Đọc chùa không vui, chúng ta không nên đọc chùa
_____Fic chỉ được đăng tải duy nhất bởi _Arnt_ trên W@ttp@d______________
"Em yêu chị, Lia."
Chống tay ngồi dậy, Sabo ngẩng đầu nhìn Cecilia, đôi mắt đen láy của anh ghim thẳng lên người thiếu nữ. Anh vươn tay, luồn vào những lọn tóc mềm mại màu vàng kim xinh đẹp của người con gái mình thương.
Vẫn mềm như hồi trước...
"Chị cũng yêu em mà Sabo!" Lia dựa đầu vào bàn tay to lớn của cậu em trai, khúc khích trả lời. Nhưng kịp để Sabo vui mừng vì nghĩ crush cũng thích mình, cô lại bồi thêm một câu nữa, "Chị yêu Sabo nè, yêu Ace nè, yêu cả Lu nữa nè!"
Câu nói của Cecilia giống như một ráo nước lạnh, đổ ụp xuống đầu Sabo, dập tắt luôn ngọn lửa nhiệt huyết vừa mới bùng lên của anh.
Mẹ nó, đó giờ Sabo chỉ nghe thấy friendzone chứ chưa bao giờ thấy brotherzone như hiện tại cả.
Nhưng mà không sao, mục nào thì Sabo vẫn sẽ kéo Lia về bên mình thôi. Anh đã nhận định người con gái trước mặt mình sẽ là bạn đời của mình, từ rất lâu rồi. Bộ ba anh em ASL đều là những kẻ cứng đầu cứng cổ, vậy nên đừng hòng Sabo buông bỏ mục tiêu của mình.
Bỗng cánh cửa phòng mở ra, một người cá bước vào, lên tiếng phá hỏng bầu không khí có phần kỳ quặc giữa hai người. Nếu như Cecilia nhớ không nhầm thì vừa nãy người này có giới thiệu là Hack, một trong những đồng đội thân thiết với Sabo bên cạnh cô bạn Koala.
"Sabo? Cậu tỉnh rồi sao?"
"Hack-kun, phiền cậu ở lại với Sabo một chút nhé, tôi sẽ đi tìm bác sĩ." Nở một nụ cười thân thiện tiêu chuẩn với đồng đội của em trai, sau đó thì vươn tay vỗ nhẹ đầu Sabo để an ủi như thưở trước vẫn hay làm, "Nhóc con, ngoan ngoãn nghỉ ngơi đi, để chị tìm bác sĩ cho em."
Chưa kịp để Sabo phản ứng lại trước câu nói của mình, Cecilia đã vụt đi, hệt như đang chạy trốn một thứ gì đó nguy hiểm. Cô rời đi như một cơn gió, để lại cậu bạn người cá nghệt mặt ra nhìn cùng với Sabo đang đỏ mặt sờ lên chỗ vừa được vỗ trong khi lầm bầm nói nhỏ, "Nhóc con gì chứ..."
Có ai vui vẻ khi bị crush coi là một thằng nhóc không cơ chứ...
Nhưng Sabo đâu hay biết, cái người crush đầu gỗ của anh ấy, sau khi đóng cửa phòng lại thì đã ngượng đến mức không đứng thẳng được mà phải ngồi sụp xuống. Gương mặt xinh đẹp trắng nõn giờ đây đã đỏ ửng lên, hệt như những trái dâu mọng nước chín muồi. Đôi mắt màu biển ngày thường vốn trong veo, nay lại gợn lên từng đợt sóng một.
Đưa tay lên xoa vành tai đỏ rực của mình nhằm khiến cho nó nguội bớt, nhưng mà không hề tạo ra bất cứ thay đổi nào, Lia thở dài, khẽ nói, "Cái thằng nhóc chết tiệt này, làm người ta ngượng muốn chết! Ở dạng nào cũng đáng ghét như nhau hết!"
"Dường như Tổng Tham Mưu của tôi đã làm phiền cô rồi nhỉ, Cecilia." Dragon vừa nói vừa đi lại về phía Lia, theo sau ông còn có Koala cùng đội ngũ y sĩ của Quân Cách Mạng. Khỏi cần nói cũng biết là đến thăm khám cho nhân vật quan trọng thứ nhì trong hàng ngũ.
Bĩu môi đứng dậy, sắc đỏ trên mặt vẫn không hề vơi bớt, Cecilia khoanh tay nhìn thẳng vào Dragon, "Không sao, Sabo là gia đình của tôi mà." Giọng điệu không hề nhún nhường, thậm chí còn mang theo một vài phần kiêu ngạo quý khí, "Cùng nhau nói chuyện về đề nghị lần trước của ông?"
"Được rồi, đi theo tôi." Dragon gật đầu, dẫn Cecilia rời đi đến một phòng khác để bàn chuyện, trong Koala thì dẫn người vào để thăm khám một cách tổng quát của thằng bạn vừa mới khôi phục lại đầu óc của mình.
_____Fic chỉ được đăng tải duy nhất bởi _Arnt_ trên W@ttp@d______________
"Tôi sẽ cung cấp thông tin giúp mấy người tiếp cận với Mary Geoise và Chính Phủ Thế Giới. Đồng thời, tôi sẽ chữa thương cho các thương binh trong Quân Cách Mạng." Khoanh tay dựa vào bàn làm việc, Cecilia nói với giọng điệu nhàn nhạt không cảm xúc.
"Và cái giá phải trả là gì?" Không bất ngờ trước việc Lia tự nhiên thêm một điều khoản, khá là tuyệt vời, vào cuộc đàm phán, Dragon chỉ hỏi một câu. Ông đã tiếp xúc với con người trước mắt này một thời gian khá dài, đủ để hiểu cô nàng sẽ chẳng cho không ai một cái gì, đặc biệt là khi dính dáng đến năng lực của mình. Có đôi khi, cái giá cô đưa ra rất rẻ, như một bữa ăn hay một chỗ để trú mưa. Nhưng đôi lúc, cái giá lại vô cùng cao, chặt đầu một kẻ nào đó, tiêu diệt một thành phố nào đó, Lia đều có thể ra được.
Chúng phụ thuộc hoàn toàn vào tâm tình của Cecilia. Cô vui, thích người ra lời đề nghị thì cái giá sẽ rẻ, còn nếu gặp phải người không thích thì sẽ đưa ra một cái giá vô cùng đắt đỏ.
"Ông đã trả rồi." Lia khẽ cười, quấn quấn lọn tóc dài trước ngực, đôi mắt màu trời lấp lánh, "Cảm ơn vì đã cứu Sabo và chăm sóc cho em ấy mấy năm nay."
Thực ra, đối với Cecilia, cái giá ấy xứng đáng với nhiều việc làm hơn, nhưng mà thôi, cô sẽ không nói ra nữa. Ít nhất thì cho đến hiện tại, Lia quá lười biếng để có thể trực tiếp làm một cái gì đấy khủng bố đến tinh thần của Chính Phủ Thế Giới hoặc mấy ông già trong Ngũ Lão Tinh. Cứ coi như là cô nợ Quân Cách Mạng một ân tình đi, đến một lúc nào đấy cô sẽ trả sau. Có lẽ là sau cái Kỳ Hạn 10 Năm chết tiệt kia.
"Tôi sẽ chữa trị cho quân của ông, tất nhiên là chỉ khi họ đồng ý được khôi phục lại. Ông biết mà, có mấy người đã làm quen với việc không có tay chân, giờ đột nhiên chúng mọc lại thì lại cảm thấy không quen."
"Cô đang nói một câu đùa đấy à?" Dragon vừa xem giấy tờ vừa nói. Trò đùa của Cecilia vẫn nhạt nhẽo như mọi khi. Người duy nhất ông quen mà cười trước những câu đùa nhạt như nước ốc của cô nàng là Ivankov, mặc dù Dragon nghĩ là Ivankov bởi vì sợ cô nàng bị quê nên mới cười động viên.
"Geh, nói chuyện với ông chán chết đi được, chắc tế bào hài hước của ông truyền hết cho thằng bé Lu rồi." Bĩu môi nhìn Dragon, Cecilia quyết định để cho ông bơi trong việc xử lí giấy tờ, còn cô sẽ đi chữa lành cho những người bị thương ở khu trú ẩn tạm thời này, "Làm việc vui vẻ nhé, tôi đi đây."
Ê mà từ từ, Dragon là cha ruột của Luffy, trong khi Cecilia nhận Luffy làm em trai kết nghĩa, vậy có nghĩa là cô nàng bị tụt một bậc thế hệ so với vị lãnh đạo của Quân Cách Mạng à?
_____Fic chỉ được đăng tải duy nhất bởi _Arnt_ trên W@ttp@d______________
Lời tác giả:
Dragon với Cecilia có mối quan hệ là bạn bè, Lia từng có một khoảng thời gian làm việc trong quân Cách Mạng. Tuy cô nàng không trực tiếp nhúng tay vào việc làm của Quân Cách Mạng, nhưng hầu hết chúng đều được lập nên dựa vào thông tin mà cô nàng cung cấp.
Fic có tồn tại tình tiết Soulmate.
Mấy pồ có câu hỏi nào không, cứ cmt đi, toi sẽ giải đáp nếu như nó không phải là spoil =33333
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Thiếu Nữ Đến Từ Bầu Trời
FanfictionTên: Thiếu Nữ Đến Từ Bầu Trời Chú Ý: Có yếu tố phá nguyên tác Thể Loại: Fanfic, Lãng Mạn (một chút), Supernatural, 1x1, BoyGirl, BoyLove, GirlLove, và còn nhiều Summary: Bộ ba ASL có một chị gái, người mà họ tình cờ tìm thấy vào một lần đi vào rừng...