Mở Thư

720 64 0
                                    


Người dịch: ponponpyun imyameox

Tác giả: Pisanthrophobia_

Tác phẩm: Surrender.

Người chỉnh sửa: ponponpyun imyameox leanvihan

Tình trạng tác phẩm: Đã hoàn thành.

Tình trạng bản dịch: Đang tiến hành.

Độ dài: 1 intro + 1 mở đầu + 1 kết thúc + 36 chương.

Thể loại: fanfiction, đam mỹ, AOB,...

Cảnh báo về nội dung truyện: NC13.

Bìa: bananadaisy9597

Văn án:

Những câu chuyện về người sói và ma cà rồng nghe như thể những điều mà chỉ có mấy đứa con nít mới tin. Nhưng trong thế giới này, chúng là thứ gần như bình thường nhất. Alpha V, thủ lĩnh của Hắc Huyết Bang - một một kẻ giết người máu lạnh. Hắn nói về các lãnh thổ được bành trướng ra xung quanh. Hắn không sợ ai, và mục tiêu duy nhất của hắn ta là giữ vị trí đứng đầu.

Alpha Jungkook là kẻ mạnh thứ hai, nhưng cậu không ở gần Alpha V. Cậu không hề lạnh lùng, cũng chả phải là kẻ giết người. Mặc dù họ hoàn toàn khác biệt, nhưng lại đều có một quá khứ khó khăn. Liệu điều đó có đủ để mang họ lại với nhau không? Và liệu điều đó có đủ để khiến hai alpha mạnh mẽ, khác nhau luôn được hạnh phúc? Bởi dù có chuyện gì xảy ra, cho dù họ có thích điều đó hay không thì họ đã là bạn đời của nhau và điều đó sẽ mãi mãi không thay đổi.

"Em nhớ thỏa thuận của chúng ta mà, phải không?" - Hắn hỏi, sau đó vòng tay ôm lấy tôi và hôn lên môi tôi. Tôi khẽ nuốt nước bọt, chậm rãi gật đầu.

"Tốt lắm, vậy hủy thỏa thuận thôi."

BẢN DỊCH ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ

Surrender | TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ