Tan's POV
Dapat di' na talaga namin susundan si baby Red. Pero who knows if masusundan pa ba si baby Red. Alam kong gusto ni Ashley na magka-baby kami ulit. Kahit napagsamantalahan ako go haha, basta para sa pinakaka-mamahal ko .Though di' ako mag eexpect, na magkaka-baby kami sooner .
Habang nag shopping kami ni Ash sa mall, napunta kami sa baby section. Ay apo.
Ash: Taaaan , see this. I want this for our baby.
Ash: This what do you think Tan, this will suit him or her?
*smiling from ear to ear*Ganito ganyan. Naiintindihan ko siya kasi nangungulila parin siya kay baby red.
Tan: Ash . Um ---
* careful si Tan sa mga sasabihin niya *
Tan: Di' pa natin alam if magkaka- baby tayo sooner diba babe?
Biglang naging malungkot si Ash.
Tan: Sht .*bulong nito, ng nakitang malungkot si Ashley
Tan: Pero babe, sige bilhin natin mga gusto mo sa magiging baby natin . *ngiti nito*
*Ash pouts *
* Tan tilted her chin up*
Tan: Okay, baby?Ash: Okay, thank you love .
Tan breathes heavily, at ngumiti.
--
Jem: Kamusta na kayo, Tan?Tan: Okay naman kuya pero
Jem: Pero?
Tan: Napapadalas mga binibili ni Ash na mga baby stuff
Jem: Huh, e di ba? Wala na si baby red?
Tan: Un na nga kuya eh kaso, gusto niya ulit mag ka baby kami.
Jem: Ah patay ka. Gusto mo ba?
Tan: Gustong gusto syempre. Pero ayoko lang siya mag expect.
Jem: Edi gumawa kayo. Hahaha
Tan: Di' ganun kadali yun.
Jem: Sigurado ka? Eh parang may nagawa na eh.
Tan: Di' naman porket may nangyari, may biyaya na agad.
Jem: Eh, di' . Try & try until you succeed.
Tan: Siya ka, gusto ko settled kami . If mag kaka-baby kami . Hindi yung dati na biglaan. San namin papalakihin ung baby namin dito sa dorm???
Jem: Tama ka naman . Mag settle kayo ah. Sabihin mo kasi sakanya ung plans mo para sa inyong dalawa.
Since malapit naman na tayo ma-graduate.Tan: Oo kuya, hirap lang kausapin ngayon si Ash. Lalo na't pagkakaroon ng baby nasa utak niya lagi.
Jem: Edi' tiba tiba ka niyan. Hahahaha
Tan: Taulum. Di' ah. Kaninang nasa mall nga kami, sa baby section kami halos 3 hours. Ang dami niyang napamiling pang baby. Natutuwa naman ako kaso nag wo-worry rin. Baka mag expect lang siya sa wala.
Jem: Pwes, intindihin mo siya. Mahal mo diba .
Tan: Tinatanong pa ba yan.
--
Habang na ka rest kami sa dorm lang . Binibigyan kami ng take home school works ng school . Para naka home study kaming dalawa. Hangga't maging okay ang lahat .Ash: Tan .
Tan: Bakit, love?
Ash: Are you done with your homework?
BINABASA MO ANG
Rooming with an Idiot | AshTan Fanfiction
Fanfictionthis is an AshTan twitter/social media serye. do note: it's a tagalog-english story. WARNING: Contains explicit content. disclaimer: none of the characters are affiliated with the fanfic itself. purely fiction. you can check this out also on my...