel na yun, malapit na malaglag❞ utos niya sakin pero hindi ako umalis sa upuan ko para kumilos.

❝walang kwentang officer puta❞ narinig kong sabi niya at umupo sa tabi ko. ❝ikaw na gumawa, officer ka din naman❞ sabi ko sa kanya. 

❝ako lang talaga kumikilos sating dalawa, tamad mo❞ sabi niya pero di parin ako kumilos. ❝putangina❞ malakas niyang sabi at tumayo sa upuan niya ara i-glue gun yung sinasabi niya.

❝gagawin mo din naman pala❞ sabi ko pagkabalik niya sa upuan niya habang nakasimangot. ❝ayoko mapagalitan❞ sagot niya sakin.

❝tamad mo kasing hayup ka❞ bigla niyang sabi sakin at inuga-uga yung upuan ko. hindi ko naman sinasadya pero bigla akong napa-ungol dun sa ginagawa niya. 

❝gustong-gusto❞  sabi niya sakin at mas lalo pa inuga yung upuan ko. bigla nalang ako napakapit sa hita niya. ❝manyak ang gago❞ sabi niya at agad ko naman inalis yung kamay ko sa hita niya.

❝manyak daw?! kamay mo nga laging nasa hita ko!❞ malakas kong sabi at agad niyang tinakpan yung bibig ko. ❝ingay mo❞ sabi ni chaewon at kinagat ko naman yung kamay na ginamit niya pantakip sa bibig ko.

❝ang harot niyong dalawa❞ sabi ni beomgyu nang mapadaan siya samin. ❝tas maya-maya naka-akbay na yang si chaewon kay minjoo❞ dagdag niya pa.

❝yaks!❞ sabi ni chaewon at tiningnan ako mula ulo hanggang paa nang paulit-ulit. ❝pero okay lang yun mahal ko, manyak ka pero lab parin kita❞ sabi ko sa kanya at niyakap siya ng mahigpit.

sinubukan niyang makawala sa yakap ko at halos mangiyak-ngiyak na pero bumigay din naman siya sa dulo at hinayaan nalang ako.

awasan na namin at naisipan kong pumunta sa locker ko para ilagay yung mga books at notebooks ko dun para wala ako masyadong bitbit pag-uwi tutal di naman ako nag-aaral sa bahay.

❝minjoo❞ tawag sakin ni renjun at agad naman akong lumingon. ❝gusto ka daw ligawan ni mark❞ sabi niya sakin at agad naman siyang pinalo nung lalaki na nasa likod niya.

natawa nalang ako kasi ang cute niya tingnan pero chaewon parin ako. ❝crush back daw❞ dagdag pa ni renjun at agad siyang tumakbo papalayo.

❝di yun totoo ah!❞ sabi nung mark sakin at nag-bow muna siya bago habulin si renjun. hayup talaga yang si renjun kahit kelan.

naglakad ako pabalik sa room namin at habang naglalakad ako ay agad ko namang natanaw si chaewon at si kriesha na nag-uusap sa tapat ng pinto ng room namin.

napatingin sakin si chaewon kaya agad akong umiwas ng tingin sa kanila. nang makalagpas ako ay huminga ako ng malalim. tangina, ang sakit nun ah.

kim_minguri added a new photo.
ten minutes ago

goodnight mah labs 💞💞💞 💞💞💞💞💞💞💞

goodnight mah labs 💞💞💞 💞💞💞💞💞💞💞

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

k

im.chaee, kim.usok and 369 others reacted to the photo.

view comments.

kim.usok : sampung hearts K-I-M C-H-A-E-W-O-N
↳kim_minguri : detective ka ghorl?
↳kim.chaee : what the actual fuck?
↳yohan.dsome : @krieshachuuu hehe
↳kim.chaee : gagu, wag niyo nga idamay yan
↳miyawakiblossom : yes namaaan usapang KIM to ah!
↳miyawakiblossom : i am kim kkura, btw

kim.chaee : goodnight din, sweet dreams pakyu [deleted]

big_duck : kunwari hindi ko nakita yung comment ni chaewon 🙂

renjun.junjun : panget mo
↳kim_minguri : ikaw panget
↳kim.chaee : sino yang renjun na yan?
↳kim_minguri : babe, protecc me!
↳kim.chaee : may point siya
↳kim_minguri : aray!
↳krieshachuuu : sinong babe?
↳renjun.junjun : lagot kang pepe ka

ahnpuppy03 : wala manlang nakakapansin na nagpakulay ng buhok si minjoo unnie?
↳kim_minguri : buti pa ikaw napansin mo 😢
↳ahnpuppy03 : lab kasi kita unnie!
↳kim_minguri : labyu too
↳wonyoungsss : yes, sweet naman

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 23, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

seener. 2kimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon