Warning // Matured Content (if sensitive ka skip ka muna HAHAHA)
Disclaimer: This is a fan-fiction, their names were used here BUT this is purely fan-fiction only. I repeat. FICTION . If you are under 18, I suggest you skip 😂.
--
early morning --Tan's Pov
Sobrang inaantok pako, kasi late ako ng natulog kakaisip kay Ash, sht galit pa rin baby ko .. ng nakaranig na ako ng malakas na boses, nakakarindi.Emjay: HOY TAN, BANGON!
Tan: Oh?? Ang aga-aga pa!
Emjay: Anong maaga? 11 am na kaya!
Pagkatingin ko ako nalang pala nakahiga.
Jem: Hayaan mo yan . Puyat yan eh HAHAHA .
Tan: Ulul. Wag kayo istorbo, matutulog pa ako.
Batit: Umalis na yung iba loko, pati si Ash.
Sabay akong napabangon. Narinig ko pangalan ni Ashley.
Tan: HUH? BAT UMALIS?
Batit: HAHAHAAH joke lang! Tulog pa.
*Tawang tawa yung tatlong mokongs*Jem: Si Ashley lang pala magpapabangon sayo eh. Sus.
Hahaha.Tan: Bastus kayo. Bat umalis yung iba? Sino sino?
Emjay: Halos lahat, may pupuntahan daw si Kyzha. Mamayang gabi pa balik. Tas umuwi at bumalik na yung iba sa dorm eh may kanya-kanyang lakad.
Tan: Sinong kasama ni Ash?
Emjay: Naks, concern Hahahaa .
Tan: Sino nga??
Emjay: Wala tulog pa. Pero babalik si Gwen mamaya.
Batit: Tayo muna daw bahala dito. Sabihan nalang natin si Kyzh pag aalis na daw tayo
Tan: Sige. *sabay iglip ulit*
Jem: Bumangon ka na! Gisingin mo rin si Ash, kayo lang di pa kumakain. Hapunan na oh!
Batit: Kaya nga bunso, laro lang kaming tatlo ng basketball sa private court.
Tan: K.
Jem: BANGON NA HA. Ang kupad Tan!
Tan: Ho-OH!
--
Tan's Pov
Istorbo sa tulog. Bumangon na ako para maghanda ng brunch namin ni Ash. Since sobrang late na nga.At pinuntahan ko si Ash sa room, pagkapasok ko ng room, nakahiga parin si Ash ..
napalunok ako suot niya na short shrots.
-- Sht. Pigilan mo sarili mo Tan.*Ni-lock ni Tan ang pinto*
Tan: Baby .. bangon na.
*skimming her legs*Ash: Hm?
Tan: Wake up na Ash ..
Ash: I'm still sleepy, Taaan. *whining*
Tan: Galit ka pa saakin? *whispering close to her ears*
Ash: Not now, Tan ...
He thought of a naughty idea, his hand made its way inside her shorts.
Tan: Shh..
Ash: Taaan . Stooop. Not now!
*taking his hand of her inside her shorts*Instead Tan started kissing & hardly sucking on her neck which made her awake.
Ash: Tan!
Leaving a hickey on her neck.Ash: What the fudge! Touching the side of her neck which was reddened where Tan marked her.
BINABASA MO ANG
Rooming with an Idiot | AshTan Fanfiction
Fanficthis is an AshTan twitter/social media serye. do note: it's a tagalog-english story. WARNING: Contains explicit content. disclaimer: none of the characters are affiliated with the fanfic itself. purely fiction. you can check this out also on my...