- Kế hoạch -
V's POV
Vừa đóng cửa lại thì tôi lập tức nghe thấy tên tôi do Jeon hét lên từ bên trong phòng. Tôi khẽ cười, cảm thấy việc này thật thú vị. Thành thật mà nói thì tôi nên tức giận vì cái cách mà cậu ta nói chuyện với tôi mới phải, nhưng tôi khá bất ngờ là bản thân mình lại không như vậy. Có thể đó là vì cậu ta là bạn đời của tôi, nhưng dù vậy, tôi ghét những thứ như thế.
"Đi thôi. Chúng ta xong việc ở đây rồi." Tôi lạnh lùng tuyên bố, ra hiệu cho beta và delta của tôi theo sau. Trong giây lát, họ có vẻ sốc với đôi mắt mở to khi nhìn về phía cánh cửa. Đoạn họ quay mặt đi, mắt khóa chặt vào người tôi. Cái nhếch mép dần hiện hữu trên gương mặt họ khi họ bắt đầu đi theo tôi. Tôi đáp lại cái nhếch môi đó và bước xuống hành lang của Huyết Nguyệt Hội.
Khi đến lối ra phía trước của hội, tôi được chào đón bằng một vài cái liếc đáng sợ từ các thuộc hạ của Jeon. Tôi mỉm cười quỷ quyệt, thầm ngưỡng mộ sức ảnh hưởng của mình đối với người khác. Tôi sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi, bởi đơn giản là tôi yêu việc này.
"Tôi e rằng chúng tôi không thể để anh đi." Một vài con sói tuyên bố, thế nhưng chúng không bao giờ có thể nhìn thẳng vào tôi khi đứng trước mặt tôi được. Tôi phì cười, đưa tay tóm lấy cổ áo của một trong số chúng.
"Nói cho tao biết tại sao mày nghĩ rằng tao không thể rời khỏi đây đi?" - Tôi nhổ nước bọt, nở một nụ cười xấu xa.
"Đó là mệnh lệnh của tôi, alpha. Alpha Jungkook muốn chúng tôi ngăn anh lại."
Tôi buông cổ áo anh ta ra, cười nhếch mép và lách người đi qua lũ sói.
Không thèm đếm xỉa tới họ, tôi nói: "Chà, may cho mày là tao chả quan tâm những gì alpha của mày nói." Và ngay lập tức, tôi nghe thấy nhiều tiếng thở hổn hển phát ra từ xung quanh cùng với những tiếng thì thầm vang lên khắp sảnh.
"Alpha V, đó là mệnh lệnh của tôi." Hắn ngập ngừng nói khiến tôi gầm gừ. "Tao không quan tâm lệnh của mày là gì. Nếu mày coi trọng mạng sống của mình thì câm miệng và kệ mẹ nó đi."
Sự im lặng bao trùm ngay sau đó là bằng chứng cho việc chúng đã hiểu ý của tôi là gì. Tôi gật đầu, tiếp tục đi qua sảnh. Beta và delta của tôi cười cợt và nói về những con sói vừa rồi. Tôi nhếch môi, bởi tôi yêu cái cách mà họ sợ tôi.
"Hai người thấy sao về việc chạy thật nhanh ra khỏi nơi này và biến hình? Em muốn chạy, và hơn nữa, đi bộ thì quá chậm." Tôi truyền tin qua liên kết tâm trí tới Jhope và Suga, nhận lại hai cái gật đầu và sự phấn khích thì lóe lên trong mắt họ. "Ồ tuyệt vời!" Jhope trả lời, một nụ cười lớn xuất hiện trên mặt anh. Tôi cười thầm và gật đầu.
"Nếu nó có nghĩa là anh mày có thể nhanh chóng lên giường ngủ thì tại sao lại không chứ?" Tôi nghe giọng Suga vang lên trong đầu.
Và chúng tôi đã làm như thế: Chuyển sang chạy nước rút, từ nhà chung hướng thẳng đến lối ra. Tôi dẫn đầu, rẽ qua các ngóc ngách và hướng đến lối ra - nơi hội của tôi đứng đợi. "Vài giây nữa hãy sẵn sàng để biến đổi." Tôi nhắc nhở họ. "Chúng ta sẽ chuyển đổi ngay khi vừa rời khỏi nơi này, vì vậy hãy sẵn sàng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Surrender | Trans
FanfictionBản dịch thuộc quyền sở hữu của STTK. Vui lòng không đăng lại, chuyển ver hoặc làm bất cứ việc gì ảnh hưởng đến quyền sở hữu bản dịch của team. - STTK | TRANS - Bìa: Design by Kem